ฝันเห็นหนอน หนอนยั้วเยี้ย รวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับหนอน

ฝันเห็นหนอน หนอนยั้วเยี้ย รวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับหนอน

เคยฝันเห็นหนอนกันบ้างไหม หนอนมีหลายชนิดทั้งที่ดูน่ารัก น่าเกลียด ไปจนถึงน่ากลัว คนที่กลัวหนอนมากๆ คงไม่อยากเจอ และไม่อยากฝันเห็นหนอน แต่ถ้าเกิดว่าคืนใดคืนหนึ่งที่หนอนทั้งหลายได้มาเข้าฝันให้คุณต้องตกใจแล้วละก็ ไม่ต้องกังวลใจ การได้เจอหนอนในความฝัน บางทีอาจจะเป็นเรื่องดีก็ได้ เรามาดูคำทำนายฝันกัน

ฝันเห็นหนอน หนอนประเภทไหน ทำนายฝันแล้วความหมายดี

ฝันเห็นหนอน โบราณว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับลักษณะของหนอนที่ปรากฏในฝันนั้นด้วยว่าเป็นแบบไหน ลักษณะของหนอนที่มีความหมายดี คือ

  • • หนอนสีเขียว ทำนายว่าผู้ฝันจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เช่น ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น มีความก้าวหน้าในสายอาชีพไปอีก 1 สเต็ป เมื่อตำแหน่งสูงขึ้น หรือได้งานใหม่ที่ดีกว่าก็ย่อมได้ผลตอบแทนมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ยังมีดวงเดินทาง อาจจะได้ท่องเที่ยวไกลๆ
  • • หนอนสีขาวตัวใหญ่ ทำนายว่าช่วงนี้จะดีทั้งงานและเงิน ทุกอย่างฉลุย สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่เคยมีมา สิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายจะหมดไป ไม่เฉพาะแค่ตัวคุณเอง แต่ยังรวมถึงคนใกล้ตัว คนในครอบครัวก็จะได้รับสิ่งดี ๆ ด้วยเช่นกัน
  • • หนอนกำลังไต่ตามเนื้อตามตัว อาจเป็นฝันที่ดูน่ากลัวแต่คำทำนายฝันว่าเป็นเรื่องดี ในเรื่องของการงานที่เจริญรุ่งเรือง ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ได้โปรโมทตำแหน่งใหม่ ส่วนเรื่องการเงินก็จะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน เมื่องานดีเงินก็ดีด้วย ครอบครัวจะสุขสบายมากขึ้น
  • ฝันเห็นหนอนไต่ออกมาตามเนื้อตามตัว คุณจะหมดเคราะห์หมดโศกอาการป่วยไข้ก็จะหายดี

ฝันเห็นหนอน มีโชคมีลาภจริงหรือไม่

คนโบราณยังเชื่ออีกด้วยว่า ถ้าฝันเห็นหนอนจะมีโชคลาภ เหมาะกับการเสี่ยงโชค ยิ่งฝันเห็นหนอนไต่ออกมาจากซากศพคนตาย ยิ่งเป็นลาภก้อนใหญ่ ใครที่ฝันเห็นหนอนหลายๆ ตัว ในความฝันที่เต็มไปด้วยหนอน

ถึงแม้จะน่าเกลียดน่ากลัวเพียงใด ตื่นขึ้นมาอาจได้พบกับสิ่งดีงามตรงข้ามกับในฝัน หากกำลังต้องการความช่วยเหลือก็จะมีคนใจดีเข้ามาเกื้อกูล และถ้าใครฝันว่าได้จับหนอนหลายตัว มีคำทำนายไว้ว่า คุณจะได้รับโชคดีเป็นลาภชิ้นใหญ่จากเพศตรงข้าม

ฝันเห็นหนอน อย่านอนใจ หนอนแบบไหนเป็นลางไม่ดี

ฝันเห็นหนอนบางครั้งอาจจะเป็นลางไม่ดี ตามความเชื่อที่ว่าถ้าฝันเห็นหนอนไต่ออกมาจากตัวเรา ให้ระวังว่าจะมีเรื่องให้เดือดร้อนจากผู้อื่นที่เข้ามาเกี่ยวข้อง อาจมีการขัดแย้งทางความคิดเห็นทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งขึ้นได้ ทางแก้ก็คือตัวเราต้องตั้งสติให้ดี พยายามควบคุมอารมณ์ไม่ให้เกิดโทสะจะผ่านพ้นไปได้

อีกกรณีหนึ่งคืออาจจะมีคนที่ไม่รู้จักเข้ามาตีสนิทเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง หรือมีเจตนาในทางที่ไม่ดี ดังนั้นให้ระวังการคบคนแปลกหน้าในช่วงนี้เอาไว้สักนิดแต่ก็ไม่ถึงกับระแวงและวิตกกังวลมากเกินไป ถ้าใช้สติไตร่ตรองรอบคอบจะไม่มีใครมาทำให้เราต้องเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ฝันเห็นหนอน อย่านอนใจ หนอนแบบไหนเป็นลางไม่ดี

ฝันเห็นหนอนออกจากปาก เป็นอีก 1 ความฝันที่ไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน การทำธุรกิจจะยังไม่ได้ผลดี อย่าผลีผลาม ใครที่กำลังวางแผนลงทุนทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนให้ระวังการแตกคอ จะทำให้เสียเพื่อนได้

คำทำนาย ฝันเห็นหนอน สำหรับคนที่กำลังมีความรัก

ในด้านความรักของคนโสด ถ้าฝันเห็นหนอนอาจหมายถึงว่า คนที่คุณกำลังคุยๆ อยู่เริ่มจะมีคนอื่นเข้ามารายรอบ พูดง่ายๆ ก็คือคุณเริ่มจะมีคู่แข่งแล้วต้องรีบทำคะแนนให้หนักขึ้น ส่วนใครที่มีคนรักและแพลนไว้สำหรับงานสำคัญ

ให้ระวังว่าจะมีการพลิกโผ อาจมีเรื่องร้าวฉานเกิดขึ้น หรือมีอุปสรรคบางอย่างให้แพลนของคุณต้องเลื่อนออกไป ขอให้ใช้ความอดทนเพื่อประคับประคองความรักของคุณให้ไปต่อจนถึงเส้นชัยให้ได้

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

เลขให้โชคตามความเชื่อ

ฝันว่าเห็นหนอน เลขนำโชค 91, 81, 189, 916, 818

สำหรับใครที่ฝันเห็นหนอนในลักษณะต่างๆ สามารถเทียบความฝันกับคำทำนายเหล่านี้เพื่อตั้งรับสถานการณ์ นอกจากคำทำนายฝันแล้ว ยังมีการตีความเป็นตัวเลขสำหรับคนที่กำลังจะมีลาภ ลองลุ้นกันดู คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save