ฝันเห็นกระต่าย จะได้โชคแบบไหน

ฝันเห็นกระต่าย จะได้โชคแบบไหน

คนญี่ปุ่นเชื่อกันว่า ค่ำคืนไหนที่พระจันทร์เต็มดวง เวลามองขึ้นไปจะเห็นเงารูปกระต่ายอยู่บนดวงจันทร์อย่างชัดเจน กระต่ายเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี ถ้าฝันเห็นกระต่าย ผู้ฝันจะโชคดีด้วยหรือไม่ เราลองมาเช็คคำทำนายกันดีกว่า

ฝันเห็นกระต่าย

มีคำทำนายว่าผู้ที่ฝันเห็นกระต่ายแต่ไม่ได้นับว่ามีกระต่ายกี่ตัว และถึงแม้จะจำสีของกระต่ายไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพียงแค่ฝันเห็นกระต่ายก็เชื่อว่าโชคดีกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ลองหาโอกาสเสี่ยงโชคดู มีสิทธิ์ที่จะได้ลาภก้อนใหญ่ แต่การจะได้รับโชคดีแบบนี้ต้องแลกด้วยการพบเจอเหตุการณ์บางอย่างที่เป็นลบก่อนที่โชคจะมาถึงตัว เช่น เจ็บป่วย เงินหาย มีเรื่องทุกข์ใจเสียก่อน และจะมีคนแปลกหน้าเข้ามาให้ความช่วยเหลือ จากนั้นจะมีโชคตามมา ใครที่มีอยากมีบุตร มีโอกาสที่จะจะได้จริง ๆ สิ่งที่ต้องระวังคือ การกู้ยืมเงินจากผู้อื่น รวมถึงให้ระวังอุบัติเหตุ เลขเด่นคือเลข 4, 04, 14, 34, 40, 403

ฝันเห็นกระต่ายสีขาว

หากจำความฝันได้ว่ากระต่ายที่เห็นเป็นกระต่ายสีขาว ในความเป็นจริงกระต่ายสีขาวมีความน่ารัก เห็นแล้วอยากอุ้มเล่น แต่ถ้าเป็นความฝัน จะต้องใช้ความระมัดระวังเพราะมีคำทำนายว่า ฝันเห็นกระต่ายสีขาวอาจเจอคนแปลกหน้าที่ไว้ใจไม่ได้ และการคิดหวังสิ่งใดจะยังไม่สมหวังในตอนนี้ แต่ก็แปลกตรงที่ว่าสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังกลับมีโอกาสได้รับมาอย่างไม่ทันตั้งตัว สิ่งที่ต้องระวังคือการใช้คำพูดของตัวเอง ควรคิดก่อนที่จะพูดอะไรออกไป เพราะมีเกณฑ์ขัดแย้งกับผู้คน ทั้งคนที่ใกล้ชิด คนในบ้าน และคนอื่น ๆ เลขเด่นที่เหมาะกับการเสี่ยงโชคคือเลข 3, 9, 12, 56, 93, 97

ฝันเห็นกระต่ายสีดำ

กระต่ายสีดำ ไม่ได้มีความหมายไม่ดี มีเกณฑ์จะโชคเช่นกัน เป็นโชคแบบที่ไม่คาดฝันเพราะมาจากคนแปลกหน้า หรือได้รับโชคเมื่อเดินทางไปในสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยไปมาก่อน นอกจากนี้ยังมีคำทำนายว่า กระต่ายสีดำในความฝันยังหมายถึงสุขภาพของคนในบ้าน ญาติพี่น้องอาจมีปัญหา ควรดูแลให้ดี ส่วนเรื่องหัวใจมีแววว่าจะพบคนที่เคมีตรงกันอาจได้สานสัมพันธ์ต่อ เลขเด่นที่เหมาะกับการเสี่ยงดวงคือ 30, 43, 58, 95, 98

ฝันเห็นกระต่ายหลายตัว

ฝันเห็นกระต่ายหลายตัว

หากฝันว่าเจอฝูงกระต่ายมากมายหลายตัว มีเรื่องให้ระวัง เช่น มีคนไม่รู้จักเข้ามาคุยหวังสร้างมิตรภาพ บางทีอาจกลายเป็นการสร้างภาพเพื่อลวงตาเราให้หลงกลก็ได้ สุขภาพช่วงนี้อาจมีปัญหากระดูก และข้อ อาการปวดหลังกำเริบ และอาจมีเรื่องไม่สบายใจบ้าง แต่ก็ยังมีเรื่องดี ๆ สำหรับคนที่ทำงานบริการช่วงนี้อาจได้ลูกค้าเพิ่ม ถ้าฝันเห็นกระต่ายหลายตัวกำลังวิ่งกันสนุกสนาน มีคำทำนายว่า การทำธุรกิจจะราบรื่น เลขเด่นนำโชค 407, 470, 704

ฝันเห็นกระต่ายตาย

ความฝันนี้อาจทำให้รู้สึกไม่ดี และยังมีคำทำนายให้ระวังหลายเรื่องทั้งเรื่องสุขภาพของคนใกล้ตัว เรื่องความเครียดของตัวเองที่อาจทำให้ระเบิดอารมณ์และมีปากมีเสียงกับคนรัก คนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน การใช้คำพูดก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญต้องระวังอย่าพูดด้วยอารมณ์ สำหรับความคิดหวังช่วงนี้ยังมองไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่าง อาจจะต้องใช้เวลาสักพัก ความรักของคนโสดมีแววว่าจะได้เจอคนรุ่นน้องที่ถูกใจกัน ฝันเห็นกระต่ายตาย เลขเด่นคือ 3, 4, 25, 52, 53, 61, 63

ฝันเห็นกระต่ายป่า

กระต่ายป่า เป็นสัตว์ที่ดุร้ายกว่ากระต่ายทั่วไปแต่เราคงไม่ค่อยได้เจอกระต่ายชนิดนี้สักเท่าไรเพราะน้องเขาอยู่ในป่า แล้วถ้าได้เจอในความฝันจะเป็นอย่างไร มีคำทำนายเกี่ยวกับความฝันเห็นกระต่ายป่าว่า อาจมีความวุ่นวายเล็กน้อยในครอบครัว โดยเฉพาะกับคนที่อายุน้อยที่สุด แต่จะมีเรื่องดีในด้านการเงินชนิดที่ว่าเงินทองคล่องมือ และอาจได้โชคจากเพศตรงข้ามอีกด้วย คนโสดมีเกณฑ์เรื่องความรักในทิศทางที่ดี แต่สำหรับคู่ร้างที่เลิกกันไปนั้นโอกาสที่ลมจะพัดหวนคงยาก สำหรับเรื่องการงานยังไม่พบความสำเร็จในช่วงนี้ ทุกอย่างต้องใช้ความอดทน เลขเด่นคือ 58, 79, 82, 93, 586, 916

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

คำทำนายฝันเห็นกระต่ายมีทั้งโชค และมีเรื่องให้ระวังหลากหลายรูปแบบ สามารถนำไปเป็นไกด์ไลน์สำหรับชีวิตประจำวัน เพื่อให้คิดและปฏิบัติตนอย่างรอบคอบมากขึ้น ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save