วอลเปเปอร์จอมือถือสายมู เสริมดวงตามวันเกิด โชคลาภ การเงิน ความรัก

วอลเปเปอร์จอมือถือสายมู เสริมดวงตามวันเกิด โชคลาภ การเงิน ความรัก

หลายคนที่มีความเชื่อในเรื่องโชคชะตา มีความศรัทธาเรื่องดวง มักเลือก วอลเปเปอร์สายมู แทนเครื่องรางนำโชค โดยใช้ตั้งเป็นภาพพื้นหลังหน้าจอโทรศัพท์มือถือช่วยเสริมดวงในเรื่องการงาน เงินเข้าอยู่ตลอด รวมถึงดวงความรักก็ปังด้วย เสริมความมั่นใจให้มีชีวิตที่ดี ราบรื่นและมีความสุข หากคุณเป็นสายมูและกำลังมองหาสิ่งที่ช่วยเสริมดวง วันนี้มีวิธีเลือกวอลเปเปอร์สายมูที่ใช้แล้วปังทั้งโชคลาภ การเงิน การงาน ความรัก มาฝากค่ะ

วิธีเลือก วอลเปเปอร์สายมู เรียกทรัพย์ เรียกเงิน

วิธีเลือก วอลเปเปอร์สายมู เรียกทรัพย์ เรียกเงิน

มูเตลูเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในหมู่ดารา นักร้อง อินฟลูเอนเซอร์ ไปจนถึงคนรุ่นใหม่ ด้วยประสบการณ์ส่วนตัวในการนับถือบูชาแล้วเกิดผลประสบความสำเร็จดั่งที่เคยขอเอาไว้ยิ่งเพิ่มแรงศรัทธาให้สายมูรุ่นใหม่ ๆ ได้สืบต่อความเชื่อต่อไป

โดยวัตถุสายมูที่ได้รับความนิยมมีหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ เลขมงคล หรือแม้แต่รูป วอลเปเปอร์สายมู เสริมสิริมงคลบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือที่เชื่อกันว่า วอลเปเปอร์สายมู จะดึงดูดโชคลาภ การงาน และความรักมาให้

วอลเปเปอร์สายมูการเงิน เงินเข้าปังๆ

วอลเปเปอร์เสริมดวงการเงินแต่ละภาพมีความหมายแตกต่างกันไป คนทำธุรกิจการค้าส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้วอลเปเปอร์รูปภาพเทพเจ้าศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ ความสุข ความเจริญ

ด้วยความเชื่อว่าช่วยเสริมดวงการเงิน ดึงดูดความมั่งคั่ง ทั้งก้าวหน้าและร่ำรวยอย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาดูกันว่า วอลเปเปอร์สายมู ที่ช่วยเสริมด้านการเงิน มีแบบใดบ้าง

เทพเจ้ากวนอู ปางนั่งบัลลังก์

มีง้าวตั้ง มือข้างหนึ่งลูบหนวด อีกข้างวางบนเข่าในท่านั่งแบบสบายใจเต็มที่ แถมยังไร้ความวิตกกังวลด้วย ลักษณะท่านกวนอูดูสง่าผ่าเผยน่าเกรงขามอยู่ในที

หากบูชาแล้วการงานจะรุ่งโรจน์ประสบความสำเร็จ และการเงินจะดีตามไปด้วย เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ตลอดปี เพราะท่านกวนอูตอนที่ยังเป็นมนุษย์เป็นผู้มีทรัพย์สินมาก

เทพเจ้ากวนอู ปางนั่งบัลลังก์

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย วอลเปเปอร์สายมูการเงิน

รับทรัพย์ ได้รับความนิยมด้านความเชื่อเรื่องการเงิน เป็นเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยและมั่งคั่ง

นั่นคือ เทพเจ้าไฉ่ซิ่งเอี๊ยะ ที่ใครๆ ก็รู้จักกันดี คนไทยเชื้อสายจีนส่วนใหญ่นับถือกราบไหว้บูชาเพื่อขอพรด้านโชคลาภ ความร่ำรวย เจริญรุ่งเรืองและประสบผลสำเร็จจากที่สิ่งที่ขอพรไว้ ช่วยเสริมสิริมงคลกันในวันตรุษจีนทุกๆ ปี

วอลเปเปอร์สายมู ใช้แล้วปัง เสริมโชคลาภ การเงิน ความรัก-3

พระแม่ลักษมี เทวีแห่งโชคลาภ

เชื่อกันว่าหากบูชาพระแม่ลักษมี เทวีแห่งความร่ำรวยและความรักที่หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว จะประทานพรให้ประสบความสำเร็จด้านการค้า มีโชคลาภและผลกำไร มีความรักที่ดี เสริมความเฮงตามที่ปรารถนาทุกประการ

เจ้าแม่กวนอิม ประทานพร

เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นำมาทำเป็นเครื่องรางนำโชคซึ่งเต็มไปด้วยพลังบวก ใครนำไปบูชาเสริมสิริมงคลจะโชคดีในด้านความรัก เป็นเครื่องรางที่คุ้มครองให้จิตใจสงบสุข สวมใส่เป็นประจำแล้วมั่นใจ รู้สึกปลอดภัย

ใครที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินจะได้รับโชคลาภ การงานจะคล่องตัวขึ้น ความรักจะสมหวัง ช่วยขจัดปัดเป่าปัญหาที่เข้ามารบกวน ช่วยให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายและอุบัติเหตุ

เจ้าแม่กวนอิม ประทานพร

วอลเปเปอร์สายมู เพิ่มพลังรักให้เหนียวแน่น

สำหรับคนโสดต้องการเสริมดวงด้านความรัก ลองพกโทรศัพท์ที่ตั้งค่าวอลเปเปอร์สายมู เป็นเครื่องรางเสริมเสน่ห์ให้คนรักและเอ็นดู ไปแอบชอบใครก็ได้สมหวังในความรัก หรือมีคู่ครองแล้วแต่ระหองระแหงไม่ลงรอย

เพียงตั้งภาพพื้นหลังหน้าจอมือถือเป็นรูปองค์เทพต่างๆ ก็จะมีแรงเสริมให้ความรักราบรื่น เติมเสน่ห์ให้มีแต่คนรักคนชอบ มีความรักที่อบอุ่นและสมหวัง งานนี้ไม่นกแล้วจ้า

  • พระพิฆเนศ หรือ พระอุจฉิษฏะ คณปติ ปางเสน่หา องค์สีฟ้า พระหัตถ์ซ้ายถือดอกบัวสีน้ำเงิน ด้านขวามีทับทิม ลูกประคำ และพิณ ด้านซ้ายมือโอบพระชายา หมายถึงความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชคลาภในด้านการเงินและค้าขาย มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ ขออะไรก็ได้ดั่งหวังและพ้นจากอุปสรรคต่างๆ ปางนี้ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ
  • พระแม่ลักษมี เป็นพระชายาของพระนารายณ์ พระองค์เป็นเทวีแห่งความงาม ความรัก และความร่ำรวย แนะนำตั้งวอลเปเปอร์พระแม่ลักษมี ผู้ที่ศรัทธากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิต พระแม่ลักษมีจะประทานพรด้านความมั่งคั่งและโชคลาภ คนที่โสดมานานจนท้อจะได้พบกับความรักที่สมหวังราบรื่น ลองดูได้ไม่เสียหาย
  • พระกฤษณะ คือร่างอวตารพระนารายณ์ เป็นเทพรูปงามที่มีเสน่ห์เหลือล้น โดดเด่นเรื่องความรักมาเป็นอันดับแรก สำหรับสายมู หากบูชาพระกฤษณะแล้วจะช่วยให้พบกับความรักที่อบอุ่นและซื่อสัตย์ รักกันยาวนานมีแต่ความสุขสมหวัง
ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

วอลเปเปอร์สายมู เสริมดวงตามวันเกิด ปังยกกำลังสองทุกด้าน

สำหรับผู้ที่ต้องการเสริมดวงตามราศีที่เกิด สามารถเลือกใช้วอลเปเปอร์สายมูเสริมดวงตามวันเกิด ได้ตามนี้

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย มีเลือดนักสู้อยู่เต็มตัว เป็นคนตรงและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ รักเพื่อนฝูง รักครอบครัว มีระเบียบ และเก็บเงินเก่งมีเงินไว้ใช้ในอนาคตอย่างแน่นอน

แนะนำให้เลือกใช้วอลเปเปอร์ที่มีโทนสีส้ม สีแดง เสริมดวงการงาน วอลเปเปอร์โทนสีส้ม น้ำตาล ดำ ม่วง ช่วยเรียกทรัพย์เสริมดวงการเงิน และหลีกเลี่ยงวอลเปเปอร์สีฟ้า หรือสีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

เป็นคนอ่อนหวานอ่อนโยน สดใสและรักอิสระ มีเสน่ห์ ช่างเจรจา วางตัวดีมีมนุษย์สัมพันธ์และปรับตัวเข้ากับคนง่าย มีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนอื่น เหมือนจะเป็นคนเจ้าชู้ไม่รู้ตัวด้วย

ข้อเสียคือเจ้าอารมณ์ แต่โกรธง่ายหายเร็ว แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์สีเหลือง ส้ม น้ำเงิน และฟ้า เสริมดวงเมตตามหานิยม ช่วยให้การงานรุ่งโรจน์ หรือจะใช้วอลเปเปอร์โทนสีเขียวเสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมา และหลีกเลี่ยงวอลเปเปอร์สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

เป็นคนตรงๆ มีความเป็นผู้นำ ฉลาดมีไหวพริบ กล้าพูดความจริง นิสัยเด็ดเดี่ยวกล้าลุย แต่ก็กลายเป็นข้อเสียได้ เพราะพูดจาโผงผางดุดัน ดูเป็นคนใจร้อน ค่อนข้างดื้อ ดูไม่ดีในสายตาคนอื่น แต่ความจริงแล้วจริงใจและอ่อนไหวมาก หากอยากให้การงานราบรื่น

แนะนำให้เลือกวอลเปเปอร์โทนสีม่วง ม่วง น้ำตาล น้ำเงิน อยากรวยก็ต้องเลือก วอลเปเปอร์สายมู ในโทนสีทอง สีเงิน ช่วยเรียกเงินทองไหลมาเทมา ควรหลีกเลี่ยงสีขาว และเหลืองนวล

คนเกิดวันพุธ

เป็นคนฉลาดไหวพริบดี ชอบเข้าสังคม ช่างสังเกต เรียนรู้เร็วและชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ ใจกว้าง แต่เพราะไว้ใจคนอื่นมากเกินไปจึงถูกหลอกโดยไม่รู้ตัว เรื่องความรักมักสุดโต่ง รักแรงเกลียดแรง

แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์สีน้ำเงิน ฟ้า เหลือง แดง และขาว เสริมดวงช่วยเสริมดวงการเงินราบรื่น เฮงๆ รวยๆ สำหรับเสริมดวงความรัก ให้เลือกใช้วอลเปเปอร์โทนเหลืองและขาว ควรเลี่ยงวอลเปเปอร์ สีชมพู

คนเกิดวันพฤหัสบดี

มีสติปัญญาดีและขยันใฝ่รู้ มีเสน่ห์ เป็นคนตรงไปตรงมา มีเหตุผลและเชื่อมั่นในตัวเอง มองโลกในแง่ดี จริงจัง จริงใจ และขี้เกรงใจอีกด้วย

แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์สีขาว ฟ้า เขียว และทอง เสริมดวงงานราบรื่นไม่มีสะดุด การเงิน มีโชคลาภและมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ควรเลี่ยงวอลเปเปอร์สีดำ ม่วง และน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

เป็นคนสุภาพเรียบร้อย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ดูร่าเริงแต่มักค่อนข้างขี้กังวลไม่น้อย แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์สีทอง สีเหลือง เสริมดวงการงานรุ่งไร้อุปสรรค มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน วอลเปเปอร์สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์เสริมดวงการเงิน รวยทรัพย์รับโชคไม่น้อย อาจได้รับเงินก้อนใหญ่ ควรเลี่ยงวอลเปเปอร์สีเทา และม่วง

คนเกิดวันเสาร์

เป็นคนฉลาด จริงจัง เด็ดเดี่ยว เป็นคนชัดเจนตรงไปตรงมา ช่างสังเกต คิดลึกซึ้งและไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบ รักความก้าวหน้า บ้าพลังและคิดการใหญ่เสมอ คิดอะไรมักจะอดทนจนต่อสู้อุปสรรคหนักหนาได้สำเร็จ

แนะนำให้ใช้วอลเปเปอร์เฉดสีม่วง ดำ เทา เหลือง ทอง ช่วยเสริมดวงการงาน ขจัดปัญหาอุปสรรค วอลเปเปอร์สีแดง สีส้ม ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ช่วยให้หลุดพ้นจากหนี้สิน ความทุกข์ยากและดวงการเงินที่ตกต่ำ ควรเลี่ยงวอลเปเปอร์สีเขียว

วอลเปเปอร์สายมู เสริมดวงเลื่อนขั้น งานรุ่ง

ใครกำลังมองหาเครื่องรางของขลังเสริมดวงด้านหน้าที่การงาน แนะนำให้เลือกวอลเปเปอร์สายมูแบบไพ่ทาโรต์ ช่วยเสริมดวงการงาน ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเติมไฟในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ งานมั่นคงและสมหวังเจริญรุ่งเรือง ประกอบด้วย

ไพ่ Ace of Swords

ภาพไพ่ที่มีมือถือดาบออกมาจากก้อนเมฆ เปรียบเหมือนจุดเริ่มต้นใหม่ทางความคิด เปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์และการตัดสินใจที่ชัดเจน ช่วยให้ผ่านพ้นปัญหาไปสู่สถานการณ์ที่ดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาและนำไปสู่ความสำเร็จ

ไพ่ Six of wands หรือไพ่ 6 ไม้เท้า

เป็นรูปนายทหารกำลังขี่ม้ารบชนะศึกเดินทางกลับบ้าน หมายถึงคนที่มีความมั่นใจ มีความเชื่อมั่นใจตนเอง มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง การค้ารุ่งเรือง ผู้คนนับถือยกย่อง

ไพ่ Ace of wands

มือถือกิ่งไม้ยื่นออกมาจากก้อนเมฆ ใบไม้ร่วงจากกิ่งไม้ลงมา เปรียบได้กับโอกาสการเริ่มงานใหม่ เกิดแรงบันดาลใจใหม่ๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดี มีความสำเร็จอยู่ในมือและเริ่มลุกโชนเต็มไปด้วยพลัง

วอลเปเปอร์สายมู เสริมดวงเลื่อนขั้น งานรุ่ง

ปัจจุบันหลายคนเลือกใช้วอลเปเปอร์สายมูเป็นสัญลักษณ์สริมดวงอย่างง่ายๆ เสริมความเป็นสิริมงคลและความมั่นใจเพื่อบังเกิดผลสำเร็จในการมูเตลูทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ใช้แล้วรู้สึกถึงพลังด้านความรักและพลังในการทำงาน

มีโอกาสประสบความสำเร็จแบบก้าวกระโดด คนโสดก็ไม่โสดอีกแล้ว งานมาเงินเข้ากระเป๋า แบบปลื้มปริ่มใจมากๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นความเชื่อส่วนบุคคลของผู้นิยมสายมู หากเปลี่ยนวอลล์เปเปอร์สายมูแล้ว ถ้าอยากให้ได้ผลเร็วที่สุด ต้องคิดและลงมือทำให้ได้ด้วย จึงจะเห็นผลสำเร็จ

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ แล้วล่ะก็… ที่ ตรีเพชรอินชัวรันส์ (TPIS) เสนอราคาเบี้ยประกันให้คุณคุ้มค่าที่สุด! เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองอย่างน่าพึงพอใจ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

อ่านบทความต่อ: ฝันว่ารถชน ลางบอกเหตุร้ายหรือดี ???

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save