จริงหรือไม่ ฝันว่าเล็บหัก เขาว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี

จริงหรือไม่ ฝันว่าเล็บหัก เขาว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี

คนไทยเราส่วนใหญ่เชื่อกันว่าเวลาฝันถึงสิ่งของที่แตก หัก บิ่น เป็นลางที่ไม่ดี หรือการที่ได้ฝันว่าอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายมีปัญหา เช่น ฟันหัก แขนขาหัก ข้อเท้าพลิกก็เชื่อกันว่าจะมีเคราะห์ และอีกหนึ่งความฝันลักษณะนี้ที่มักพูดถึงกันบ่อย ๆ ก็คือ ฝันว่าเล็บหัก วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจกันว่า จริงหรือไม่ที่ว่าฝันแบบนี้เป็นเรื่องไม่ดี

ฝันว่าเล็บหัก บ่งบอกอารมณ์คนฝัน

าในความฝันของคุณพบว่า เล็บที่เคยเรียวยาวสวย ๆ สุขภาพดีกลับกลายเป็นเล็บหักเสียแล้วนั้น ว่ากันว่าความฝันนี้บ่งบอกถึงอารมณ์ของผู้ฝันที่อาจจะอยู่ในห้วงของความวิตกกังวล นอนหลับทั้ง ๆ ยังเครียดพาลให้ฝันถึงเรื่องร้าย ๆ ได้ ซึ่งหลังจากที่ฝันไปแล้วก็ยิ่งทำให้จิตตกไปกันใหญ่

โดยเฉพาะผู้ที่ฝันว่าเล็บนั้นไม่ได้แค่หักอย่างเดียวแต่ยังถึงขั้นหลุดออกไปเลย นอกจากจะเป็นความฝันที่น่าสะพรึงแล้ว ยังสร้างความปั่นป่วนในอารมณ์ของผู้ฝันมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ทว่าคำทำนายสำหรับความฝันนี้กลับตรงกันข้าม

เพราะตามความเชื่อโบราณถือว่าเป็นนิมิตที่ดีที่ผู้ฝันกำลังจะผ่านพ้นจากอุปสรรค หรือเคราะห์ร้ายต่าง ๆ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังอาจจะมีโชคลาภเข้ามาถึงตัวอีกด้วย ดังนั้น ใครที่ ฝันว่าเล็บหัก อย่าเพิ่งวิตกกับความฝันนี้เพราะคุณอาจได้พบเจอกับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาอย่างที่เรียกว่า ฝันร้ายจะกลายเป็นดี

คำทำนาย ฝันว่าเล็บหัก แบบมีเลือดออก

คำทำนาย ฝันว่าเล็บหัก แบบมีเลือดออก

จริง ๆ แล้ว ฝันว่าเล็บหัก สามารถตีความได้หลากหลาย สำหรับคนที่ฝันแล้วจำรายละเอียดได้ดี ก็จะง่ายในการทำนายฝัน เล็บหักอีกลักษณะหนึ่งที่พบบ่อยในความฝันของใครหลายคนก็คือ เล็บหักแบบมีเลือดออก และได้มีการตีความไว้สำหรับความฝันแบบนี้ว่าเป็นลางไม่ดี อาจเกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าวางใจ หรือมีปัญหาในด้านสุขภาพ ด้านการเงิน ดังนั้น ผู้ฝันอาจจะเตรียมความพร้อมไว้ก่อน

โดยหมั่นสังเกตสุขภาพของตัวเอง หรือถือโอกาสเช็คอัพสุขภาพเสียเลย ส่วนในด้านการเงิน หากว่าคุณไม่ได้มีปัญหาหนี้สิน หรือการเงินไม่ได้ติดขัด ก็จะต้องเพิ่มความรอบคอบในการใช้จ่ายให้มากขึ้น

ฝันว่าเล็บหัก หลายนิ้ว เกี่ยวข้องกับอะไร

ยังมีคนส่วนใหญ่ที่ฝันเกี่ยวกับเล็บในลักษณะแปลกออกไปอีก เช่น ในฝันนั้นพบว่าเล็บไม่ได้หักแค่นิ้วเดียว แต่หักเต็มไปหมดหลายนิ้วอย่างน่าตกใจ มีคำทำนายฝันแบบนี้เอาไว้ว่า ผู้ฝันจะต้องเผชิญกับการงานอาชีพที่ท้าทายและต้องใช้ความพยายามและการทุ่มเทอย่างมากต่อการที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จ แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระมัดระวังคือในเรื่องของการเงิน

ดังนั้นถ้าในความฝันของคุณเห็นว่าเล็บหักหลายนิ้ว ขอให้ตื่นขึ้นมาพร้อมกับพลังบวกแทบที่จะเป็นพลังลบเพื่อที่จะได้ใช้พลังนั้นในการทำงานให้ลุล่วง

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

สรุป ฝันว่าเล็บหัก

ยิ่งไปกว่านั้น ความฝันเกี่ยวกับเล็บหักยังมีคำทำนายสำหรับผู้ที่ ฝันว่าเล็บหัก ทั้ง 10 นิ้วอีกด้วย ความหมายก็คือผู้ฝันอาจจะกำลังมีเคราะห์ ให้ระวังข้าวของที่มี และให้ดูแลคนในครอบครัว เนื่องจากเคราะห์ที่อาจจะเกิดนั้นอาจเป็นไปได้ทั้งในเรื่องของการถูกขโมยของ หรือในเรื่องของภัยอันตรายที่จะเกิดกับคนภายในครอบครัว ญาติพี่น้อง และยังอาจหมายถึงการทะเลาะเบาะแว้งกันเองอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คำทำนายเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวคิดที่แตกต่างกันไป บางคนอาจเชื่อ บางคนอาจไม่เชื่อ แต่สิ่งหนึ่งที่ควรเชื่อเหมือน ๆ กันก็คือ ความไม่ประมาทและรอบคอบในทุกๆ เรื่อง เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้าย ๆ ขึ้นในชีวิตของเรา

บทความที่น่าสนใจ:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save