ฝันว่าสร้อยทองขาด คำทำนายว่าอย่างไร

ฝันว่าสร้อยทองขาด คำทำนายว่าอย่างไร

ในบรรดาความฝันที่น่ากลัวและคนโบราณถือเรื่องโชคลางว่าเป็นลางไม่ดีก็จะมีเรื่องของภูตผีปีศาจ ฝันว่าเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ฝันเกี่ยวกับความตาย เห็นโลงศพ ฝันว่าโดนตามล่า นอกจากนี้ยังมีความฝันอีกอย่างหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นลางร้ายและไม่มีใครอยากฝันถึง นั่นก็คือฝันว่าสร้อยทองขาด ฝันแบบนี้คนโบราณกล่าวไว้ว่าจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น ใครฝันว่าสร้องทองขาดให้ระวังตัวอย่างมาก ควรดูแลรักษาทรัพย์สิน ของรักของหวงรวมถึงคนรักให้ดี เพราะฝันนี้เป็นลางบอกถึงการสูญเสีย และมีคนจ้องทำร้าย

ฝันว่าใส่สร้อยอยู่ในคอ สร้อยขาด ความหมายดีหรือไม่

ถ้าฝันว่าใส่สร้อยอยู่ในคอ แล้วอยู่ดี ๆ สร้อยก็ขาดหลุดจากคอไปเลย ในสมัยก่อนหากฝันแบบนี้ คนที่ฝันถึงกับผวา เพราะโบราณเชื่อในลางสังหรณ์นี้มาก จะรีบไปไหว้พระบนบานศาลกล่าวขอให้พระคุ้มครองด้วยเชื่อว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในอันตราย การที่นอนหลับฝันถือเป็นสัญญาณเตือน และยังมีการเล่าขานกันมาด้วยว่าคำทำนายนี้มีความแม่นยำอย่างกับตาเห็น เป็นอะไรที่ทำให้คนรุ่นหลังหวาดกลัวว่าจริงหรือไม่

ในช่วงยุคสมัยต่อมา ความเชื่อเรื่องฝันแบบนี้ก็ยังมีคำทำนายแตกต่างออกไปอีก มีการตีความที่หลากหลายมากขึ้น เช่น ฝันเห็นว่าสร้อยทองขาดเป็นชิ้น ๆ แต่ชิ้นส่วนที่หลุดนั้นเราได้เก็บเอาไว้ ไม่ได้ทิ้งหรือหายไปไหน คำทำนายกลับเป็นเรื่องดี เป็นช่วงที่จะหมดเคราะห์ หายจากอาการเจ็บป่วยออดแอด ความฝันนี้ยังบอกถึงคนในครอบครัวของเรา อาจเป็นพ่อแม่พี่น้องที่กำลังจะมีข่าวดี หรืออาจหมายถึงการที่จะได้ตำแหน่งงานใหม่ที่สูงขึ้น มีโชคลาภ พร้อมกับตีความหมายเป็นตัวเลขที่ดีคือเลข12, 21, 29, 22, 36, 96, 26

ฝันว่าสร้อยทองขาด แล้วต่อใหม่

หากในฝันนั้นสร้อยคอขาดไปแล้วเรานำมาต่อใหม่ ทำนายว่ากำลังจะมีปัญหาบางอย่างที่เกี่ยวกับคำพูดของเรา อาจเป็นการเข้าใจผิด คนที่ฟังเราพูดแล้วนำไปขยายความต่อได้ไม่ตรงกับความจริงทำให้เราเสียหาย คนที่ได้ฟังจะไม่พอใจและรู้สึกไม่ดีกับเรา บางครั้งอาจนำมาซึ่งการโกรธเคืองขัดแย้งกันได้ ในเรื่องของการเจรจาธุรกิจ การทำงานที่ต้องใช้คำพูดก็ไม่ค่อยดี ไม่มีแววว่าจะสำเร็จ เว้นเสียแต่ว่าจะมีคนอื่นเข้ามาช่วยเหลือ ผู้ที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเราสามารถซัพพอร์ตได้ ช่วงนี้ระวังคนเอาเปรียบ อาจมีเรื่องมีราวจนเป็นคดีความทำให้เสียเงินเสียทองจำนวนมาก

เลขนำโชค : 1, 2, 3, 6, 7, 9, 64, 634

ฝันสร้อยทองขาด เป็นสร้อยพระ อย่าประมาท

ฝันสร้อยทองขาด เป็นสร้อยพระ อย่าประมาท

สร้อยพระเป็นสิ่งที่คนไทยนิยมสวมใส่ ด้วยเชื่อถือศรัทธาในความศักดิ์สิทธิ์ คนเฒ่าคนแก่แทบทุกคนมีพระคล้องคอตลอดเวลาเพราะเชื่อว่าจะช่วยคุ้มกันอันตราย นักรบโบราณเวลาที่ต้องออกศึกจะมีสร้อยพระติดตัว ขาดไม่ได้ และเมื่อไรที่สร้อยพระขาด นั่นคือลางร้ายอาจถึงแก่ชีวิตในสนามรบ ความเชื่อนี้จึงทำให้คนไทยกลัวเรื่องความฝัน ใครที่ฝันว่าสร้อยพระขาด จะไม่กล้าออกจากบ้านเพราะกลัวตาย ปัจจุบันยังมีความเชื่อนี้อยู่ และมีคำทำนายในลักษณะเดียวกัน ผู้ฝันมักจะเตือนตัวเองว่าถ้าฝันแบบนี้ประมาทไม่ได้เป็นอันขาด

ฝันว่าได้สร้อยทองแต่เป็นสร้อยขาด ตกลงว่าจะดีหรือร้าย

ถ้าฝันว่าได้รับสร้อยทองมาจากผู้อื่นแต่เป็นสร้อยขาดแบบนี้ยังถือว่าเป็นความฝันที่ดีอยู่ เพราะการที่มีคนให้สร้อยทองสามารถตีความหมายถึงเรื่องที่ดีในด้านการงาน อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้รับตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม มีความเจริญก้าวหน้าเพราะมีผู้ให้การสนับสนุน แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีเรื่องให้ระวังอยู่ดี อาจมีการเอารัดเอาเปรียบจากคนรอบข้าง

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ความหมายของความฝันนี้จึงมีทั้งดีและร้าย แต่ก็ไม่ได้มีการฟันธงแน่นอนว่าสิ่งที่ทำนายทายทักจะเกิดขึ้นกับผู้ฝันทั้งหมด ฉะนั้นอย่าได้เป็นกังวลกับความฝัน ในบางเวลาความฝันของเราก็เกิดขึ้นจากสภาวะของร่างกายและจิตใจในช่วงนั้น ๆ คิดมากก็ฝันมาก พักผ่อนน้อย ร่างกายอ่อนแอ หลับไม่สนิทก็พาลให้ฝัน ควรทำใจให้สบาย ใช้เวลาเพื่อการผ่อนคลายก่อนนอน เช่น ฟังเพลง อ่านหนังสือ ดูคลิปตลกขบขันสร้างเสียงหัวเราะให้ตัวเองเพื่อที่จะได้นอนหลับฝันดี

ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save