ฝันเห็นเลือด ฝันกำลังจะบอกอะไรเรา

ฝันเห็นเลือด ฝันกำลังจะบอกอะไรเรา

ทุกครั้งที่เห็นเลือดจะต้องตกใจ เพราะแสดงถึงความไม่ปกติ ถ้าไม่ได้มีการบาดเจ็บเกิดขึ้นก็ต้องมีอาการป่วยหรือปัญหาสุขภาพ และถ้าคืนหนึ่งคุณฝันเห็นเลือดจะเป็นสัญญาณบอกถึงความผิดปกติด้วยหรือไม่ มาหาคำตอบกัน

ฝันเห็นเลือดประจำเดือน

คนโบราณเชื่อกันว่าเป็นฝันที่ดี ความหมายคือ สิ่งดี ๆ กำลังจะเข้ามา ใครทำธุรกิจ บอกเลยว่าเฮง ถ้าคิดขยับขยายหรือทำโปรเจกต์ที่ใหญ่ขึ้นก็เริ่มได้เลย เพียงแค่อย่าเพิ่งทุ่มทุนมาก ส่วนเรื่องความรักช่วงนี้จะมีคนเข้ามาทำความรู้จัก และอาจเป็นพรหมลิขิตตัวจริง เลขนำโชค 47, 23, 915

ฝันว่าเลือดออก

อาจเป็นความฝันที่น่ากลัว แต่คำทำนายกลับบอกว่าจะหมดเคราะห์เพราะเลือดที่ไหลออกหมายถึงการหลุดพ้นจากสิ่งไม่ดี มีความหมายว่าจะฟื้นตัวจากความถดถอย มีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงาน ความรัก สุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยอยู่อีกไม่นานก็จะหาย และอาจได้โชคลาภจากเลขนำโชค 88, 16, 726

ฝันว่าเลือดออกปาก

ความฝันนี้อาจหมายถึงความขัดแย้ง ความไม่ลงรอย ทะเลาะกับคนใกล้ตัว ให้ระมัดระวังคำพูด เรื่องที่ต้องระวังอีกอย่างหนึ่งคืออุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในบ้าน แต่ยังพอมีดวงเสี่ยงโชคอยู่ เลขมงคล 3, 4, 7, 9

ฝันเห็นเลือดเยอะ ๆ

ฝันเห็นเลือดนองเต็มไปหมด จะมีเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก อาจสร้างความรำคาญใจแต่ก็ไม่ถึงกับเป็นปัญหาใหญ่ และหลังจากนี้ชีวิตจะมีความสุขขึ้น มีโชคจากผู้ที่อาวุโสกว่า เลขเด่นคือ 77, 34, 152

ฝันเห็นเลือดของคนอื่น

ทำนายว่าจะได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ มีคอนเน็กชันเพิ่มขึ้น ถ้าเห็นเลือดคนอื่นที่ออกมาจากการอาเจียนมีความหมายดีในด้านการเงิน จะได้รับโชคลาภมีเงินเข้ากระเป๋าและได้รับข่าวจากลูกหนี้ที่เคยติดเงินไว้ มีสิทธิได้เงินคืนในเร็ว ๆ นี้ เลขนำโชคสำหรับเสี่ยงดวง 98, 44, 572

ฝันว่าเลือดออกจมูก

ฝันว่าเลือดออกจมูก

เลือดไหลออกจากจมูก ในความฝันแบบนี้มีคำทำนายว่า ผู้ฝันจะมีเรื่องทุกข์ใจจากหลายเหตุการณ์ที่รุมเร้า ทั้งงาน และความรักยังมีอุปสรรค ให้ระวังความเครียด สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุน ถ้าคิดเสี่ยงโชคแนะนำเลข 3, 8, 87, 57, 13

ฝันเห็นเลือดหยดที่พื้น

โบราณเตือนว่าควรระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บไข้ได้ป่วยแต่ไม่ถึงกับร้ายแรง นอกจากนี้ให้ระวังเพศตรงข้ามอาจทำให้เราเดือดร้อนได้ รวมถึงเรื่องของการทำงานที่จะมีอุปสรรคทำให้ไม่เป็นไปตามความตั้งใจ โปรเจกต์ที่วางแผนไว้ยังไม่สำเร็จในตอนนี้ ให้ใช้ความพยายามต่อไป เลขนำโชค 64, 82 ,179

ฝันเห็นเลือดของสัตว์

จะได้รับโชค หรือได้พบคนรู้ใจ แต่จะมีความแตกต่างระหว่างวัยให้ลองคบหาว่าจะปรับจูนกันได้หรือไม่ แต่อย่าเพิ่งคาดหวัง ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนการเงินต้องใช้ความรอบคอบ อย่าไว้ใจคน อาจโดนหลอกจนเสียทรัพย์ โชคที่ได้อาจมาจากการเสี่ยงดวง เลขมงคลคือ 20, 35, 52, 63, 91, 981, 856

ฝันว่ามือเปื้อนเลือด

ความฝันนี้บ่งบอกถึงอุปสรรค ความยุ่งยากในชีวิตโดยเฉพาะเรื่องงาน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะทุกเรื่องสามารถจัดการได้ถ้าใช้สติ ฝันว่ามือเปื้อนเลือดแม้ว่าจะเป็นลางไม่ค่อยดี แต่ในที่สุดก็จะผ่านไปได้ ลองเสี่ยงโชคดูบ้าง เลขมงคล 0, 2, 53, 89, 78, 82, 847

ฝันว่าหัวเปื้อนเลือด

ฝันเป็นลางบอกสถานการณ์ในทางลบ อาจมีภัยอยู่ใกล้ตัวภายในครอบครัวของเราเอง ให้ใช้ความใจเย็น คิดอย่างรอบคอบ สุขภาพช่วงนี้ต้องระวังเจ็บไข้ แต่อาจมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท เลขนำโชค 42 , 24 , 90 , 09 , 525

ฝันว่ากำลังดื่มเลือด

มีความหมายที่ดีในเรื่องของความรัก อาจมีคนเข้ามาสานสัมพันธ์สร้างโลกสีชมพู และยังมีความหมายดีในเรื่องอื่น ๆ เพราะดวงกำลังดี คนโบราณกล่าวว่าช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก เลขเด็ดคือ 76, 78, 275

ฝันว่าเลือดเข้าตา

คำทำนายฝันมีอยู่ว่า ผู้ฝันจะได้พบเจอเรื่องดี ๆ เป็นช่วงชีวิตขาขึ้น ความรักปัง ใครที่ทำธุรกิจเริ่มขยายกิจการได้ในช่วงนี้ เลขนำโชค 19, 43, 76,56, 96, 987

หากจะมองในแง่ดี ความหมายโดยรวมของเลือดคือการหมุนเวียนพลังชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง การที่เราฝันเห็นเลือดจึงอาจสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างที่จะทำให้ชีวิตของเราเดินหน้าได้ต่อไป ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ