ฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาให้

ฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาให้

ทองเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งและความเป็นมงคล และที่สำคัญคือราคาทองช่วงนี้ขึ้นสูงมาก ใครที่เก็บทรัพย์สินเป็นทองคำจำนวนมากได้มูลค่าทรัพย์สินเพิ่มหลายเท่า และทองก็เป็นที่ต้องการตลอดเวลาในโลกของการลงทุน แล้วในโลกของความฝัน คนที่ฝันเห็นทองคงจะรู้สึกดีไม่น้อยเหมือนกัน วันนี้เราจะมาเปิดคำทำนายฝัน หากฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาให้ จะตีความได้ว่าอย่างไร

ฝันเห็นแหวนทอง ว่ากันว่าเป็นเรื่องดี

แหวนทองในความฝัน โบราณว่าจะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นรอบตัว ในสมัยโบราณความฝันถือเป็นความเชื่อที่สามารถบ่งบอกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และเมื่อฝันถึงทองคำก็มักจะมีแต่เรื่องดี ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คิดหวังอะไรก็จะได้สมหวัง มีลาภจากการเสี่ยงโชค ได้เห็นเงินเห็นทองจริงไม่ใช่แค่ทองในฝัน ด้านความรักเป็นสีชมพู คนไม่มีคู่จะได้พบคนดีที่ถูกชะตากัน ได้เริ่มต้นเดทแรกและสานสัมพันธ์ต่อเนื่อง

ฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาให้ ทองหมายถึงลาภก้อนใหญ่จริงหรือ

ทองเป็นสิ่งมงคล ฝันเห็นทองจึงเชื่อกันว่าเป็นนิมิตที่ดี ถ้าฝันว่ามีคนให้แหวนทอง 1 วง มีคำทำนายว่าจะได้ลาภก้อนใหญ่ อาจไม่ใช่แค่เรื่องเงิน แต่ยังรวมถึงลาภทางใจ ความสมปรารถนาในชีวิต อย่างเช่น การได้เข้าพิธีมงคล-พิธีแต่งงาน ได้สวมแหวนหมั้น หรือคู่ที่แต่งงานสร้างครอบครัวจะมีข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ นอกจากนี้ยังรวมไปถึงลาภยศต่างๆ ได้รับการยกย่องนับถือจากผู้อื่น เลขเด่นที่มากับความฝันนี้คือ เลข 1 กับเลข 9

ฝันว่าได้แหวนทอง 2 วง มีลาภเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเงินรางวัลจากการทำงาน การได้โบนัสก้อนใหญ่ หรือได้รางวัลจากสลากกินแบ่ง เลขนำโชคคือ 2, 7, 27, 25, 71, 76, 92, 236, 931

ฝันว่าได้แหวนทอง 3 วง ทำนายว่าจะมีโชคจากคนที่เดินทางไกล เขาจะมาหาเราพร้อมกับนำลาภมาด้วย ตรงกันข้ามกับคนอยู่ใกล้ตัวที่ไม่นำโชค แต่จะนำความร้อนใจมาให้มากกว่า ระวังมีปัญหากันแล้วกลายเป็นเรื่องใหญ่โต เลขเด็ดเหมาะเสี่ยงโชคคือเลข 3, 6

ฝันว่ามีคนเอาแหวนทองมาให้ ข่าวดีของคนอยากมีลูก

ในบางตำราบอกว่า ถ้าผู้ฝันกำลังตั้งครรภ์ ฝันว่าได้แหวนทองมีเปอร์เซ็นต์ได้ลูกสาวมากกว่าลูกชาย แต่ไม่ว่าจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายก็ถือว่าเป็นของขวัญล้ำค่ำดุจทองเหมือนกัน และถ้าในฝันได้แหวนมาถึง 2 วง มีแววว่าน้องจะมาเป็นคู่ ถ้าเป็นจริงได้คงเป็นความสุขคูณสองของคนมีลูกแฝด

เมื่อคนโสดฝันว่าได้แหวนทองจะเป็นอย่างไร

ใครที่ยังโสด ตัดชุดรอเลย จะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก อาจพบกันแล้วถูกชะตาได้ลองคบหาดูใจ ส่วนที่ว่าจะใช่เนื้อคู่ตัวจริงหรือไม่เป็นเรื่องของอนาคต ทำวันนี้ให้ดีที่สุด หากว่ารักใครชอบใครหรือคบกับใครอยู่ให้ปฏิบัติดีต่อกันไว้ บางคนมีความเชื่อว่าถ้าฝันว่าได้ใส่แหวนทองที่นิ้วนางข้างซ้ายจะสื่อความหมายถึงการแต่งงาน แต่กลับมีคำทำนายที่ตรงกันข้ามกับความเชื่อนี้ คำทำนายบอกว่าถ้าในฝันได้ใส่แหวนทองข้างซ้ายจะเป็นลางไม่ดี อาจมีคนนอกเข้ามาสร้างความร้าวฉานในครอบครัวให้ระวัง อีกทั้งเรื่องการงานและด้านการเงินอาจมีปัญหาถ้าขาดความรอบคอบ แม้ว่าคำทำนายฝันว่าใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายจะไม่เป็นอย่างที่หลายคนคิดแต่ก็มีเลขนำโชคมาให้สำหรับใครที่อยากลองเสี่ยงดวง ควรมีเลข 5 และ 7 ติดไว้

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ความฝันไม่ได้บอกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นจริงสำหรับทุกคน เพราะแต่ละคนมีพื้นฐานดวงชะตาไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ สตอรี่ของความฝันก็อาจจะแตกต่างกันไป ผู้ฝันเองบางครั้งก็จำรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด คำทำนายจึงอาจจะตรงบ้างไม่ตรงบ้าง จึงขออย่าได้จดจ่อกับความฝันเพราะในที่สุดเราทุกคนก็ต้องตื่นขึ้นมาเผชิญกับโลกของความจริงที่มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป การรับมืออย่างมีสติจะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save