ฝันว่าน้ำท่วม ฝันเห็นน้ำท่วมบ้านพัง ทำนายฝันว่าอะไร

ฝันว่าน้ำท่วม ฝันเห็นน้ำท่วมบ้านพัง ทำนายฝันว่าอะไร

น้ำท่วมเป็นภัยธรรมชาติที่อาจรุนแรงจนถึงขั้นทำให้บ้านพังเสียหายได้ เหตุอุทกภัยเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเจอ แค่น้ำท่วมในความฝันก็น่ากลัวแล้ว บางคนฝันว่าขับรถลุยน้ำท่วม หลังจากตื่นขึ้นมายังคงรู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูก รู้สึกกลัวราวกับเป็นเรื่องจริง ความฝันแบบนี้มีความหมายว่าอย่างไร เป็นการสื่อถึงเรื่องร้ายหรือดีในชีวิตจริงกันแน่

ฝันว่าน้ำท่วม ไม่ใช่เรื่องร้ายเสมอไป

มีคำทำนายมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้วว่า ถ้าใครฝันเห็นน้ำท่วม หมายถึงเหตุการณ์ไม่ดีกำลังจะเกิดขึ้นและส่งผลมาถึงตัวผู้ฝัน งานอาจจะน้อยลง หรือมีอุปสรรค การเงินสะดุด แต่ก็ไม่ใช่เลวร้ายไปเสียทั้งหมด ขึ้นอยู่กับการตั้งสติและไม่ตื่นตระหนกกับความฝันจนขาดสติ เพราะในเรื่องร้ายๆ อย่างไรเสียก็ต้องมีเรื่องดีปนอยู่บ้าง

ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน มีคำทำนายหลายด้าน เช่น

  • • อาจมีเหตุให้ต้องโยกย้ายที่อยู่อาศัยใหม่ แต่ก็จะเป็นการย้ายไปสู่สถานที่ที่ดีกว่าเดิม จะทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น
  • • ความฝันนี้อาจสื่อถึงการเดินทาง แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นการเดินทางที่มีอันตราย แค่ไปไกลจากบ้าน
  • • ฝันว่าน้ำท่วมบ้านพัง ให้ระวังปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัว

เมื่อรู้ความหมายของความฝันแล้ว ให้พยายามเปลี่ยนเรื่องร้ายให้เป็นเรื่องดี ใช้ความเงียบลดการโต้แย้ง จะช่วยบรรเทาปัญหาใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็กลง

ฝันว่าน้ำท่วม น้ำไหลเข้าบ้าน จะมีคนมาเยือนจากแดนไกล

เคล็ดลับหลังตื่นจากฝันร้ายที่มีคำทำนายว่าจะส่งผลเสียต่อตัวเรา ให้อยู่ในความนิ่ง ทำสมาธิเพื่อให้สามารถใช้ความคิดในการแก้ไขปัญหาด้วยความรอบคอบ ทำภารกิจที่ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด ใช้เงินอย่างระมัดระวัง ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี

ฝันว่าน้ำท่วม น้ำไหลเข้าบ้าน จะมีคนมาเยือนจากแดนไกล

ถ้าฝันว่าน้ำท่วมถนนหนทางแล้วไหลเข้าบ้าน ทำนายว่าจะมีคนไปมาหาสู่ อาจเป็นญาติหรือเพื่อนที่อยู่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศเดินทางมาหา และอาจได้ข่าวจากอดีตคนรักที่จากกันไป เรื่องดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้น่าจะเป็นเรื่องของการทำงานที่มีแววว่าจะได้โปรโมตตำแหน่งใหม่ และมีความรับผิดชอบจะมากขึ้น ขณะเดียวกันในที่ทำงานจะมีคนจับจ้องด้วยความไม่หวังดี ให้ระวังการขัดแข้งขัดขากัน

เลขให้โชคตามความเชื่อ

  • ฝันว่าน้ำท่วมบ้าน เลขนำโชค 3,7,5, 335, 557, 357, 753
  • ฝันว่าน้ำท่วมถนน เลขนำโชค 8,2 23, 25, 352, 025, 259
  • ฝันว่าน้ำท่วมไหลเชี่ยว เลขนำโชค 3, 5, 6, 35, 63
  • ฝันว่าน้ำท่วมวัด เลขนำโชค 0, 05, 102
  • ฝันว่าน้ำท่วมใหญ่ อุทกภัยร้ายแรง เลขนำโชค 0, 2, 5, 02, 05, 25, 025

ฝันว่าน้ำท่วม บ้านพังเสียหาย อย่าเครียดเกินไปให้ระวังสุขภาพ

ฝันว่าน้ำท่วมบ้านพังเสียหาย โบราณว่าความฝันนี้แม้จะไม่ถึงกับมีความหมายร้ายแรงแต่ให้ระวังเรื่องเดินทางไว้หน่อยก็ดี ขับรถอย่าประมาท อาจมีอุบัติเหตุขึ้นได้ ถ้าไม่จำเป็นต้องไปทำธุระสำคัญจริงๆ อาจเลื่อนกำหนดการไปก่อน นอกจากเรื่องของอุบัติเหตุแล้ว ให้ระวังการเจ็บป่วย หรือปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะความฝันที่เป็นเหตุการณ์อุทกภัยร้ายแรง

อาจตีความได้ว่าจะมีเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น สะดุดล้มบาดเจ็บไม่ทันตั้งตัว หรือมีอาการป่วยฉับพลัน รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยภายในบ้าน ข้อสำคัญคืออย่าเครียดกับความฝันจนเกินไป

ฝันว่าน้ำท่วม บ้านพังเสียหาย อย่าเครียดเกินไปให้ระวังสุขภาพ

ในทางจิตวิทยา การที่คนเราหลับฝันเห็นน้ำท่วมมักจะเกิดจากความรู้สึกนึกคิดที่มีความกลัว หรือความเสียใจจากการสูญเสีย การพลัดพรากกับคนที่เคยอยู่ด้วยกันแล้วจากไป อีกทั้งยังอาจเกิดได้จากความรู้สึกแค้นเคือง ความโมโห หากว่าคุณมีความรู้สึกเหล่านี้ขอให้รีบขจัดออกไป จัดการกับอารมณ์ของตัวเองให้คลายความกลัว ความโกรธทั้งหลาย เพื่อให้จิตใจได้ผ่อนคลายและนอนหลับสบายขึ้น

ส่วนเรื่องของคำทำนายฝันมีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ในความเป็นจริงให้ประเมินสถานการณ์จากสิ่งที่อยู่รอบตัวเราเป็นหลัก แล้วนำคำทำนายมาเป็นแนวทางประกอบการรับมือ การใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในทุก ๆ ด้าน ทั้งด้านการทำงาน การใช้จ่าย การดูแลรักษาสุขภาพ ผู้ที่ฝันร้ายแล้วไม่สบายใจควรไปทำบุญทำทาน ปล่อยนกปล่อยปลา บริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส จะรู้สึกดีขึ้น และเป็นการเสริมดวงชะตา เรื่องเลวร้ายจะได้ผ่อนคลายลง ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save