คำทำนายสำหรับสายมู ฝันว่าถูกงูกัด ตีความว่าอะไร

ความฝันมักจะทำให้ผู้ฝันเก็บมาคิดนู่นคิดนี่ สำหรับคนที่เชื่อในเรื่องลี้ลับ เรื่องดวงหรือแนวไสยศาสตร์มักอาศัยการเปิดตำราทำนายฝัน เพื่อหาคำตอบว่าฝันนั้นเป็นลางบอกอะไร วันนี้เรามาพูดถึงคนที่ ฝันว่าถูกงูกัด กันว่าจะได้คำทำนายเกี่ยวกับความฝันนี้จะออกมาเป็นแบบไหนและต้องเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นตามคำทำนายแบบสายมูอย่างไรกันบ้าง

ความเชื่อเกี่ยวกับงู ฝันว่าถูกงูกัด จะมีคู่จริงไหม

นานมาแล้วที่เราได้ยินปู่ย่าตายายพูดกันว่า ฝันเห็นงู หรือถูกงูกัดเมื่อไร เนื้อคู่มาแน่ ๆ คนที่ยังไม่มีแฟนจะได้พบรักก็คราวนี้ บางคนฝันแล้วคู่มาจริง ๆ แต่สำหรับบางคนฝันแล้วอาจจะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ก็ขอให้คิดว่าเป็นเรื่องของโชคชะตา แล้วทำไมถึงฝันเห็นงูได้ล่ะ ก็เพราะการฝันเห็นงูอาจม

สาเหตุมาจากภาวะทางจิตใจได้ด้วยเช่นกัน คนที่ฝันเห็นงูในทางจิตวิทยาสามารถอธิบายได้ว่าเป็นเพราะความกลัวในสิ่งใดสิ่งหนึ่งนั่นเอง แต่สำหรับบทความนี้เราจะพูดกันในแง่ของไสยศาสตร์ ดังนั้น มาตามดูคำทำนายฝันในแบบฉบับของสายมูกันต่อ

ฝันว่าถูกงูกัด กัดตรงไหนบอกลางดีสุด

ฝันเห็นงู หรือถูกงูกัด สามารถทำนายได้หลายอย่างขึ้นอยู่กับว่าโดนกัดที่อวัยวะใดของร่างกาย และถ้าอยากฝันเห็นงูเพื่อให้ได้พบเจอเนื้อคู่ จะต้องฝันว่าโดนกัดส่วนไหน

  • งูกัดมือ มีคำทำนายบอกไว้ว่าการฝันเห็นงูที่เป็นลางบอกถึงเนื้อคู่จริงๆ นั้นจะต้อง ฝันว่าถูกงูกัด ที่มือ แต่เป็นคำทำนายเฉพาะผู้หญิงเท่านั้น สำหรับฝ่ายชายที่ฝันแบบนี้จะทำนายว่ามีดวงดีในด้านธุรกิจ การงาน
  • งูกัดขา คำทำนายมีอยู่ว่าผู้ฝันจะเริ่มเข้าสู่ช่วงขาขึ้น เรื่องไม่ดีที่ผ่านมาจะค่อย ๆ คลายลง สำหรับบางคนที่แต้มบุญเยอะอาจมีโชคด้วย
  • งูกัดแขน เป็นลางไม่ดีนัก ทั้งในเรื่องครอบครัว และการงาน การเงิน มีเกณฑ์ต้องเสียเงินมาก แต่ก็มีคำทำนายอีกมุมหนึ่งจากบางตำราที่ฟังดูตรงกันข้าม คือถ้าฝันว่างูกัดที่แขนจะมีโอกาสได้เดินทางและเป็นการเดินทางที่พาไปสู่จุดหมายที่ดี ด้านสุขภาพก็ดีขึ้นกว่าเดิม
  • งูกัดที่นิ้วมือ ทำนายว่าจะได้รับการโปรโมทตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีเกียรติมียศเป็นที่นับถือของผู้อื่น สำหรับบางคนอาจมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาอุปการะ หรือเป็นไปได้ว่านั่นคือเนื้อคู่
  • งูกัดคอ มีคำทำนายว่าผู้ฝันอาจมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจที่เกิดจากคนรอบตัว เช่น ถูกใส่ร้าย ถูกหลอก โดยผู้กระทำไม่ใช่คนอื่นคนไกล และปัญหาคือการที่คุณไม่สามารถพูดอะไรได้มากเพราะอาจทำให้เรื่องราวบานปลาย
ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ฝันว่าถูกงูกัด ต้องระวังเรื่องใดบ้าง

ฝันว่าถูกงูกัด มีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี โดยรวมแล้วเรื่องที่ไม่ดีมักจะเกิดจากคน ดังนั้นคนที่ฝันเห็นงู ต้องระมัดระวังในเรื่องคำพูดคำจาถ้าไม่คิดให้ดีก่อนอาจทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ อีกอย่างหนึ่งคือการที่คนอื่นจะนำความเดือดร้อนมาให้ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ร้าย การหลอกลวงนั้นก็ควรระวังเช่นกัน

นอกจากนี้ใครที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ความจริงแล้วเป็นเรื่องที่ดีมากแต่ในช่วงที่ฝันว่าถูกงูกัดขาให้ระวังคนบางคนที่มาขอความช่วยเหลือ เพราะอาจจะกลายเป็นทำคุณบูชาโทษได้ จึงควรพิจารณาดูให้ดีก่อนเสมอ สุดท้ายสำหรับสายมูที่ฝันเห็นงู ให้ระวังของหาย สำหรับใครที่คาดหวังในเรื่องคู่ครองก็ขอให้สมหวังพบคนที่ดีและเป็นคู่แท้ที่ยืนยาว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save