ฝันว่าหมากัด ดวงเราจะเป็นอย่างไร

ฝันว่าหมากัด ดวงเราจะเป็นอย่างไร

การนอนหลับฝันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน เมื่อฝันแล้วก็นำมาตีความกันไปตามตำรา ซึ่งตำราทำนายฝันนั้นก็มีอยู่มากมายที่บอกความหมายของฝันต่างๆ วันนี้ เราจะมาค้นหาความหมายของความฝันถึงสัตว์ประเภทหนึ่งที่ได้ชื่อว่าใกล้ชิดกับคนเราอย่างมาก นั่นคือน้องหมานั่นเอง และด้วยความที่น้องเป็นเพื่อนกับคนมาโดยตลอด การที่เราฝันถึงน้องหมาจึงอาจบอกความหมายเกี่ยวกับเรื่องราวของมิตรภาพที่ดี ความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด พี่น้อง คนในครอบครัว หรือเพื่อนสนิท แต่ในทางตรงข้ามถ้าเราเกิดฝันว่าหมากัด ความสัมพันธ์นั้นอาจดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยดีเสียแล้ว จะเท็จจริงอย่างไร เรามาดูคำทำนายความฝันนี้กัน

ฝันว่าหมากัดมือ สื่อความหมายอย่างไร

คำทำนาย ฝันว่าหมากัด ที่มีมาแต่โบราณ มักจะตีความไปในทำนองที่ว่า ผู้ฝันกำลังมีศัตรูคู่แข่ง หรือผู้ประสงค์ร้าย ถึงแม้ว่าจะรู้จักกันดีก็มีปัญหากันได้ ไม่ว่าหมาที่อยู่ในฝันนั้นอาจจะเป็นหมาปกติ หรือหมาบ้าก็ตาม …ถ้าฝันว่าหมากัดที่มือ ทำนายได้ว่า ผู้ฝันจะได้เจอผู้คนหลากหลายทั้งคนที่ประสงค์ดีและประสงค์ร้าย ซึ่งเป็นการเข้ามาพบกันด้วยเหตุของการหาผลประโยชน์เสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง ให้พยายามมองในแง่ดีว่าการได้เจอคนมากมายเป็นคอนเนคชันใหม่ อาจทำให้เรามีช่องทางทำธุรกิจมากขึ้น แม้ว่าจะมีอุปสรรคบ้าง การทำงานอาจจะเหนื่อยหน่อยแต่ก็เป็นการฝึกความอดทน

ฝันว่าหมากัดแขนขา ดวงจะเป็นแบบไหน

ความฝันเห็นหมาอาจเป็นได้หลายลักษณะ ฝันว่าหมากัดแขนหรือกัดขา คำทำนายก็จะต่างออกไปในทางที่ดีขึ้น ถ้าหมากัดแขน ความฝันนั้นกำลังบ่งบอกเรื่องดีในด้านการงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งเดิมไปเป็นสิ่งที่ดีกว่า ผู้ฝันที่ทำธุรกิจ คำทำนายบอกไว้ว่าฝันนี้เป็นลางดีเพราะมีแววว่าจะขยับขยายกิจการได้ใหญ่โตขึ้น
หมากัดขา ทำนายว่าคนใกล้ตัวจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้นิดหน่อย และถ้าขาที่โดนกัดเป็นข้างขวา จะเกี่ยวข้องกับเรื่องงาน ดวงเดินทางกำลังจะเข้ามาทำให้ต้องไปทำงานต่างพื้นที่ อาจไกลถึงต่างประเทศแต่เป็นการเดินทางที่ค่อนข้างราบรื่นและไม่แน่บางทีอาจมีลาภลอย

ฝันว่าหมากัด คำทำนายเรื่องความรักดีหรือไม่

ฝันว่าหมากัด คำทำนายเรื่องความรักดีหรือไม่

ถ้ามองในด้านความรัก ความหมายจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับว่าหมากัดตรงไหน

  • ฝันว่าหมากัดที่มือ คำทำนายบอกไว้ว่าจะมีคนเข้ามาหามากมายเป็นที่สนใจเพศตรงข้าม เป็นสัญญาณดีสำหรับคนโสดเพราะมีตัวเลือกมากขึ้น แต่ถ้ามีคู่อยู่แล้วอาจจะไม่ดีเท่าไร
  • ฝันว่าหมากัดขา ให้ระวังความรักจะมีเรื่องขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ คนโสดจะได้เจอคนรู้ใจ

ฝันว่าหมากัดกับหมาตัวอื่น ตั้งสติให้ดี

ความฝันเกี่ยวกับน้องหมาที่คนฝันบ่อยอีกแบบหนึ่งก็คือ “ฝันเห็นหมากัดกัน” ความหมายในภาพรวมก็คือผู้ฝันอาจมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ หรือเรื่องเครียด ต้องระวังและไม่ประมาท ตั้งสติให้ดีก่อนที่จะลงมือทำเรื่องใดๆ แม้กระทั่งคำพูดที่ออกจากปากก็อาจทำให้เป็นเรื่องเป็นราวได้ ต้องคิดก่อนพูดเสมอ

สำหรับด้านการเงินยังคงปกติ การเงินไม่มีปัญหาและไม่มีอะไรหวือหวาให้ตื่นเต้น ถ้ามีคนอื่นยืมเงินไปก่อนหน้านี้ จะได้คืนอีกไม่นาน บางทีอาจมีลาภลอยจากเพศตรงข้ามที่เป็นคนแปลกหน้า
ด้านอาชีพการงานยังไม่มีความคืบหน้า ถ้าเป็นงานประจำยังคงต้องทำไปเรื่อย ๆ ส่วนการทำธุรกิจส่วนตัวต้องระมัดระวังเรื่องการลงทุนอย่างรอบคอบเพราะยังไม่มีโชคด้านนี้

ความรักยังคงต้องใช้ความอดทนและทำจิตใจให้มั่นคง อย่าหวั่นไหว ต้องอาศัยการประคับประคองอย่างดีจึงจะไปต่อได้ ที่สำคัญคืออย่าวอกแวก เพราะคำทำนายฝันบ่งบอกถึงลางไม่ดี สิ่งที่อาจเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของคนสองคนอาจทำให้ผิดใจกันได้ ควรรักษาน้ำใจซึ่งกันและกัน จับมือเพื่อให้ผ่านพ้นสิ่งไม่ดีในช่วงนี้ไปให้ได้

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

คำทำนาฝันว่าหมากัดมีทั้งดีและไม่ดี คำทำนายที่ดีให้เก็บไว้เป็นกำลังใจ ส่วนคำทำนายที่ไม่ดีเอาไว้เตือนตนเองว่า “เวลาทำอะไรให้คิดอย่างรอบคอบและมีสติมากขึ้น”
ฝันว่าหมากัดอาจมีโชคจากตัวเลข 159, 035, 434 และ 644

ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save