ฝันว่าร้องไห้ รู้สึกไม่ดี ที่แท้แล้วไม่เลวร้ายอย่างที่คิด

ฝันว่าร้องไห้ รู้สึกไม่ดี ที่แท้แล้วไม่เลวร้ายอย่างที่คิด

อาจจะมีสักครั้งที่เราหลับไปแล้วฝันถึงอะไรสักอย่างที่เศร้ามาก ๆ อย่างการ ฝันว่าร้องไห้ เสียใจกับเรื่องราวบางเรื่อง ในความเป็นจริงแล้ว การที่เราหลับแล้วฝันในลักษณะนี้ได้อาจเกิดจากจิตใต้สำนึกที่ผูกพันกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ยกตัวอย่างความฝันที่ตัวเองกำลังร้องไห้กับคนที่จากไป หรือร้องไห้เสียใจกับความผิดพลาดของตัวเอง ความฝันเหล่านี้เกิดจากจิตใต้สำนึกของเรา หรือแม้แต่การที่ฝันถึงใครสักคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

ฝันว่าเขาคนนั้นจากเราไปจนกระทั่งเราต้องร้องไห้เสียใจอยู่ในฝัน ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าใครคนนั้นอาจผูกพันกับเราในภพอื่น ๆ แล้วฝังอยู่ในจิตใต้สำนึกอย่างลึกซึ้งนั่นเอง สำหรับหลายคนที่ฝันทำนองนี้ แล้วพอตื่นมาเกิดความรู้สึกที่ไม่ดี เป็นกังวลกับความฝัน กลัวว่าจะกลายเป็นเรื่องจริงแล้วต้องร้องไห้จริง ๆ จะทำอย่างไร

ฝันว่าร้องไห้ คำทำนายภาพรวม กลับกลายเป็นเรื่องดี

การเสียน้ำตา แม้ว่าโดยส่วนใหญ่แล้วจะมาจากอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่ดี แต่ก็มีหลายคนที่ร้องไห้น้ำตาไหลจากความปลื้มปิติ มีความดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ความฝันก็เช่นกัน หากฝันว่าตัวเองกำลังเสียใจกับเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่งอาจไม่ได้สื่อความหมายว่าจะเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นกับตัวเรา

คนสมัยก่อนมีความเชื่อที่บอกต่อ ๆ กันมาว่า ถ้าฝันเห็นตัวเองกำลังร้องไห้ จะมีเกณฑ์ได้ลาภ มีโชคดี หรือมีเรื่องดี ๆ เข้ามา อาจได้รับข่าวดีหรือสิ่งที่เคยคิดหวังไว้จะกลายเป็นจริง หากว่ามีปัญหาสุขภาพอยู่ก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น รวมไปถึงโชคในด้านความรัก อาจมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต และสานสัมพันธ์ต่อไปเป็นคนรู้ใจก็ได้

ฝันว่าร้องไห้ เสียงดัง ไม่ต้องตกใจ

ร้องไห้มีหลายแบบ ขึ้นอยู่กับอารมณ์ สถานการณ์และเรื่องราวที่ทำให้เสียน้ำตา บางสถานการณ์ก็ร้องไห้ดัง บางครั้งก็เป็นการร้องไห้เงียบ ๆ น้ำตาซึม หากใครที่ ฝันว่าร้องไห้ โฮออกมาดังมาก อย่าเพิ่งตกใจไปแม้ว่าคำทำนายโบราณอาจจะตีความหมายออกมาในทางที่ไม่ดี อาจเป็นเรื่องของการดวงตก โชคไม่ดี

แต่ก็ขอให้ตั้งสติ และดำเนินชีวิตต่อไปโดยไม่ประมาท และไม่คิดมากกับความฝันเพราะโชคชะตาของคนเรานั้นย่อมมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดา

ฝันว่าร้องไห้ เงียบ ๆ แบบนี้มีความหมาย

ตรงกันข้ามกับความฝันว่าร้องไห้เสียงดัง หากว่าความฝันของคุณนั้นเป็นการร้องไห้เงียบๆ ทำนายได้ว่าจะมีเรื่องดี การร้องไห้เสียใจอยู่เพียงลำพัง สื่อถึงความเข้มแข็งของคนเราที่สามารถยืนหยัดอยู่ได้แม้จะมีเรื่องคับแค้นใจ หรือกำลังประสบปัญหา แต่ก็จะสามารถฝ่าฟันจนผ่านพ้นไปได้

ใครที่ฝันว่านั่งร้องไห้คนเดียว ความหมายของความฝันแบบนี้ก็คือกำลังจะมีเรื่องที่ดีเข้ามาในชีวิต เรื่องดี ๆ ที่ว่านั้นอาจมาจากความแข็งแกร่งของตัวคุณ ความพยายามทั้งหลายที่ทำมากำลังจะส่งผลดีในเร็ววัน

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

สรุป ฝันว่ารัองไห้

หลายคน ฝันว่าร้องไห้ จนกระทั่งน้ำตาไหลออกมาจริง ๆ เมื่อตื่นขึ้นมาถึงกับพบว่าหมอนเปียกไปด้วยคราบน้ำตา พร้อมกับอาการสะอึกสะอื้น และรู้สึกหดหู่อยู่ในใจ บางคนมีอาการแบบนี้นานเป็นวันเลยทีเดียว หากว่าคุณเป็นผู้หนึ่งที่มีอาการแบบนี้ ขอให้ตั้งสติแล้วดึงตัวเองออกจากความเศร้า อย่าจมปลักอยู่กับความฝัน พยายามคิดถึงแต่เรื่องที่ดี

หากมีภารกิจที่ต้องทำอยู่ในชีวิตประจำวันก็ขอให้ตั้งใจทำต่อไป อย่าให้ความฝันที่ไม่ดีกลายเป็นพลังด้านลบ เพราะมันอาจจะทำให้คุณหมดกำลังใจที่จะเดินหน้าภารกิจต่าง ๆ ทำให้เสียงานได้ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนให้ชีวิตทุกด้านผ่านไปด้วยดี

บทความที่น่าสนใจ:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save