วิธีดูดวงไพ่ยิปซี 10 ใบ ดูดวงด้วยตัวเองด้วยไพ่ยิปซีง่ายๆ

วิธีดูดวงไพ่ยิปซี 10 ใบ ดูดวงด้วยตัวเองด้วยไพ่ยิปซีง่ายๆ

ไพ่ยิปซี หรือเรียกอีกอย่างว่า ไพ่ทาโรต์ เป็นไพ่ที่รู้จักแพร่หลายในหลายประเทศ วิธีดูดวงไพ่ยิปซี ถือเป็นศาสตร์การทำนายด้วยการอ่านความหมายของหน้าไพ่เพื่อทำนายดวงชะตา ดูดวงความรัก การงาน การเงิน ทำนายความสำเร็จชีวิตในอนาคต เรามาเรียนรู้เรื่องไพ่ยิปซีไปพร้อมกัน โดยเฉพาะสายมูห้ามพลาดเด็ดขาด

เปิดสำรับไพ่ยิปซีพยากรณ์ เช็คดวงชะตา

ไพ่ยิปซี 1 สำรับ มีไพ่ทั้งหมด 78 ใบ การดูไพ่แบ่งออกเป็น ชุดหลัก 22 ใบ เรียกว่า เมเจอร์อาร์เคนา (Major Arcana) และชุดย่อย 56 ใบ เรียกว่า ไมเนอร์อาร์เคนา (Minor Arcana) แต่ละใบมีสัญลักษณ์ประจำหน้าไพ่ ดีไซน์ไพ่ยิปซีมีหลายรูปแบบซึ่งไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดต่างก็อ้างอิงสัญลักษณ์และสื่อความหมายเดียวกัน

สำหรับมือใหม่ที่ซื้อไพ่ยิปซีมาฝึกหัดทำนายดวงชะตา ควรเริ่มศึกษาจากความหมายของไพ่กันก่อน รวมถึงรูปแบบการวางไพ่เพื่ออ่านคำทำนายของไพ่แต่ละใบซึ่งมีด้วยกันหลากหลายรูปแบบ

รูปแบบการวางไพ่เรียง 3 ใบ

รูปแบบการวางไพ่เรียง 3 ใบ

ถือเป็นรูปแบบวางไพ่แบบเบสิกที่สุด จึงเหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งหัดดูไพ่ยิปซี สามารถทำนายหลัก ๆ เรื่องความรัก อาชีพ และโชคลาภ โดยไพ่แต่ละใบจะอ่านอดีต, ปัจจุบัน และอนาคต

รูปแบบการวางไพ่เรียง 4 ใบ

ยังคงเป็นรูปแบบวางไพ่ยิปซีที่มีความละเอียดมากขึ้น อ่านสถานการณ์ได้ชัดเจนขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ อุปสรรค คำแนะนำ เป็นต้น

รูปแบบการวางไพ่เรียง 5 ใบ

มีหลากหลายวิธี เหมาะสำหรับอ่านดวงแบบเจาะลึกถึงตัวตนเจ้าของดวง นับตั้งแต่ในอดีตนานมาแล้ว อดีตที่เพิ่งเกิดขึ้น ปัจจุบัน และดูแนวโน้มในอนาคต อ่านได้ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงสุขภาพ และดวงความรัก

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการวางไพ่ยิปซีเรียงแบบ 6 ใบ, 7 ใบ, 8 ใบ, 10 ใบ, 14 ใบ, 15 ใบ และรูปแบบอื่นๆ ไม่ว่าชอบดูดวงไพ่ทาโรต์แบบใดก็ให้ฝึกฝนบ่อยๆ เพื่อที่จะอ่านดวงทำนายชะตาได้แม่นยำยิ่งขึ้น

วิธีการเรียงไพ่แบบเรียง 10 ใบ

การวางไพ่ยิปซีแบบ 10 ใบ เป็นวิธีการทำนายดวงชะตาที่นิยมกันมากและใช้กันอย่างแพร่หลาย ทำนายได้ทั้งดวงชะตา ลักษณะนิสัย และเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน

โดยวางตำแหน่งเรียงจากซ้ายไปขวาเป็น 3 แถว แถวแรกวางแนวตั้ง 2 ใบ แถวถัดมามี 3 ใบ แถวที่สามมีใบเดียว และแถวสุดท้ายมี 4 ใบ

ตำแหน่งไพ่ยิปซีใบที่ 1 ถึง 10 แปลความหมายอย่างไร

  • • ตำแหน่งใบที่ 1 เจ้าชะตา: ทำนายนิสัยใจคอ และสถานการณ์ชีวิตในปัจจุบัน มีโชควาสนาหรือมีเคราะห์อย่างไร
  • • ตำแหน่งที่ 2 สภาพแวดล้อม: เหตุการณ์รอบตัวที่เข้ามาส่งผลกระทบต่อดวงชะตา ความสัมพันธ์กับคนรัก เพื่อน พี่น้อง
  • • ตำแหน่งที่ 3 สภาพความเป็นอยู่: สิ่งที่คิด หรือตั้งเป้าหมายไว้ สถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ความสัมพันธ์กับเจ้านาย ลูกค้า หรือผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนหรือไม่
  • • ตำแหน่งที่ 4 พื้นฐานชีวิต: อดีตที่ผ่านมาเป็นฐานส่งเสริมดวง ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างดีไหม ทำนายอาชีพ การเงิน นิสัยใจคอ รวมถึงทำนายว่ามีโอกาสพึ่งพาญาติพี่น้องและคู่ครองได้ไหม มีโอกาสถูกหลอกถูกโกงไหม
  • • ตำแหน่งที่ 5 อดีต/บริวาร: อดีตที่เป็นจุดกำเนิดของปัญหา ตลอดจนบุตรบริวาร ลูกน้อง ลูกศิษย์ สัตว์เลี้ยง
  • • ตำแหน่งที่ 6 อนาคตอันใกล้: เหตุการณ์ หรือแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ตลอดจนสิ่งที่มุ่งหวังไว้ในอนาคต
  • • ตำแหน่งที่ 7 อุปสรรคปัญหา: ปัญหาที่มีอยู่ในปัจจุบัน วิธีคิดแก้ไขหาทางออกของปัญหา
  • • ตำแหน่งที่ 8 บุคคลรอบข้าง/อิทธิพลแวดล้อม: อิทธิพลของคนรอบข้างเป็นอย่างไร ทั้งผู้ร่วมงาน ญาติที่ไม่สนิทนัก คนที่อยู่ไกลกัน คนในสังคมมองว่าเราเป็นอย่างไรและหาทางแก้ไขปัญหา
  • • ตำแหน่งที่ 9 ความรู้สึกที่ซ่อนเร้นในใจ: ความปรารถนา ความหวาดกลัว ความวิตก ความลับภายในใจที่ปกปิดไว้
  • • ตำแหน่งที่ 10 บทสรุปชะตาโดยรวม: สรุปเรื่องราวทั้งหมดว่าจะออกมาเป็นอย่างไร รวมไปถึงเหตุการณ์ดีร้ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ดูดวงด้วยไพ่ยิปซีทำนายดวงแม่นได้แค่ไหน ?

ดูดวงด้วยไพ่ยิปซีทำนายดวงแม่นได้แค่ไหน ?

ไพ่ยิปซีเป็นหนึ่งในศาสตร์พยากรณ์ที่มีมาเนิ่นนานหลายศตวรรษแล้ว ทั้งยังเป็นที่นิยมในวงกว้าง เนื่องจากเป็นที่พึ่งทางใจในเวลาที่รู้สึกไม่มั่นคง หรือกำลังพิจารณาในเรื่องที่ไม่แน่นอน หากเราเชื่อเรื่องของพลังงาน การใช้พลังงานในการตั้งคำถามจะสามารถส่งกระแสไปถึงการเลือกไพ่ได้

ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าการจั่วไพ่และการอ่านหน้าไพ่จะเป็นคำตอบที่ตรงโจทย์ทั้ง 100% แต่เราค้นหาคำตอบที่ต้องการจากไพ่ได้ในบางส่วน เป็นการช่วยหาคำตอบหรือทางออกเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจให้แน่วแน่และมั่นใจมากขึ้น ประกอบกับต้องนำเอาเรื่องที่เกิดขึ้นจริงมาช่วยตัดสินใจเพื่อหาคำตอบร่วมด้วย สายมูไพ่ยิปซีจึงควรมองในด้านการใช้ไพ่เพื่อซัพพอร์ตการตัดสินใจมากกว่าการเพ่งเอาคำตอบว่า แม่น หรือ ไม่แม่น

ข้อแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นดูดวงไพ่ยิปซี

การเริ่มต้นเรียนไพ่ยิปซีไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์ต้องการดูไพ่ให้ตัวเอง หรือดูให้คนอื่น ล้วนต้องมีความรู้เบื้องต้นเพื่อให้เข้าใจเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นอดีตและคำทำนายสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตซึ่งแสดงออกมาทางไพ่

การดูดวงจากไพ่ยิปซีทำให้ล่วงรู้เรื่องราวของตนเองและผู้อื่นล่วงหน้า จะไม่เน้นอ่านเรื่องร้ายๆ ไปเน้นเรื่องที่เป็นประโยชน์ซึ่งมีหลัก ดังนี้

โปรดจำไว้เสมอว่าไพ่ทุกใบมีทั้งดีและร้าย ไม่ควรโกหก หรือเบี่ยงเบนผลการทำนาย ถ้าได้ผลลัพธ์ไม่ดีให้บอกทางแก้ไขจะดีกว่าโกหก หรือให้ความหวังผิดๆ กับลูกค้า มือใหม่ควรทำความคุ้นเคยกับไพ่ โดยการจดจำรายละเอียดได้มากที่สุด

สำหรับคนที่สนใจอยากได้ไพ่ยิปซีมาศึกษาหาความรู้ แนะนำสถานที่ซื้อที่มีหลายช่องทาง เช่น ร้านขายหนังสือต่างประเทศ, เว็บไซต์ที่ขายไพ่ยิปซี

ชุดไพ่ยิปซีนั้นมีหลายแบบมาก ลองพิจารณาหลายๆ รูปแบบก่อนจะเลือกแบบที่ถูกใจจริงๆ เพื่อให้ทำนายได้แม่นยำยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่อยากทำนายไพ่ทาโร่ต์แม่น ๆ ควรให้ระยะการเช็คดวงเว้นห่างกัน 3 เดือน หรือตอนที่มีปัญหาเกิดขึ้นและต้องตัดสินใจจริง ๆ ทั้งนี้เพื่อให้ดวงไม่เคลื่อน ไม่สร้างความสับสน ได้คำตอบแม่นยำยิ่งขึ้น ถือเป็นความเชื่อในกลุ่มสายมูที่สืบต่อกันมา อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน ถ้าอยากวางใจในชีวิตควรคิดเรื่องประกัน TPIS โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save