ฝันเห็นเสือ ดวงจะกุดเหมือนในฝันหรือไม่

ฝันเห็นเสือ ดวงจะกุดเหมือนในฝันหรือไม่

ฝันเห็นเสือ ไม่ต้องแปลกใจหากตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกเมื่อยล้า เพราะในขณะที่ฝันนั้นสมองได้รับความเครียดจากสิ่งที่น่ากลัว นอกจากนี้การฝันเห็นเสือยังมีคำทำนายที่เตือนให้ระวังหลายสิ่งหลายอย่าง ขึ้นอยู่กับว่าคุณฝันเห็นเสือชนิดไหนและเรื่องราวในฝันนั้นเป็นอย่างไร

ฝันเห็นเสือดาว

ตำราทำนายฝันบอกว่า แม้จะมีโชคเรื่องเงินอยู่บ้าง แต่ถ้ามีความโลภมากเกินไปโชคนั้นจะหลุดลอยได้ มีโอกาสเสียเงินมากกว่าได้เงิน นอกจากนี้ยังต้องระวังการถูกทำร้ายถึงเลือดตกยางออก ต้องเข้าโรงพยาบาล สำหรับการเสี่ยงโชคแนะนำเลขเด่นเป็นเลข 5, 1, 3

ฝันเห็นเสือโคร่ง

ความฝันนี้เตือนให้ระวังในเรื่องของการใช้จ่าย ไม่ใช้เงินโดยไม่จำเป็น และให้ระวังความขัดแย้งกับผู้อื่น ที่น่ากลัวที่สุดคือให้ระวังเรื่องโจรขโมยขึ้นบ้าน แต่ก็พอจะมีดวงเรื่องโชคลาภเล็กน้อย เลขเด่น 13 , 54 , 626

ฝันเห็นเสือดำ

หากมีใครเข้ามาก่อเรื่องในช่วงนี้ให้นิ่งเฉยเสีย เลี่ยงการตอบโต้ และควรระวังการเสียเงินโดยไม่ทันตั้งตัว แม้ว่าจะมีลาภจากคนที่อาวุโสกว่าแต่ก็ต้องระวัง อาจถูกชักชวนให้ลงเงินเพื่อเสี่ยงดวง ต้องใช้สติในการตัดสินใจ ถ้าอยากลุ้นโชคเล็กๆ น้อยๆ ก็พอทำได้ เลขเสี่ยงโชค 6, 3, 9

ฝันเห็นเสือขาว

ระวังคนที่จะเข้ามาในบ้าน อาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ถ้าเคยช่วยเหลือใครไว้ เขาคนนั้นจะนำโชคลาภมาให้ สำหรับความรักยังคงมีอุปสรรค คนรักบางคู่ดูเหมือนจะมีปัญหาคาราคาซัง ให้หันหน้าเข้าหากันและใช้เหตุผลให้มาก ส่วนการงานมีโอกาสได้งานใหม่ การเงินให้ระวังการใช้จ่าย เลขนำโชค 0, 1, 4, 5, 9

ฝันเห็นเสือหลายตัว

ถ้าในฝันมีเสือมากกว่า 1 ตัว เช่น

  • • เสือ 2 ตัว ให้เลี่ยงการพบปะเจรจาไว้ก่อนในช่วงนี้โดยเฉพาะเรื่องงานอาจมีปัญหาในการดีล และยังมีเกณฑ์จะเสียเงินให้คนหยิบยืมได้ง่าย แถมยังทวงคืนยากอีกด้วย เลขเด่นคือ 84, 72, 133
  • • เสือ 3 ตัว ระวังการรับของจากคนแปลกหน้าที่อาจกลายเป็นการรับภาระมาไว้กับตัวเรา ใครที่ให้คนอื่นหยิบยืมเงินไป อาจจะได้คืนช่วงนี้ เลขเด่นคือ 1, 34, 36, 64, 204 , 674
  • • เสือ 4 ตัว คำทำนายค่อนข้างดี จะได้พบปะมิตรสหาย หรือญาติที่อยู่ไกลกันซึ่งเขาจะมาพร้อมกับนำโชคลาภมาให้ และอาจมีข่าวดีจากคนผิวสองสี เลขเด่นคือ 2, 4, 5, 7, 46, 58, 61, 40, 53

ฝันเห็นเสือสู้กัน

คนโสดมีโอกาสเริ่มต้นความรัก คนที่เข้ามาในชีวิตเป็นคนจิตใจดี สิ่งที่ต้องระวังคือความขัดแย้งต้องปรับตัวเข้าหากันให้ได้ และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุกับเรื่องสุขภาพ สำหรับงานและเงิน ผู้ที่มองธุรกิจค้าขาย สามารถเริ่มได้เลย ส่วนเรื่องเงินให้ระวังเพศตรงข้ามจะทำให้เสียทรัพย์ เลขเด่นคือ 0 1 2 4 7 9

ฝันเห็นเสือในบ้าน

มีเกณฑ์เดินทางไกล แต่สิ่งที่ต้องระวังคือการเอาเปรียบจากผู้อื่น คนใกล้ตัวไว้ใจได้ยาก สำหรับความรักอยู่ในช่วงขาลง ไม่ว่าจะเป็นโสดอยู่หรือมีคู่แล้วก็ตาม ความรักยังไม่รุ่งอยู่คนเดียวสบายใจกว่า เลขเด่นคือ 19, 48, 389

ฝันเห็นลูกเสือ

ให้ระวังการทำอะไรที่สุ่มเสี่ยง ทุกครั้งที่ทำสิ่งใดให้ใช้ความรอบคอบ หากใจร้อนมีโอกาสขาดทุน คนไกลตัวอาจนำโชคมาให้และจะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาให้การสนับสนุน เลขเด่นคือ 2, 3, 5, 7, 9

ฝันเห็นเสือคลอดลูก

ใครที่มีคนรักให้ระวังมือที่สาม หากมีคนต่างชาติเข้ามาเกี่ยวข้องอาจมีปัญหาได้ การงานและการเงินยังไม่ราบรื่น และควรระวังการค้ำประกันให้คนอื่นซึ่งจะทำให้ตัวเราเดือดร้อนได้ ช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการลงทุน เลขเด่น 1, 7, 8, 9

ฝันว่าหนีเสือ

จะเจอเรื่องไม่คาดฝันที่เกิดจากคนอื่นหรือแม้แต่เรื่องที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว เช่น การทะเลาะกัน หรือการเจ็บป่วยของญาติผู้ใหญ่ถึงขั้นต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล เลขเด่นคือ เลข 3 และ 4

ฝันว่าขี่เสือ

เป็นความฝันเกี่ยวกับเสือที่คำทำนายค่อนข้างดี มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและการเงิน อาจได้เลื่อนขั้น และมีเงินเข้าบัญชีรัว ๆ จะลองลุ้นโชคดูบ้างก็ได้ เลขเด่นคือ 10, 34, 309

ฝันเห็นเสือตาย

ฝันนี้เป็นลางดี ใครที่ป่วยไข้จะดีขึ้น หรือใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากก็จะดีขึ้นเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ในช่วงขาขึ้น และให้เตรียมรับความโชคดีไว้เลย เลขเด่นคือ 8, 28, 80, 122, 666

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ความฝันบางครั้งก็น่ากลัวจนทำให้ผู้ฝันเกิดความเครียดและนอนไม่พอ ควรระวังเรื่องสุขภาพไว้เสมอและหาวิธีบรรเทาฝันร้ายด้วยการทำสมาธิก่อนนอนเพื่อให้หลับสบายขึ้น ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save