ทำประกันชีวิต ดีไหม ทำประกันชีวิตที่ไหนดี
ทำประกันชีวิตดีไหม

ทำประกันชีวิตดีไหม ทำประกันชีวิตที่ไหนดี

ทำประกันชีวิตดีไหม ทำประกันชีวิตที่ไหนดีกับสถานการณ์โรคระบาดของโควิด-19 โรคเรื้อรัง โรคร้ายแรง โรคมะเร็ง ล้วนแต่เป็นสิ่งที่เราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ว่าจะเกิดขึ้นกับเราหรือคนใกล้ตัว การเจ็บไข้ได้ป่วยหรือการจากไป อาจเกิดขึ้นเมื่อใดก็ได้ อย่างที่เราประสบอยู่ในขณะนี้

เราจะทำอย่างไรเพื่อบรรเทาหรือป้องกันสิ่งเหล่านี้ให้กับตัวเราและคนในครอบครัว โดยไม่ทิ้งภาระไว้ด้านหลัง ประกันชีวิตคือคำตอบแต่จะซื้อประกันแบบไหนดีคือคำถาม ซึ่งเป็นคำถามที่ค่อนข้างตอบยากว่าจะคุ้มค่า คุ้มครองและครอบคลุม มากแค่ไหน อย่างไร

ทำประกันชีวิตค่าเบี้ยแพงไหม

ทำประกันชีวิตกับความคุ้มค่านั้น เปรียบเทียบไม่ได้กับความคุ้มค่าในเชิงธุรกิจ เพราะเป็นการจ่ายเงินเพื่อบรรเทาหรือได้รับประโยชน์ในอนาคตจากกรณีที่เกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ดั่งที่ได้ยินหลายคนพูดว่า “รู้อย่างนี้ทำประกันไว้ดีกว่า”

ความคุ้มครองของกรมธรรม์นั้น อาจมีผลต่ออัตราค่าเบี้ยประกันที่เลือกซื้อ หากเลือกซื้อประกันที่มีผลตอบแทนมากก็จำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าเบี้ยที่สูงขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นควรเลือกกรมธรรม์ที่มีความคุ้มครองที่เหมาะสมและไม่แพงเกินสมควร หากเมื่อใดที่ท่านไม่สามารถชำระเบี้ยประกันได้อย่างต่อเนื่อง ท่านอาจจะไม่ได้รับความคุ้มครองเมื่อเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดได้

เราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดความเจ็บป่วยหรือโรคภัยร้ายแรงอะไรขึ้นกับเรา รวมถึงอุบัติเหตุที่ไม่ทันคาดคิด ดังนั้นความครอบคลุมของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่จะซื้อจึงมีความสำคัญไม่แพ้กัน

ทำประกันชีวิตเงื่อนไขสำคัญแค่ไหน

เงื่อนไขของกรมธรรม์สำคัญเท่าชีวิต ก่อนจะทำประกันชีวิต คุณควรอ่านเงื่อนไขกรมธรรม์ หลาย ๆ รอบ เพื่อทำความเข้าใจใน เงื่อนไขและข้อยกเว้นของกรมธรรม์ ว่ามีอะไรบ้าง และมีความคุ้มครอง ครอบคลุมมากน้อยเพียงใด เมื่อมีข้อสงสัยควรสอบถามอย่างละเอียดกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้รายละเอียด ก่อนตัดสินใจซื้อประกันชีวิต เพื่อผลประโยชน์ที่ครอบคลุมและคุ้มค่าสูงสุดกับคุณ

ทำประกันชีวิต ไม่ใช่เงินออมและเงินลงทุน

แต่เป็นการบรรเทาและการบริหารความเสี่ยงในอนาคตที่อาจจะเกิดขึ้นได้

ทำประกันชีวิตดีไหมขึ้นอยู่กับคุณ

  • ทำประกันชีวิต ก็ไม่ได้เป็นคำตอบสำหรับคนที่อยากมีเงินออมไว้ใช้ในอนาคตอีก 10 ปี หรือ 15 ปี ข้างหน้าเพราะผลตอบแทนมักจะต่ำกว่า อัตราตอบแทนจากการลงทุนประเภทอื่นๆ เพราะส่วนหนึ่งของผลตอบแทนถูกนำไปใช้ในการบริหารหรือบรรเทาภัยที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตของผู้ซื้อกรรมธรรม์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save