ฝันว่าไฟไหม้ ชีวิตจะวอดวายไหม

ฝันว่าไฟไหม้ ชีวิตจะวอดวายไหม

ไฟไหม้ คือภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และผลของมันคือความสูญเสียที่เรียกคืนไม่ได้ ทุกคนก็ได้แต่หวังว่าเหตุการณ์ไฟไหม้จะเป็นเพียงความฝัน เพราะอย่างน้อยเมื่อตื่นขึ้นมาก็ยังรู้สึกโล่งใจที่ไม่ใช่เรื่องจริง แต่หลายคนก็ยังอดคิดไม่ได้ว่า ฝันแบบนี้จะเป็นลางบอกอะไรกับตัวเรา ชีวิตจะวอดวายเหมือนในฝันหรือไม่ เราจะมาหาคำตอบจากคำทำนายฝันกัน

ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง

ฝันร้ายแบบนี้ มีคำทำนายว่าใครที่มีเคราะห์ เจ็บป่วยออด ๆ แอด ๆ จะดีขึ้น แต่ถ้าเป็นเรื่องเงินทองยังไม่ค่อยดีนัก อาจเดือดร้อนจากการกู้ยืม หรือมีเหตุให้ต้องเสียเงิน เรื่องงานต้องใช้ความอดทน และจะได้ผลดีในภายหลัง ให้ระวังความเครียดที่จะกลับมากระทบต่อสุขภาพให้ทรุดลงไปได้

ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ต่อให้สนิทแค่ไหนก็อย่าไว้ใจมาก ความรักสำหรับคนโสดอาจได้พบคู่ แต่ควรระวังคนมีเจ้าของต้องเช็คประวัติให้ดีก่อนคิดรักใคร ส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะได้ลูกชาย ความฝันแบบนี้แนะนำว่าเสี่ยงโชคได้ เลขเด่นคือ 32 , 82 , 347 , 523

ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเองแต่ดับได้

ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเองแต่ดับได้

หากในความฝันนั้น สามารถดับเปลวไฟที่กำลังลุกโชนไหม้บ้านของตัวเองได้ทัน จากคำทำนายที่ไม่ดีจะกลับกลายเป็นความปกติสุข ชีวิตครอบครัวราบรื่น มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ หน้าที่การงานดี มีโชคทั้งในเรื่องงาน และเงิน จะได้ลาภและได้รับชื่อเสียงไปพร้อม ๆ กัน เลขเด่นนำโชคคือ 18, 81 , 86 , 68

ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น

อาจมีเรื่องไม่คาดฝันที่ทำให้มีปัญหาการเงินได้ การใช้จ่ายต้องระวังอย่างรอบคอบ เรื่องงานยังทรง ๆ ใครที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ยังต้องอาศัยการปรับตัว เพื่อนร่วมงานอาจจะยังไม่ยอมรับในช่วงนี้ ความรักก็ต้องสงบปากสงบคำและควบคุมสติอารมณ์เพื่อเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้ง การให้อภัยและปรับความเข้าใจเป็นทางออกที่ดีสำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะมีโอกาสได้พบคนดี คนต่างพื้นที่ หรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติ และเป็นบุคคลที่จะนำโชคลาภมาให้ เรื่องเสี่ยงโชคลองลุ้นจากเลขเด่นต่อไปนี้ 77 , 206 , 313 , 912

ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่นแต่ดับได้

ความฝันนี้ คำทำนายเตือนให้ระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ระวังการเจ็บป่วย รวมถึงการเจอคนเอาเปรียบที่ทำทีว่าให้เราเห็นใจแล้วเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่จริง ๆ แล้วนำความเดือดร้อนมาให้ คนโสดให้เตรียมตัวไว้ อีกไม่นานจะมีคู่ แต่คนที่มีคู่แล้วจะเกิดการไม่ลงรอย บาดหมางเล็กน้อยไปจนถึงขั้นรุนแรง ส่วนเรื่องงานแม้ว่าจะกระท่อนกระแท่นอยู่บ้าง แต่ในที่สุดก็จะผ่านอุปสรรคทั้งปวง ดวงเสี่ยงโชคยังพอมีอยู่บ้าง เลขนำโชคคือ 5, 7, 8, 9, 03, 79, 97 , 34 , 43

ฝันว่าไฟไหม้บ้านหลายหลัง

ฝันว่าไฟไหม้บ้านหลายหลัง

ตามตำราบอกว่าเป็นฝันดี ความหมายโดยรวมของฝันนี้จะเชื่อมโยงกับเรื่องครอบครัว บุตรหลาน หรือชีวิตคู่ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ลูกสาว คนโสดจะเริ่มมีความรัก สำหรับผู้ฝันที่เป็นผู้ชายจะได้เจอเนื้อคู่ หรืออาจได้รับโชคดีจากคนที่เป็นหญิง แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะได้รับลาภลอยจากคนเพศเดียวกัน นอกจากนี้ ฝันว่าไฟไหม้บ้านหลายหลังยังหมายถึงโชคลาภ และชื่อเสียงที่ดีอีกด้วย เลขเด่นจากความฝันนี้คือ 55, 35

ฝันว่าไฟไหม้บ้านหลายหลังแต่ดับได้

หากฝันเห็นไฟไหม้บ้านหลายหลังแต่ดับไฟทัน คำทำนายบอกว่าผู้ฝันจะหมดเคราะห์ หน้าที่การงานจะเริ่มดีขึ้น อาจได้เลื่อนตำแหน่ง การได้รู้จักและมีคอนเนคชันกับชาวต่างชาติจะช่วยเกื้อหนุนเรื่องงานได้ดี ได้รับโชคจากเพื่อนสนิทมิตรสหายที่อยู่ไกลกัน หากว่าผู้ฝันมีคู่ใจแล้ว จะได้รับโชคลาภและของขวัญจากเขาในเร็ววันนี้ สำหรับคนมีคู่ มีคำเตือนว่าให้อยู่หากจากเพศตรงข้ามคนอื่น ๆ ที่อาจกลายเป็นมือที่สามนำความเดือดร้อนมาให้กับชีวิตคู่ของคุณ ดวงการเงินช่วงนี้มีกินมีใช้ และอาจมีโชคเข้าข้างบ้างเล็กน้อย เลขเด่นคือ 50, 21, 88, 03, 52

คำทำนายฝันเป็นเพียงความเชื่อ สิ่งที่จะเกิดขึ้นจริงย่อมขึ้นอยู่กับการกระทำ จึงขอให้ใช้คำทำนายนี้เป็นเพียงบางส่วนของการดำเนินชีวิต เมื่อจะคิดหรือลงมือทำสิ่งใดขอให้ให้สติไตร่ตรองอย่างรอบคอบก่อนเสมอ ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save