ฝันว่าฟันหลุด ฟันโยก ทำนายฝันได้ว่าอย่างไร

ฝันว่าฟันหลุด ฟันโยก ทำนายฝันได้ว่าอย่างไร

ตามความเชื่อของคนสมัยก่อนโบราณมีความเชื่อกันว่าหาก ฝันว่าฟันหลุด เป็นลางบอกเหตุที่ไม่ดี มีคำทำนายได้ว่า อาจมีโอกาสสูญเสียญาติผู้ใหญ่ หรือสูญเสียคนรู้จัก แต่บางครั้งอาจทำนายความฝันว่าฟันหลุด ก็อาจทำนายได้อีกอย่างว่า เป็นการต่ออายุให้คนที่ใกล้ตัวได้ด้วยเช่นกัน ดังนั้น วันนี้ TPIS จึงมีมุมมองใหม่ๆ ในด้านของลางบอกเหตุ กัน

ฝันว่าฟันหลุดโดยธรรมชาติ

คำทำนาย คือ สามารถตีความได้ว่าชีวิตอาจมีการสูญเสียของรักของหวงบางอย่าง ซึ่งอาจหมายถึงสิ่งของ บุคคล หรือหน้าที่การงาน ซึ่งอาจจะนำไปสู่การพบเจอสิ่งใหม่ๆ คนใหม่ๆ สังคมใหม่ๆ รวมไปถึงหน้าที่การงานใหม่ๆ ที่อาจจะดีขึ้นก็ได้

ฝันว่าฟันหลุดโดยอุบัติเหตุ

คำทำนาย คือ ชีวิตอาจกำลังมีเรื่องให้กังวลเข้ามา อาจจะเป็นเรื่องสุขภาพ ค่าใช้จ่าย หรือความสัมพันธ์ เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะเป็นปัญหาระยะเริ่มต้น หรือเป็นปัญหาระยะสั้นๆ เท่านั้น แต่ถ้าหากไม่รีบแก้ไขอาจจะบานปลายเป็นปัญหาระยะยาวได้
3.ฝันว่าฟันหลุดหลายซี่
คำทำนาย คือ กำลังจะพบเจอสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นอาจเป็นสถานที่ใหม่ เพื่อนใหม่ ชาวต่างชาติ อาจได้พบโชคลาภที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้ และ เรื่องร้ายๆ กำลังจะผ่านไป ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการเงิน ปัญหาคนใกล้ตัว หรือปัญหาในการงาน ก็ตาม

ฝันว่าฟันหลุดหมดปาก

คำทำนาย คือ มีโอกาสได้เงินก้อนหรือลาภลอยจากการทำงาน หรือธุรกิจ ที่ทำอยู่ แต่นอกจากลาภลอยแล้วคนใกล้ตัวอาจนำความเดือดร้อนมาให้ จนอาจเป็นต้นเหตุทำให้เกิดการทะเลาะครั้งใหญ่ขึ้นกันได้

ฝันว่าฟันหลุดหมดปาก

ฝันว่าฟันโยก

คำทำนาย คือ อาจมีเกณฑ์เสียเงินก้อนไปกับการรักษา ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาที่เกิดจากอุบัติเหตุ โรคระบาด หรือ โรคประจำตัว แต่ถ้าหากชีวิตช่วงนี้ของเราแข็งแรงไม่มีโรคภัยไข้เจ็บ การฝันว่าฟันโยกก็อาจจะทำพาลาภก้อนโตมาสู่เราได้

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ฝันว่าฟันแตก

คำทำนาย คือ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของการสูญเสียคนรู้จักหรือญาติผู้ใหญ่ใกล้ตัวโดยไม่ทันตั้งตัว

การฝันว่าฟันหลุด ฟันแตก หรือฟันโยก จะเป็นคำทำนายในเชิงลบซะส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหาชีวิต ปัญหาสุขภาพ หรือ ปัญหาเรื่องเงิน แต่ถ้าเรารอบคอบในการใช้ชีวิตมากขึ้นหรือมีผู้ช่วยดูแลอย่างประกันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพ ประกันชีวิต หรือประกันรถยนต์ ก็ทำให้เราผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ได้อย่างไม่ต้องกังวล เพราะนอกจากจะช่วยดูแลเราแล้วยัง ช่วยดูแลคนรอบตัว จากเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้อีกด้วย หากต้องการผู้ช่วยในการดูแลเรื่องไม่คาดฝันที่จะเกิดขึ้นในชีวิตสามารถติดต่อได้ที่ www.tripetchinsurance.com หรือ โทร. 02-792-2160

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save