ฝันว่าตกได้ปลาตัวใหญ่ คนโสดฝันแบบนี้จะมีลุ้นไหม

ฝันว่าตกได้ปลาตัวใหญ่ คนโสดฝันแบบนี้จะมีลุ้นไหม

ปลา สัตว์มงคลที่คนหลายชาติ เชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความดีงาม ความมั่งมีศรีสุข การที่คนเราหลับฝันเห็นปลาจึงเชื่อกันว่าจะมีสิ่งดีเข้ามาในชีวิต รวมไปถึงคู่ครองที่ดี คนโสดคงอยากฝันเห็นปลาแล้วสินะ และถ้าปลามีความหมายดีแบบนี้ หากคืนไหน ฝันว่าตกได้ปลาตัวใหญ่ ความหมายดี ๆ จะเพิ่มเป็นทวีคูณยิ่งกว่าปลาตัวเล็กหรือไม่ เรามาดูคำทำนายฝันกัน

รวมฝันเกี่ยวกับปลา สัญลักษณ์สิ่งดีๆ

ฝันเห็นปลา ชาวไทยโบราณว่าดี ตรงกับความเชื่อของคนชาติอื่น ๆ ที่ยกให้ปลาเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งดี ๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นความฝันแบบไหนที่เกี่ยวข้องกับปลา ผู้เฒ่าผู้แก่ท่านบอกให้เตรียมตัวไว้สำหรับโชคดีทั้งในด้านการงาน การเงิน ความรัก แต่ก็ไม่วายมีเรื่องให้ระวังนิดหน่อย เช่น

ฝันเห็นปลากระโดดขึ้นเหนือน้ำ ทำนายว่าจะมีหน้าที่การงานที่ดีขึ้น เช่น ได้เลื่อนขั้น ได้ขึ้นเงินเดือน

  • ฝันเห็นปลาทอง ความหมายของปลานั้นดีอยู่แล้ว บวกทองเข้าไปอีก รอรับข่าวดีรัว ๆ มีทำนายว่าไว้ฝันเห็นปลาทองจะมีเงินทองไหลมา ดวงการเงินดี เสี่ยงโชคได้โชค แต่ถ้าในฝันนั้นเป็นปลาทองตาย อาจมีเรื่องให้ระวัง หรือผิดหวังกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจทำธุรกิจ ส่วนความรักอาจมีพลัดพรากหรือบาดหมางกัน แนะนำให้ทำบุญเพิ่ม
  • ฝันเห็นปลาใต้น้ำกำลังแหวกว่ายอย่างเพลิดเพลิน ทำนายว่า จะมีดวงในด้านการงาน มือขึ้น ผลงานเด่นเข้าตากรรมการ หนทางสะดวกและมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินดีมีโชคให้คว้า
  • ฝันว่าใช้ฉมวกแทงปลา ทำนายว่าจะมีโชคดีแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ควรระวังในเรื่องของคนรอบข้างที่อาจมีการพูดจาให้ร้าย และในส่วนของตัวผู้ฝันเองก็ต้องคิดให้รอบคอบก่อนใช้คำพูดเพราะอาจมีการขัดแย้งกับผู้อื่นได้
  • ฝันเห็นตัวเองกำลังตกปลา ทำนายว่าจะได้ลาภแบบหอมปากหอมคอ พอที่จะทำให้จิตใจพองฟูได้ ข้อสำคัญคือเมื่อได้ลาภที่ลอยมาแล้วควรทำบุญ แบ่งปันเพื่อเป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น การทำมาค้าขายจะดี ส่วนเรื่องที่ต้องระวังไว้บ้างคือความรัก อาจมีปากเสียง แนะนำให้ถนอมน้ำใจ ซื่อสัตย์ต่อกัน

ฝันว่าตกปลาตัวใหญ่ มีเกณฑ์ได้ลาภ

ตามที่สงสัยกันว่า ถ้าฝันเห็นปลาตัวโต ๆ ฝันว่าตกได้ปลาตัวใหญ่ สิ่งที่จะได้รับจะใหญ่ตามไปด้วยหรือไม่ มีคำทำนายจากปากต่อปากมาว่าจะได้ลาภในระดับที่น่าพอใจ แต่มีข้อควรระวังคือจะต้องไม่โลภมากอยากได้จนเกินพอดี นอกจากมีลาภลอยแล้วยังมีดวงเรื่องธุรกิจการงานอีกด้วย เหมาะกับการเจรจา และถ้ามีเป็นพันธมิตรต่างชาติจะค้าขายรุ่ง ไร้อุปสรรค

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ฝันว่าตกปลาตัวใหญ่ หรือเนื้อคู่จะมาเยือน

การฝันถึงปลา ยังมีความหมายรวมไปถึงเรื่องของความรักดี ๆ ใครที่ยังโสดจะมีคนดีเข้ามาในชีวิต แนะนำว่าอย่าปิดกั้น ให้ลองคุย ลองคบหาแล้วให้เวลากับการกระทำเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนใครที่มีคู่ครองแล้ว ให้รักษาความดีต่อกันไว้ อย่าได้คิดนอกใจจะเกิดปัญหาตามมาในภายหลังถึงขั้นแยกทาง

โดยรวมแล้วความฝันลักษณะนี้จะเป็นเรื่องดี แต่ก็มีบางคนที่เคยได้ยินคำทำนายในอีกมุมหนึ่งว่าถ้าฝันเห็นปลาจะมีเคราะห์ เพราะคำทำนายยังต้องตีความตามรายละเอียดของความฝันที่ลึกลงไปอีก นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับพื้นดวงของแต่ละคนที่ต่างกันอีกด้วย ดังนั้นทุกครั้งที่ตื่นจากความฝัน ขอให้มองที่ความเป็นจริงของสิ่งรายรอบตัวเราเป็นหลักแล้วปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ให้ได้เพื่อให้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่นที่สุด

บทความที่น่าสนใจ:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save