ฝันเห็นผีกระสือ ทำนายว่า

ฝันเห็นผีกระสือ ทำนายว่า

ผีกระสือ เป็นเรื่องเล่าชวนขนลุกมานานนับสิบปี ตำนานผีสาวมีทั้งสาวน้อยและสาวใหญ่ที่ถอดหัวกับไส้ออกจากลำตัวลอยไปหาของกิน ผีกระสือชอบกินสัตว์ดิบ ๆ และของเน่าเสีย ตามตำนานผีกระสือชอบกินรกเด็กด้วย สมัยก่อนบ้านไหนที่มีการคลอดเด็กทารกจะกลัวกันมาก และที่น่าสยองขวัญอีกอย่างหนึ่งก็คือผีจะสืบทอดความเป็นกระสือให้กับผู้อื่นด้วยน้ำลาย เรื่องผีกระสือถูกเล่าต่อ ๆ กันมาโดยที่ไม่มีการพิสูจน์ว่าจริงหรือไม่ และยังมีการทำเป็นภาพยนตร์อีกด้วย มีการทำภาพยนตร์ผีกระสือรีเมคหลายเวอร์ชั่นให้ดูกันไปดูกันมาจนหลายคนเก็บภาพเอาไปฝัน .. มาดูกันว่าถ้าฝันเห็นผีกระสือ จะทำนายได้ว่าอย่างไรบ้าง

คำทำนายเรื่องงาน ฝันเห็นผีกระสือ

งานที่ทำอยู่อาจจะไม่ราบรื่น แต่อีกสักพักก็จะดี อย่างไรเสียก็ยังได้รับความเมตตาเอ็นดูจากเจ้านาย คอยเป็นที่ปรึกษาเวลาติดขัด หรือเวลาที่ตัดสินใจไม่ถูกเกี่ยวกับเรื่องงาน ผู้ใหญ่ที่ช่วยซัพพอร์ตได้มีลักษณะท้วมขาว อาจจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็ได้ที่อายุมากกว่า ฝันเห็นกระสือมีคำทำนายอีกด้วยว่าถ้าได้เดินทางไปทำงานในท้องที่อื่นจะประสบความสำเร็จ และช่วงนี้ผู้ใหญ่เปิดทางให้แสดงฝีมือโชว์ผลงานเต็มที่ มีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้น ก้าวหน้าในอาชีพการงาน

คำทำนายเรื่องเงินสำหรับคนฝันเห็นผีกระสือ

คำทำนายเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ มีเรื่องต้องระวัง ถ้าฝันเห็นผีกระสือ ข้าวของในบ้านอาจสูญหาย และควรระวังคนนอกหาเรื่องเสียเงินมาให้ อาจเป็นเรื่องที่ทำวุ่นวายใจ การเงินช่วงนี้ไม่แน่นอน หากเป็นคนที่ไม่รู้จักประหยัดเงินอาจขาดมือจากเหตุไม่คาดผัน แต่ถ้าใช้เงินเป็นก็ไม่ต้องกลัวเดือดร้อน สถานะทางการเงินยังไม่เหมาะที่จะคิดลงทุนในตอนนี้ การทำธุรกิจยังไม่เห็นกำไร แต่เรื่องหนี้สินไม่ต้องห่วง ใครที่เป็นหนี้อีกไม่นานจะปลดเปลื้องได้ และมีดวงได้ลาภจากการเสี่ยงโชค เลขเด่น 56 , 79 , 02 , 15 , 680 , 223

ความรัก ถ้าฝันเห็นผีกระสือ

ความรัก ถ้าฝันเห็นผีกระสือ

ในด้านความรัก หากฝันเห็นผีกระสือยังไม่มีข่าวดี คนโสดแม้จะได้เจอคนถูกชะตาแต่คำทำนายบอกว่ายังไม่ใช่ตัวจริง อย่าเพิ่งปักใจอาจผิดหวังได้ คนที่มีคู่อยู่แล้วระวังความขัดแย้ง เพราะเหตุที่ไม่เข้าใจกัน ควรหาวิธีจูนกันใหม่อย่าให้ทะเลาะเบาะแว้ง สำหรับใครที่เคยมีแฟนแล้วเลิกรากันไป ให้ทำลืม ๆ ไปเสียเพราะโอกาสที่จะยูเทิร์นมาพบกันใหม่คงยากมาก ๆ

ฝันเห็นผีมีดีมีร้าย ให้ตั้งสติ

ความฝันมีทั้งดีและร้าย บางคนวิตกกับฝันร้ายจนเกิดความเครียด แต่ในทางจิตวิทยาบอกว่าการที่คนเราฝันร้ายนั้นเป็นเรื่องดี มีการวิจัยในต่างประเทศระบุว่า ความกลัวของคนเราในขณะที่กำลังฝันนั้นมีผลต่อการทำงานของสมองทำให้สมองมีประสิทธิภาพดี หลังจากที่เราตื่นขึ้นมาจากการนอนแล้ว จะสามารถตอบสนองต่อสิ่งที่น่ากลัวได้ดีขึ้น จากเดิมที่เคยเป็นคนขี้กลัว ความกลัวต่าง ๆ ก็จะลดน้อยลง และรับมือกับเหตุการณ์ร้าย ๆ ได้ดียิ่งขึ้น

การที่เราฝันเห็นผีกระสือ ผีอะไรก็ตาม บางทีก็ไม่ได้สื่อถึงลางร้ายอะไรเลย แต่อาจเป็นเพราะได้ฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับผีแล้วสมองจดจำเรื่องราวนั้นมาด้วยความกลัวจนเก็บเอาไปฝันก็ได้ และถ้าหากว่าฝันแล้วยังเก็บความฝันเอามาคิดต่ออีกหลังจากตื่น ก็จะยิ่งทำให้เกิดความกลัวมากยิ่งขึ้นจนกลายเป็นปัญหาสุขภาพจิตและส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้อีกด้วย

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ฉะนั้น หากว่าเราหยุดความฝันไม่ได้ ก็ต้องหยุดที่ความจริงด้วยการตั้งสติเมื่อตื่นขึ้นจากฝัน ลืมเรื่องราวร้าย ๆ ที่พบเจอในความฝันนั้นไปเสีย เพราะเรื่องเหล่านั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่เป็นแค่เพียงความฝัน ถ้าเราสามารถตั้งสติได้ก็จะดำเนินชีวิตต่อในทุก ๆ วันอย่างเป็นปกติสุข

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save