ฝันว่าเห็นปลิง ทำนายว่าอะไร

ฝันว่าเห็นปลิง ทำนายว่าอะไร

แม้ว่าการฝันเห็นปลิงจะฟังดูเป็นเรื่องน่ากลัวที่ใครหลายๆ คนอาจไม่ชอบ แต่รู้หรือไม่ว่าการฝันเห็นปลิงเป็นลางบอกเหตุที่ดี เพราะมักจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโชคลาภที่เข้ามาในชีวิตว่าจะเป็นโชคเรื่องเงินทอง ความรัก หรือการงาน โดยโชคนั้นมักจะมาจากคนใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็น คนรู้จัก เพื่อน หัวหน้า หรือคนรัก แต่การฝันเห็นปลิงแต่ละแบบจะได้พบเจอลาภแบบไหนนั้นลองไปดูกันเลย

ฝันว่าปลิงเกาะแขนเกาะขา

คำทำนาย – หากใครฝันเห็นปลิงเกาะแขน เกาะขา ถือเป็นลางบอกเหตุที่ดี ถึงแม้จะดูเป็นฝันที่น่ากลัวก็ตาม เพราะถือเป็นลางบอกเหตุว่ากำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต อาจเป็นเรื่องของโชคลาภก้อนใหญ่ หรือ คู่ที่จะเข้ามาในชีวิต แต่คู่ที่เข้ามาอาจเป็นคนที่ผ่านความสัมพันธ์มาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการจดทะเบียนมาก่อน แต่งงานมาก่อน หรืออาจเป็นคนที่เพิ่งจบความสัมพันธ์มาหมาดๆ ก็ได้

ฝันว่าเห็นปลิงหลายตัว

คำทำนาย – การฝันเห็นปลิงหลายตัวจนทำอะไรไม่ถูก ก็ไม่ต่างกับเรื่องการงานของเราเช่นกันเพราะช่วงนี้การงานอาจงานอาจจะยุ่งเป็นพิเศษจนไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนอะไรหลัง ทำให้ต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมในช่วงนี้ เพราะหากเราปล่อยปละละเลย หรือขี้เกียจทิ้งงานจนกองเป็นภูเขา ทำให้เกิดความผิดพลาดในการทำงานมิหนำซ้ำจะทำให้ถูกหัวหน้างานติเอาได้ แต่ถ้าหากสามารถสะสางงานค้างได้หมด อาจมีความก้าวหน้าอย่างคาดไม่ถึง

ฝันว่าเห็นปลิงตัวกัด

คำทำนาย – การที่ฝันเห็นปลิงกัดแต่ไม่ได้ดูดเลือดถือเป็นเรื่องที่ดีในด้านความรักเพราะช่วงนี้จะมีเพื่อนต่างเพศเข้ามาวนเวียนในชีวิตมากมาย แต่ควรระวังเรื่องเงินๆทองๆ และการใช้จ่ายที่เกินตัวด้วย

ฝันว่าปลิงกำลังดูดเลือด

ฝันว่าปลิงกำลังดูดเลือด

คำทำนาย – หากเราฝันเห็นปลิงดูดเลือด ถือว่าเป็นลางร้ายควรเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงิน สุขภาพ ความรัก เพราะอาจจะปัญหาหารุมเร้าพร้อมๆ กันอย่างเลี่ยงไม่ได้ แม้อาจจะเพิ่งได้รับลาภลายหรือมีเงินมาก่อน ก็อาจพบปัญหาค่าใช้จ่ายเกินตัวได้ ซึ่งอาจมาจากค่ารักษาสุขภาพ หรืออาจจะมีปัญหาเรื่องความรักมาเกี่ยวข้องด้วย

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

แม้ว่าการฝันเห็นปลิงจะเป็นเพียงลางบอกเหตุ แต่เราก็ควรระวังเหตุไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นปัญหา สุขภาพ หรือ อุบัติเหตุ TPIS พร้อมช่วยเหลือและดูแลด้วยประกันที่หลากหลายทั้งประกันชีวิต ประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ และประกันเดินทาง ที่ช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจหายห่วง หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับประกันเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ www.tripetchinsurance.com หรือ โทร. 02-792-2160

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save