ฝันเห็นจระเข้ ทำนายว่าอย่างไร

ฝันเห็นจระเข้ ทำนายว่าอย่างไร

จระเข้เป็นสัตว์ที่คนในบางท้องถิ่นเชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีคนกล่าวว่าถ้าฝันเห็นจระเข้ หมายถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต้องการมาเตือนอะไรบางอย่าง บางคนก็เชื่อว่ามาทวงสัญญา ซึ่งเป็นสัญญาในการไปบนบานศาลกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้แล้วยังไม่ได้แก้บน แค่พูดถึงก็ผวาแล้ว

ส่วนในอีกแง่มุมหนึ่งของจระเข้ เป็นสัตว์ที่น่ากลัวและมีอันตราย รับรองว่าไม่มีใครอยากเจอสัตว์ร้ายพันธุ์โหดตัวเป็น ๆ ตัวนี้อย่างแน่นอน แล้วถ้าเจอในฝันล่ะ ฝันเห็นจระเข้ จะน่ากลัวเหมือนตัวจริงหรือไม่ ไปดูคำทำนายฝันกัน

ฝันเห็นจระเข้ ลางบอกเหตุดีหรือไม่ดี

ความดุ น่าเกรงขามของจระเข้ ทำให้ผู้คนในบางท้องถิ่นยกย่องจระเข้เป็นสัตว์ที่มีอำนาจ มีความศักดิ์สิทธิ์ การที่จระเข้มาเข้าฝันจึงตีความกันไปว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์อาจมาเตือนอะไรบางอย่างที่ไม่ดีและต้องระวังตัว ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ในบ้านที่เกิดกับคนในครอบครัว อาจจะใครคนใดคนหนึ่งเจ็บไข้ไม่สบาย ถ้าสังเกตเห็นคนในบ้านมีอาการป่วยเล็กๆ น้อยๆ ให้รีบไปหาหมอ

สายมูต้องระวังเช่นกัน ลองนึกดูก่อนว่าที่ผ่านมาได้ไปบนบานศาลกล่าวที่ไหนไว้บ้างหรือไม่ ถ้ามี ควรรีบไปแก้บนให้เรียบร้อย อย่างน้อยก็เป็นการรักษาสัจจะวาจาไม่ละเลยสิ่งที่พูดไว้ ส่วนด้านการงาน ความฝันนี้บอกถึงความขัดแย้งบางอย่าง เช่น ถูกโยกย้ายตำแหน่งที่ไม่ใช่การโปรโมทเลื่อนขั้นแต่เป็นเรื่องของผลประโยชน์ ด้านความรัก ถ้ายังไม่มีใคร อาจมีคนเดินเข้ามาในชีวิตให้ลองคบหา

อย่างไรก็ตาม คำทำนายขึ้นอยู่กับเรื่องราวที่ฝันด้วยว่าเป็นอย่างไร ฝันเห็นจระเข้ในลักษณะไหน

ฝันเห็นจระเข้ ถูกจระเข้กัดบาดเจ็บ

ถ้าฝันว่าถูกจระเข้กัดบาดเจ็บให้ระวังคนอื่นคิดร้ายกับเรา หรือมีศัตรู อาจเป็นคู่แข่งในการทำธุรกิจที่กำลังจ้องมองเราอยู่ ดังนั้นในแต่ละวันไม่ควรประมาท ข้าวของที่มีควรเก็บให้ดี ทรัพย์สินต่างๆ ระวังสูญหาย แม้กระทั่งคู่ชีวิตของเราก็ควรระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ดี ควรหันมาทำจิตใจให้สงบ หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลและแผ่เมตตา

ฝันเห็นจระเข้ ตาย

คำทำนายฝันเตือนว่าอย่าประมาท อาจมีเรื่องมีราว หรือทะเลาะเบาะแว้ง แม้แต่กับคนใกล้ตัวของเราเอง แต่จะรุนแรงถึงขั้นมีเลือดหรือไม่ อยู่ที่การควบคุมสติ ในชีวิตจริงถ้าคนเราสามารถระงับอารมณ์ได้ ไม่ตกเป็นทาสความโกรธ ถึงแม้ใครจะเข้ามาหาเรื่องกับเราก็ทำอะไรเราไม่ได้ การวิวาทก็ไม่เกิดขึ้น

ความรักของคนโสด อีกไม่นานจะมีคู่ แต่คนที่มีคู่อยู่แล้วให้ระวังการขัดแย้งอย่างที่บอก สำหรับการงานยังไม่ราบรื่น มีเรื่องขัดแข้งขัดขาบ้างเล็กน้อย ขอให้ปล่อยวาง

ฝันเห็นจระเข้ มากกว่า 1 ตัว

ถ้าในฝันนั้นมีจระเข้อยู่หลายตัว คำทำนายฝันจะแตกต่างกันออกไป

  • ฝันเห็นจระเข้ 2 ตัว มีคำทำนายว่าผู้ฝันควรระวังความขัดแย้ง ไม่ว่าจะกับคู่ครอง หรือเพื่อน และไม่ควรประมาทในการดำเนินชีวิต สำหรับผู้ฝันที่ยังโสดจะพบคู่ที่เป็นคนสูงวัย ใครมีคู่อยู่แล้วก็ให้อยู่กันด้วยความเข้าใจ เลี่ยงการต่อปากต่อคำที่อาจกลายเป็นการวิวาทรุนแรง
  • ฝันเห็นจระเข้ 3 ตัว มีคำทำนายว่าอาจจะมีความเห็นต่าง หรือเกิดความไม่ลงรอยกันระหว่างคนในบ้านทำให้บ้านไม่สงบ ระวังอย่าให้เรื่องบานปลาย เอาใจเขามาใส่ใจเรา เข้าใจผู้อื่นเพื่อลดความขัดแย้ง สำหรับการทำงานอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไร เป้าหมายที่ตั้งไว้ยังไม่บรรลุ อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องระวังคือการใช้จ่ายเงิน
  • ฝันเห็นจระเข้หลายตัว มีคำทำนายว่าจะมีคนคิดไม่ซื่อ หรือนำเรื่องร้ายๆ เข้ามาในชีวิต อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนแม้แต่ผู้ที่ทำงานอยู่ใกล้ชิดกัน คนมีคู่อาจมีปัญหากับคนรัก หมั่นทำความเข้าใจกันและกันอยู่เสมอ
ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

คำทำนายฝันเห็นจระเข้ มักจะเป็นเรื่องไม่ค่อยดีแต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้ายแรง หรือคอขาดบาดตาย เพียงแต่ต้องใช้ความรอบคอบ ความใส่ใจดูแลคนในบ้าน ความมีสติไม่ใช้อารมณ์ก็จะผ่านไปได้ และแม้ว่าจะไม่มีดวงรับทรัพย์ แต่ก็มีเลขเด็ดมาฝากกัน ฝันเห็นจระเข้ เลขเด่นคือเลข 8 เลขรองลงมาคือเลข 7 สำหรับเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ เพิ่มสีสันให้ชีวิต

ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save