ฝันเห็นเมรุ หมายความว่าอย่างไร

ฝันเห็นเมรุ หมายความว่าอย่างไร

เมรุ เป็นสถานที่ที่ไม่มีใครอยากพูดถึง อาจเป็นเพราะว่าเมรุเป็นสถานที่ที่ใช้สำหรับเผาศพ เมื่อนึกถึงเมรุก็ทำให้นึกถึงบรรยากาศหดหู่ใจ แม้แต่เป็นแค่การเห็นเมรุเพียงในฝันก็ยังหดหู่ได้เมื่อตื่นขึ้นมา ในเมื่อเมรุเป็นสถานที่ที่คนเราไม่อยากนึกถึงแบบนี้ แล้วเหตุใดจึงฝันเห็นเมรุ เรามาคลายข้อข้องใจให้หายสงสัยกันว่าฝันหดหู่แบบนี้หมายความว่าอย่างไร

ฝันเห็นเมรุที่แท้เป็นเรื่องดี

การนอนหลับฝันเห็นสิ่งที่ไม่อยากเห็น ฝันเกี่ยวกับความตาย ฝันถึงสิ่งที่เชื่อกันว่าเป็นอวมงคลอย่างเมรุเผาศพ ฝันเห็นภูตผีปีศาจ หรือคนตาย ฝันเห็นบ้านร้าง และฝันเห็นภาพแปลกๆ สารพัดสิ่งที่ไม่น่าประทับใจ มักจะทำให้ผู้ฝันเกิดความกังวล และมักเข้าใจว่าความฝันเหล่านี้เป็นลางไม่ดี แต่ไม่น่าเชื่อว่าคำทำนายฝันหลายตำรากลับบอกไว้ว่า ฝันเห็นเมรุ เป็นเรื่องที่ดี และมีเลขเด่นให้โชคผู้ฝัน คือ 27, 47, 48, 437, 427, 484

  • – เมรุสีทอง หรือเมรุสีขาว สีแห่งความรุ่งโรจน์ ทำนายว่ากำลังจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับผู้ฝัน และมีโชคมีลาภมาให้อิ่มเอมใจ ใครที่ชีวิตติดอุปสรรคมานานจะถึงเวลาปลดล็อคไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น
  • – เมรุที่ตกแต่งสวยงาม ประดับด้วยไฟสีสวย ดอกไม้งามๆ บ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงาน การทำธุรกิจกำลังดวงขึ้น เหมาะกับการเริ่มต้นโปรเจ็คใหม่ มีโอกาสประสบความสำเร็จมาก
ฝันเห็นเมรุ ฝันว่าไปงานศพ

ฝันเห็นเมรุ ฝันว่าไปงานศพ

ฝันว่าไปงานศพ เห็นทั้งเมรุเห็นทั้งบรรยากาศสุดโศกเศร้า ความหมายเป็นไปได้ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย ต้องจำให้ได้ว่าในฝันไปงานศพใคร จึงจะทำนายฝันได้ตรงว่าความหมายดี หรือไม่ดี และตัวเลขที่เหมาะเสี่ยงโชคคือเลขอะไร

  • – ฝันว่าไปงานศพเพื่อน งานดีเงินก็ใช้ได้คล่องมือไม่ติดขัด แต่อาจมีอุปสรรคบ้าง ปัญหามักเกิดกับคนใกล้ตัว แต่ต้นตอมาจากตัวเราเอง หมั่นทำสมาธิ คิดบวกเข้าไว้ อยากมีโชคก็ลองเสี่ยงดูได้ เลขเด่น คือ 22, 43, 85, 136, 738
  • – ฝันว่าไปงานศพคนในครอบครัว เป็นฝันที่น่าตกใจก็จริงแต่คำทำนายฝันมีความหมายไปในทางบวก เพราะคำทำนายบอกว่าผู้ฝันจะได้รับสิ่งมีค่า เช่น ได้มรดก ทรัพย์สิน ได้รับของขวัญจากญาติพี่น้อง คนใกล้ชิด รวมถึงได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือในด้านต่างๆ 
  • – ฝันว่าไปงานศพญาติที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำนายว่าจะเจอเรื่องไม่ค่อยดี มีความวุ่นวายในที่ทำงาน และครอบครัว เป็นช่วงที่ผู้ฝันและคนในครอบครัวมีเคราะห์ควรระวัง ตัวเลขที่ตีจากความฝันนี้คือเลข 1และ 4
  • – ฝันว่าไปงานศพผู้ชาย สื่อถึงอุปสรรคในชีวิตอีกเช่นกัน ทั้งงานและเงินสะดุด เป็นช่วงที่ต้องใช้ความพยายามและเหน็ดเหนื่อย อย่าเพิ่งท้อถอยเพราะยังมีเกณฑ์ดีอยู่บ้างเล็กน้อยสำหรับคนชอบเสี่ยงโชคจากตัวเลข ถ้าอยากลุ้นควรมีเลข 26, 59, 42, 435, 480

ฝันเห็นเมรุ ในฝันเห็นไฟกำลังเผาศพ

ฝันเห็นเมรุที่มีศพอยู่ในนั้นพร้อมกับไฟกำลังลุกโชน หรือฝันว่าไปร่วมพิธีศพที่มีแขกเหรื่อมากมาย ฝันนี้เป็นการสื่อความหมายในทางดีมากกว่าร้าย ทำนายได้ว่าผู้ฝันกำลังดวงขึ้น หากว่ามีคดีความที่ค้างคาอยู่รอการตัดสิน มีเกณฑ์ว่าจะเป็นฝ่ายชนะ ทางด้านธุรกิจค้าขายอยู่ในช่วงทำกำไร และยังมีโชคลาภอีกด้วย ให้ใช้เลข 6 เป็นเลขหลัก เลข 9 เป็นเลขรอง

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ฝันเห็นเมรุ ไปงานศพคนไม่รู้จักอย่าตกใจ

ฝันเห็นเมรุในงานศพใครก็ไม่รู้ แล้วเราไปอยู่ที่นั่นได้อย่างไร เป็นความฝันที่แปลกอีกอย่างหนึ่งทำให้ผู้ฝันรู้สึกตกใจ และประหลาดใจ อีกทั้งกลัวว่าจะเป็นลางร้าย ความจริงอาจไม่เป็นอย่างที่กลัว เพียงแค่ว่าสิ่งที่ตั้งใจยังไม่สำเร็จตอนนี้ ต้องใช้เวลา อาจจะมีเรื่องทุกข์ใจบ้างให้ปล่อยวาง สิ่งดี ๆ ยังพอมีมาถึงตัวบ้างแต่เป็นเรื่องที่ไม่ได้คาดหวังเพราะจะได้มาแบบไม่ตั้งใจ ลองเสี่ยงโชคอาจจะมีลาภแบบฟลุ้คก็ได้ เลขนำโชคคือเลข 0

หากว่าคืนไหนคุณฝันเห็นเมรุ อย่าคิดมาก จะว่าไปแล้วเมรุถือเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญ เป็นที่สุดท้ายของมนุษย์หลังจากหมดลมหายใจ ทุกคนต้องมาที่เมรุเพื่อเดินทางไปสู่สรวงสวรรค์ หากฝันเห็นเมรุจึงขอให้คิดในทางที่ดีไว้เสมอ

ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save