ฝันว่าถูกยิง ฝันร้ายแบบนี้จะกลายเป็นเรื่องดีไหมนะ

ฝันว่าถูกยิง ฝันร้ายแบบนี้จะกลายเป็นเรื่องดีไหมนะ

ถูกยิง แม้จะเป็นเพียงความฝันแต่ก็เหมือนจะทำให้ผู้ฝันต้องตื่นขึ้นมาด้วยความหวาดกลัวอยู่ไม่น้อย บางคนฝันแบบนี้แล้วไม่สบายใจจนต้องเข้าวัดเข้าวาเพื่อหาที่พึ่งพิงเพื่อให้คลายความกลัว แต่ก็มีอีกหลายคนที่มีความคิดในแง่ดีว่า ฝันร้ายแบบนี้ ฝันว่าถูกยิง จริง ๆ แล้วจะกลายเป็นเรื่องดี ก็สุดแล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับบทความนี้มีคำทำนายฝันเกี่ยวกับการถูกยิงซึ่งถือว่าเป็นความเชื่ออีกอย่างที่คนสมัยก่อนมักจะยึดถือเอาคำทำนายเหล่านี้ไว้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นจากลางสังหรณ์ที่ออกมาในรูปของความฝัน

ฝันว่าถูกยิง จนเสียชีวิต มีเรื่องให้ระวัง

มีคำทำนายว่า จะเกิดเรื่องที่คนรอบข้างนำมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่า หรือเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกัน เพื่อนเก่าที่เคยดีต่อใจ และคอยอยู่เคียงข้าง มาถึงตอนนี้อาจมีบางสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ผู้ฝันไม่ต้องถึงกับหวาดระแวงเพียงแค่เผื่อใจไว้บ้าง

ส่วนเพื่อนที่มาใหม่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนให้ระมัดระวังในการคบหาอย่าวางใจมากเกินไป ในด้านการงานอาจมีปัญหาให้ต้องแก้ไข ในด้านการเงิน หากกำลังคิดจะกู้ให้เตรียมการอย่างรอบคอบ

ฝันว่าถูกยิง ที่ท้อง ฝันร้ายจะกลายเป็นดี

การถูกยิงที่ท้องในความเป็นจริง ถึงจะไม่ใช่จุดสำคัญที่ทำให้เสียชีวิตทันทีแต่ก็ทำให้สูญเสียความดันในร่างกาย เสียเลือด หากเป็นเรื่องของความฝัน ฝันว่าถูกยิง ที่ท้องแบบนี้ อย่างไรก็น่ากลัวอยู่ดี ตื่นขึ้นมาต้องตั้งสติ

สำหรับคำทำนายความฝันนี้ว่ากันว่า ฝันร้ายจะกลายเป็นดี โดยเฉพาะคนที่ยังขาดคู่ครองมีสิทธิ์ได้เพาะเมล็ดพันธุ์ปลูกต้นรักรอวันเติบโตถ้าไม่อารมณ์ฉุนเฉียวเสียก่อน จะได้เป็นคู่กันไปยาวๆ ส่วนเรื่องร้าย ๆ ทั้งหลายที่เคยประสบจะผ่านพ้นไป

ความฝันนี้ยังเป็นสัญญาณที่ดีของสุขภาพอีกด้วย หากว่าเจ็บไข้ไม่สบายอาการจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ใครที่สุขภาพปกติดีอยู่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะป่วยไข้ในช่วงนี้

ฝันว่าถูกยิง เคล็ดลับสำหรับคนกลัวความฝัน

ไม่ใช่เรื่องแปลกหากว่าใครที่ฝันแบบนี้แล้วจะตกใจตื่นด้วยความกลัวจนกระทั่งทำอะไรไม่ถูก หรือนอนไม่หลับไปตลอดทั้งคืน และอาจนอนไม่หลับต่อเนื่องในคืนต่อ ๆ ไป หากใครที่ฝันร้ายแล้ววิตกกังวลบ่อย ๆ จะส่งผลเสียต่อสุขภาพทั้งกายและจิตใจ ดังนั้น หากว่าฝันร้ายแล้วกลัวขนาดนี้ เราควรจะแก้ปัญหาอย่างไรดี

วิธีโบราณ คนสมัยก่อนเขาทำแบบนี้คือ นำเรื่องราวความฝันนั้นไปบอกเล่าต่อแม่คงคา ด้วยเชื่อว่าเป็นการนำเรื่องไม่ดีที่มากับความฝันนั้นไปทิ้งน้ำเสีย จะได้ไม่เกิดขึ้นกับตัวผู้ฝัน แต่ก็ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าได้ผลจริง

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

สำหรับวิถีชีวิตในปัจจุบันเราอาจจะระบายเรื่องความฝันที่ไม่ดีกับคนใกล้ชิด พ่อ แม่ พี่ น้อง หรือเพื่อน และควรใช้วิธีบรรเทาความกังวลโดยการทำจิตใจให้สบายในแต่ละวัน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างวันนั้นมีผลต่อความคิด อารมณ์ ความรู้สึกที่สามารถเก็บไว้ในจิตสำนึกและนำไปฝันในเวลานอนหลับได้

สำหรับช่วงเวลาก่อนนอนควรหากิจกรรมอะไรก็ได้ที่ชอบและเป็นกิจกรรมที่ผ่อนคลายความตึงเครียดได้ดี เช่น การฟังเพลง ดูหนังแนวคอมเมดี้ อ่านหนังสือ สวดมนต์ นั่งสมาธิ และหากว่ามีการฝันร้ายขึ้นอีก หลังจากตื่นมาแล้ว ควรเบี่ยงเบนความคิดไปที่เรื่องอื่นเพื่อลืมความฝันนั้นเสีย

นอกจากนี้ หากรู้สึกไม่ดีจากความฝัน ฝันว่าถูกยิง หรือฝันร้ายใด ๆ ทั้งหลายทั้งปวง หาโอกาสไปทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทาน หรือทำทานให้กับเพื่อนมนุษย์ สัตว์โลก ด้วยการบริจาคให้กับมูลนิธิต่าง ๆ กิจกรรมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ช่วยให้จิตใจของเราดีขึ้น และเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้

บทความที่น่าสนใจ:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save