อยากรวยทำไงดี คาถาเรียกทรัพย์ ทำให้รวยได้จริงหรือ

Published Nov 15, 2023

อยาก รวย ทำไงดี คาถาเรียกทรัพย์ ทำให้รวยได้จริงหรือ ?

คนเราทุกคนต่างก็อยากเป็นคน รวย เพราะความร่ำรวยในความหมายของคนทั่วไปก็คือการมีเงินทองมากมาย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย ถ้าอยาก รวย ควรทำอย่างไร คำตอบง่าย ๆ ก็ต้องทำงานเพื่อให้มีรายได้ ในยุคนี้ทำอาชีพอะไรดีที่หาเงินได้เร็วบ้าง มาดูกันค่ะ

อาชีพใหม่ทำเงินวิถีรวยโลกออนไลน์ในยุคดิจิทัล

ในยุคสมัยนี้ แหล่งทำมาหากินที่สร้างรายได้ที่ดีต้องยกให้โลกออนไลน์ หลายคนเริ่มจากการหารายได้ออนไลน์เป็นงานเสริมทำต่อเนื่องจนกลายเป็นแหล่งรายได้หลัก โลกออนไลน์ทำให้เกิดอาชีพใหม่ที่มีคนสนใจเข้ามาทำกันมากมาย คนที่ รวย ออนไลน์ คือคนมีความขยัน หมั่นหาความรู้ให้ก้าวทันตลาดดิจิทัล

หากคุณมีองค์ประกอบเหล่านี้ คุณก็สามารถหาเงินออนไลน์ได้เป็นหลักแสนหลักล้าน เรามาดูกันว่าธุรกิจออนไลน์ที่มีคนทำแล้ว รวย จริง ไม่ต้องลงทุนมาก เหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันมีอะไรบ้าง

1. ขายของออนไลน์

เป็นอาชีพที่มีทิศทางยาวไกล เพราะทุกวันนี้ผู้ซื้อนิยมซื้อออนไลน์กันมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่การจะทำอาชีพนี้ก็ต้องอาศัยความขยัน อดทน และถ้า อยาก รวย ด้วยอาชีพแม่ค้าออนไลน์ก็ต้องรู้จักปรับตัวให้ทันตลาด พัฒนาสินค้าของตนตลอดเวลา

2. Youtuber

อาชีพที่มาแรง แม้บางคนจะทำเป็นงานอดิเรก แต่ถ้าหากว่ามีผู้ติดตามช่องมาก ๆ สามารถทำเงินได้ไม่แพ้คนทำงานประจำเลยทีเดียว Youtuber หลายคน รวย ด้วยการทำงานอย่างมีอิสระ

จึงเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่น่าสนใจ แต่การจะประสบความสำเร็จด้วยอาชีพนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย คุณจะต้องมีหัวคิดสร้างสรรค์ คิดคอนเทนต์ใหม่ ๆ ให้โดนใจกลุ่มผู้ชม และที่สำคัญคือต้องทำมันอย่างต่อเนื่อง

3. Programmer/Software Developer

การพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชันเป็นความชำนาญเฉพาะด้านอย่างหนึ่งซึ่งถ้าใครมีความสามารถเป็นโปรแกรมเมอร์ได้แล้วล่ะก็ รายได้ต่อเดือนเป็นแสนได้เลยนะคะ อาชีพนี้รายได้ไม่เบา

4. ติวเตอร์สอนออนไลน์

อาชีพติวเตอร์เป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ทำให้ รวย ออนไลน์ ได้นับตั้งแต่เกิดวิกฤตโควิด 19 ที่ทำให้วิถีการเรียนของเด็กนักเรียนเปลี่ยนไป และไม่ใช่แค่ติวเตอร์สอนด้านวิชาการเท่านั้น

ยังมีติวเตอร์ที่เป็นสอนคอร์สพิเศษด้านอื่นอีกหลายด้าน เช่น ภาษาต่างประเทศ ศิลปะ สอนแนวทางอาชีพใหม่ ๆ สร้างรายได้ คอร์สเหล่านี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

5. แฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการและขนส่ง

ผลพวงจากการเติบโตของธุรกิจออนไลน์ ทำให้การเปิดแฟรนไชส์ร้านสารพัดบริการเป็นธุรกิจที่รุ่งเรืองตามไปด้วย ทั้งธุรกิจร้านบริการรับชำระบิลต่าง ๆ และธุรกิจบริการด้านขนส่งพัสดุและโลจิสติกส์

สิ่งที่ต้องระวังในโลกออนไลน์ ธุรกิจขายฝันหลอกคนอยาก รวย

แม้ว่าโลกออนไลน์จะเป็นแหล่งทำเงิน แต่ก็ต้องระมัดระวังในการเลือกอาชีพที่ดี เพราะในโลกนี้มีธุรกิจประเภทขายฝันอยู่ไม่น้อย แม้แต่อาชีพขายของออนไลน์ก็มีแอบแฝงธุรกิจขายฝันอยู่ด้วยเช่นกัน

อาจมาในลักษณะของการหาลูกทีม โน้มน้าวให้เข้าไปร่วมลงทุน ซึ่งจะสังเกตได้ง่ายจากคำโฆษณาชวนเชื่อในลักษณะ รวย เร็ว ทำเงินวันละเท่านั้นเท่านี้ หรือรับรายได้เดือนละแสน คำพูดที่ฟังดูรวยแบบก้าวกระโดดจนเกินไป ส่วนใหญ่แล้วเป็นธุรกิจที่น่ากลัวมากกว่าน่าลงทุน ต้องเช็คข้อมูลให้รอบคอบก่อนเสมอ

ความเชื่อเรื่องคาถาเรียกทรัพย์ รวย ได้จริงหรือ

ความเชื่อเรื่องคาถาเรียกทรัพย์ รวยได้จริงหรือ

ความหวังของคนอยากรวยมีเงินมากๆ ทำได้โดยไม่ต้องใช้เงิน คือ การสวดมนต์ คนที่เชื่อในพลังพระคาถาเรียกทรัพย์จะสวดทุกวัน บทสวดที่คนนิยมมากบทหนึ่งก็คือ คาถาหลวงพ่อรวย ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันในวงกว้างว่าเป็นคาถามหาลาภ สวดทุกวันเงินทองจะไหลมาเทมา มนต์คาถานี้ ก็คือ

(ตั้งนะโมฯ 3 จบ)
สัมพุทธชิตา จะ สัจจานิ
เกรัตสะ พระพุทธชิตา
สัพพะโส คุณะวิภา
สัมปัจโต นะรุตตะโม
มหาลาภัง สัพพะสิทธิ ภวันตุ เม.

สำหรับผู้ที่ศรัทธาในบทสวด คาถาหลวงพ่อรวย สามารถใช้บทนี้ได้เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อเสริมสร้างกำลังใจในการประกอบอาชีพสุจริต เพราะความจริงแล้ว การสวดมนต์ถือเป็นเรื่องที่ดี เป็นการเสริมสร้างสมาธิ ตลอดจนสร้างขวัญและกำลังใจ การสวดมนต์ช่วยให้คนเรามีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ

ผู้ที่สวดมนต์ทุกวันจะมีสมาธิดี และมีจิตที่เข้มแข็ง มีผลต่อการทำงานอย่างมีสติ การสวดมนต์ทุกวันเป็นการฝึกหัดให้คนมีวินัย รู้จักใช้ปัญญาในการทำธุรกิจต่าง ๆ อดทนต่อปัญหาและอุปสรรคเพื่อความก้าวหน้าในการงานและการเงินจนร่ำ รวย แต่ไม่ใช่การสวดมนต์เพื่อหวังให้เกิดอิทธิฤทธิ์โดยไม่ทำงานหาเงินด้วยตัวเอง เพราะอิทธิฤทธิ์นั้นจะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากเราไม่ลงมือทำ

เคล็ดลับสร้างความมั่งคั่ง รวย แบบยั่งยืน ควรทำอย่างไร

เคล็ดลับสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยแบบยั่งยืนทำอย่างไร

มีคำกล่าวที่ว่า การหาเงินให้ได้มาก ๆ ไม่ได้ทำให้ รวย ได้ง่าย ๆ เพราะการหาเงินไม่สำคัญเท่ากับการใช้เงินให้เป็น หากใช้เงินไม่เป็นเงินนั้นก็หมดไป ดังนั้น เราจึงควรรู้เคล็ดลับของการมีเงินใช้อย่างยั่งยืน ดังต่อไปนี้

– วางแผนการเงิน ว่าจะเก็บเงินเท่าไร ใช้เท่าไร ใช้เงินอย่างเป็นระบบและมีวินัย
– บัตรเครดิตควรใช้อย่างมีวินัย คิดเสมอว่าต้องมีจ่ายคืน จะให้ดีควรมีเงินสดจ่ายหนี้บัตรฯ ตามแผนที่วางไว้
– ใช้เงินจ่ายในเรื่องจำเป็น ให้เหมาะสมกับสถานะทางการเงินของตัวเอง ไม่ใช้เงินเกินตัว
– รู้คุณค่าของเงินและเก็บออมเงิน ใช้เทคนิคหักเงินรายได้ที่รับเข้ามาไว้สำหรับเก็บออมก่อนทุกครั้ง ที่เหลือเป็นเงินสำหรับใช้จ่าย
– วางแผนการลงทุนอย่างรอบคอบ เพื่อใช้เงินทำงานแทน ต่อยอดความมั่งคั่ง รวย แบบ Passive Income จากเงินที่มีอยู่

สำหรับคนที่อยากรวย สวดมนต์ขอพรอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ ถ้าวางแผนการเงิน ตั้งใจทำงาน ไม่เกียจคร้าน ด้วยแล้ว ก็ไม่ยากที่จะสมหวังโดยที่ไม่ต้องหวังพึ่งโชคชะตาเพียงอย่างเดียว และคาถาเรียกทรัพย์เป็นเพียงกุศโลบาย ให้ตั้งใจทำงานและใช้ชีวิตตามฐานะ

ตรีเพชร อินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) ที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ พร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมราคาค่าเบี้ยประกันภัยที่ตอบโจทย์คุณ และเรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการแนะนำการเลือกซื้อประกันรถยนต์ให้เหมาะสมกับคุณ เพื่อให้ได้รับความคุ้มครองอย่างน่าพึงพอใจ คลิกที่เว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save