ทำไมต้องซื้อประกันโรคมะเร็ง ก่อนอายุ 30

ทำไมต้องซื้อประกันโรคมะเร็ง

ซื้อประกันโรคมะเร็ง หรือประกันสุขภาพเพียงพอแล้วหรือปล่าว? คงมีคำถามเข้ามาเมื่ออายุขึ้นเลข 3 สิ่งที่ตามมาก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องสุขภาพ จากที่เคยทำอะไรได้คล่องแคล่วก็เริ่มเชื่องช้าลง จากร่างกายที่แข็งแรง อาจจะมีโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ รุมเร้าตามมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นโรคยอดฮิตแพ็กเกจคู่ ความดันและเบาหวาน หรือแม้แต่โรคมะเร็งบางประเภท ซึ่งหากคุณรู้สึกว่าร่างกายมีความผิดปกติหรือมีความแตกต่างไปจากเดิมควรรีบพบแพทย์โดยเร็วที่สุด

โรคมะเร็ง เป็นโรคร้ายแรงที่พบได้มากในทุกเพศทุกวัย และมีอัตราการเสียชีวิตมากที่สุด เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายสำหรับการรักษาที่ราคาสูงมากๆ และต้องรักษาอย่างต่อเนื่องนานหลายปี

หากคุณไม่มีประกันสุขภาพหรือประกันโรคมะเร็งไว้ ก็อาจจะเสียเงินเก็บหมดไปกับค่ารักษา ซึ่งอาจมีหลายคนมองว่าโรคมะเร็ง คงเป็นเรื่องที่ไกลตัว “เราคงไม่ใช่คนที่โชคร้ายขนาดนั้นหรอก” แต่อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน

ซึ่งถ้าหากตรวจพบก้อนเนื้อร้ายที่นำมาสู่โรคมะเร็งแล้วล่ะก็ ไม่มีบริษัทประกันที่ไหนเค้าขายกรมธรรม์ให้ การซื้อประกันโรคมะเร็งหรือสุขภาพไว้ก่อนก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนวัย 30 นะ

ทำไมซื้อประกันโรคมะเร็งก่อนอายุ 30

  • ค่าเบี้ยประกันไม่แพง มีความคุ้มครองให้เลือกมากมาย
  • ซื้อประกันมะเร็งไว้ก่อน ตอนสุขภาพดี จะได้ไม่เสี่ยง
  • เงินและงานเริ่มมั่นคง ต้องมีประกันคอยคุ้มครอง
ทำไมต้องซื้อประกันโรคมะเร็ง ก่อนอายุ 30-2

เลือกประกันมะเร็งอย่างไร

ทุกวันนี้มีประกันโรคมะเร็งมีมากมายหลากหลายความคุ้มครองให้คุณได้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาล วงเงินที่คุ้มครอง รวมถึงกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง โดยบริษัทประกันจะออกแบบแผนกรมธรรม์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงประกันโรคมะเร็งได้เหมาะสมกับเงินในกระเป๋าของคุณ ในราคาที่คุณสามารถจ่ายไหวโดยไม่เดือดร้อนในการจ่ายค่าเบี้ยประกัน และได้ความคุ้มครองที่คุณต้องการมากที่สุด

ซื้อประกันก็เหมือนลงทุน

ลงทุนอะไร ก็ไม่ดีเท่าลงทุนกับสุขภาพ ในช่วงวัยนี้จะตรวจพบโรคมะเร็งเมื่อไหร่ก็ไม่มีใครสามารถบอกหรือเตือนได้เลย ส่วนใหญ่โรคมะเร็งมักเป็นโรคที่ไม่แสดงอาการ จนบางครั้งกว่าจะรู้ตัว ก็เข้าระยะสุดท้ายไปเสียแล้ว ทำให้พลาดโอกาสในการรักษาแต่เนิ่นๆ ซึ่งประกันโรคมะเร็งนี้จะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าคุณ เมื่อตรวจพบมะเร็งทุกชนิดทุกระยะ ในครั้งแรกอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขประกันที่คุณเลือกนะ

ประกันมะเร็งลดหย่อนภาษีได้

แน่นอนว่าช่วงอายุนี้มีอีก 1 สิ่งที่ต้องรับผิดชอบ นั่นก็คือ การเสียภาษี ยิ่งเงินเดือนสูงค่าภาษีก็สูงตามไปด้วย หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการทำประกันชีวิตและประกันสุขภาพสามารถลดหย่อนภาษีได้ รวมถึงประกันโรคมะเร็งก็เช่นกัน เรียกได้ว่าคุ้มครองโรคภัยและได้ลดหย่อนภาษีอีกด้วย คุ้มค่าสุดๆ โดยค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งสามารถลดหย่อนภาษีได้ ตามที่สรรพากรกำหนดไม่เกิน 25,000 บาท เชียวล่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save