ฝันว่ารถชน เป็นลางบอกเหตุ ร้ายหรือดี

ฝันว่ารถชน ลางบอกเหตุร้ายหรือดี ???

ในขณะที่เรานอนหลับ สมองยังคงทำงานและมักจะฝันอยู่เสมอ หาก ฝันว่ารถชน อาจเป็นความฝันที่บอกนิมิตให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ ให้เตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

แต่ไม่ใช่ว่าการฝันเห็นรถชนจะเป็นเรื่องร้ายไปเสียหมด มีหลายด้านในความฝันเห็นรถชนที่มีความหมายในทางที่ดี การฝันเห็นรถชนมีหลากลักษณะ และแปลความหมายได้แตกต่างกัน ในบทความนี้เรามีคำตอบเกี่ยวกับความฝันมาเล่าให้คุณหายข้องใจ รวมถึงบอกเคล็ดลับแก้ฝันร้ายช่วยให้รู้สึกอุ่นใจมาฝากด้วย

ฝันว่ารถชน ทำนายว่าอะไร

เชื่อกันว่าความ ฝันว่ารถชนกัน หรือ ฝันเห็นรถชน เป็นลางบอกเหตุหลายๆ ด้าน ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ

  • หากเราฝันว่ารถชน ช่วงนี้ให้ระวังโดยเฉพาะเรื่องคำพูด ต้องระมัดระวังทุกครั้งเวลาจะพูด อะไรควรพูด ไม่ควรพูด แม้ว่าคนเราเห็นต่างและถกเถียงกันด้วยเหตุผลเพื่อแลกเปลี่ยนทัศนคติกันได้ แต่เวลาเถียงกันบางคำมันก็เป็นปัญหาจริงๆ จนทำให้เรื่องเล็กบานปลายใหญ่โต
  • ด้านการงาน สำหรับผู้ที่ฝันเห็นรถชนกันและอยู่ในช่วงลงทุนทำธุรกิจ แนะนำให้ลงทุนและเป็นหุ้นส่วนกับเพื่อนสนิท หรือญาติใกล้ชิด หากต้องลงทุนกับคนไม่สนิทอาจถูกหลอกหรือถูกเอาเปรียบก็ได้ สำหรับดวงด้านการงานอาจมีอุปสรรคเล็กน้อย ต้องพยายามอย่างมากจึงประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด
  • ด้านสุขภาพ หากฝันว่ารถชนหรือเกิดอุบัติเหตุอาจเป็นลางบอกถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับตนเอง หรือคนในครอบครัว อาจเจ็บป่วยเล็กน้อยไปจนถึงขั้นเลือดตกยางออก ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไร
  • ด้านความรัก สำหรับคนฝันที่ยังโสดอยู่ หากฝันว่ารถชน แปลว่า ให้เตรียมสละโสดกับคนที่ดูใจอยู่ได้เลย

ฝันว่ารถชนแบบไหน ทำนายว่าจะเกิดเรื่องดี

ฝันว่ารถชนก็ไม่ใช่ว่าจะเจอเรื่องร้ายแค่ด้านเดียว ขณะเดียวกันอาจมีเกณฑ์ได้รับข่าวจากญาติและเพื่อนๆ หรือคนรู้จักที่อยู่ห่างไกล ดวงดีมากในเรื่องของการเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์กอบโกยมากกว่าปกติ แต่ทั้งนี้ต้องควรระมัดระวังเรื่องการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงการเกิดอุบัติเหตุด้วย มาดูกันว่าความฝันว่ารถชนแบบไหนที่จะนำเรื่องดีๆมาให้

  • ฝันว่ารถชนแต่ไม่เป็นไร ทำนายได้ว่าดวงการเงินค่อนข้างดี หวังเรื่องโชคลาภเงินทองไว้ก็มีโอกาสสมหวัง มีความก้าวหน้าในอาชีพการงานและมีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งในอนาคต หลายๆ คนที่เจอความยากลำบากในชีวิตและมีความทุกข์ใจในช่วงนี้ ก็ไม่ต้องกังวลให้มากเพราะอีกไม่นานก็จะแก้ปัญหาได้ในที่สุด ในเรื่องความรัก มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับผู้คนใหม่ๆ ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่แล้วไม่ต้องคิดอะไรมาก ดูเหมือนดวงความรักจะไปกันได้ดี
  • ฝันว่ารถชนจากด้านหน้า ช่วงนี้จะได้รับความอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนให้โชคลาภก้อนโต หรือคนรักยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทำให้ดวงการเงินดีมาก แต่เพราะฝันว่าถูกรถชนจะวางใจไม่ได้อาจมีความเสี่ยงถ้าขาดความระมัดระวังในการใช้เงิน การช่วยเหลือผู้อื่นก็ต้องช่วยในทางที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัย หากช่วงที่ผ่านมาดวงการงานติดขัด ในช่วงนี้ก็จะเริ่มดีขึ้น เลิกกังวลใจกับปัญหาด้านงานไปได้เลย เพราะคุณจะรอดทุกเรื่อง สิ่งที่คุณรับผิดชอบจะฉายแววความสำเร็จลุล่วง
  • ฝันว่ารถชนแต่ไม่เป็นไร แค่เลือดออกเล็กน้อย ช่วงนี้การเงินค่อนข้างดี มีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากความสามารถในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นแรงจูงใจตั้งใจทุ่มเทให้กับการทำงานมากขึ้น
  • ฝันว่ารถชนพังยับ ช่วงนี้ยังต้องระมัดระวังเรื่องการลงทุน การให้คนอื่นยืมเงินจะมีโอกาสหนี้สูญ จะตัดสินใจให้คนยืมเงินก็ต้องเผื่อใจไว้ก่อน
ฝันว่ารถชน จนรถตัวเองพัง ต้องระวังเรื่องใดบ้าง

ฝันว่ารถชน จนรถตัวเองพัง ต้องระวังเรื่องใดบ้าง

หาก ฝันว่ารถชนพังยับ ผู้ฝันอาจรู้สึกตกใจเหมือนเป็นฝันร้ายที่มีความน่ากลัว แต่สำหรับการตีความฝันแล้วก็ใช่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายขึ้นในชีวิตจริงอย่างในฝัน

สำหรับฝันนี้ทำนายได้ว่าผู้ฝันจะได้รับข่าวจากญาติหรือคนรู้จักที่อยู่ห่างไกล เป็นช่วงที่ดวงชะตาในเรื่องการเงินเด่นมาก มีเกณฑ์รับทรัพย์นับไม่ถ้วน มีโอกาสได้โชคลาภอีกด้วย ในด้านการเจรจาต่อรองเป็นไปด้วยดี หรือถ้าติดขัด ไม่ราบรื่น แต่ท้ายที่สุดก็จะผ่านไปได้ด้วยดี

อย่างไรก็ดี หลังจากฝันว่ารถชนพังยับ สิ่งที่ต้องระมัดระวัง ได้แก่ ความเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงบาดเจ็บหนักจนเลือดตกยางออก หรือข้าวของเครื่องใช้ชำรุดจนต้องเสียเงินซื้อใหม่

ในด้านความรักอาจมีปัญหาติดขัด เช่น คนรักเจ้าชู้เงียบแอบโปรยเสน่ห์อยู่บ่อยๆ หรือช่วงนี้แอบรักคนมีเจ้าของ หรือความผิดหวังในความรักเนื่องจากจัดการกับอารมณ์ความรู้สึกได้ไม่ดี

วิธีแก้เคล็ดฝันว่ารถชนจากฝันร้ายให้กลายเป็นดี

คำทำนายฝันว่ารถชนมีทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย หากฝันว่ารถชนแต่ไม่เป็นไร ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องดีมีโชคลาภ แต่ถ้าตัวเองหรือคนอื่นบาดเจ็บให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ บาดเจ็บ เสียทรัพย์สิน และมีปัญหากับคนรัก หลังตื่นขึ้นมาจากเรื่องร้ายๆ ในโลกความฝันแล้วรู้สึกวิตกกังวล เครียด หรือหวาดกลัว

แนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการสวดมนต์ หมั่นทำบุญตักบาตร หรือเข้าวัดทำบุญ ทำแล้วมีความสบายใจยิ่งขึ้น

หากไม่อยากฝันร้ายซ้ำๆ ก่อนนอนก็ควรนั่งสมาธิทำให้จิตใจสงบ งดการดูหนังสยองขวัญ งดการเล่นโซเชียล ใช้การบำบัดด้วยน้ำหอมกลิ่นอโรมาก่อนเข้านอน

ทำให้นอนหลับสนิทหลับสบายปราศจากฝันร้าย ในทุกครั้งก่อนขับขี่ เรานำความฝันว่ารถชนมาคอยเตือนสติในยามขับรถให้ใช้ความระมัดระวังอย่างมากเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องร้ายเหมือนในความฝัน

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 หรือ ประกันชั้น2+ แล้วล่ะก็… ที่ ตรีเพชรอินชัวรันส์ (TPIS) เสนอประกันให้คุณราคาเบี้ยคุ้มค่าที่สุด! เรามีมีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมอย่างสม่ำเสมอ พร้อมให้บริการแนะนำการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ ให้เข้ากับงบประมาณสามารถออกแบบเพื่อคุณให้ตรงกับการขับรถยนต์ในชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองอย่างเหมาะสม และน่าพึงพอใจ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

อ่านบทความต่อ : ฤกษ์ออกรถ ทั้งปี 2566 ออกรถใหม่วันไหนดี รวยๆ เฮงๆ