สีรถมงคล
สีรถถูกโฉลก

สีรถถูกโฉลกบอกตัวตนคุณ ผ่านสีรถที่คุณชื่นชอบ

สีรถถูกโฉลกบอกนิสัยคุณจากสีรถที่ชื่นชอบ บอกอะไรกับคนใช้รถได้บ้าง มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์ไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน ถ้าเป็นสีที่เราชอบแต่ตลาดไม่นิยม เวลาเราอยากขายต่อราคารถอาจจะร่วงลงหน่อย แต่ถ้าไม่ได้กังวลกับเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเลือกสีรถที่ชอบกันอยู่แล้ว รถในฝันของฉันต้องเป็นสีนั้น สีนี้ เราจะมาทายนิสัยกันว่า สีรถถูกโฉลก ตรงกับความชอบของสีรถที่ใช้นั้นบอกถึงความเป็นตัวคุณได้

ทายนิสัยจากสีรถถูกโฉลกกับคุณ

รถสีขาว

สีรถยอดนิยมมากที่สุด ถ้าคุณใช้รถสีนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความจริงใจ และซื่อสัตย์มาก สะท้อนถึงความบริสุทธิ์ การมองโลกในแง่ดี และเปี่ยมไปด้วยความหวัง บางครั้งอาจจะดูเป็นคนเจ้าระเบียบ มีแอบดื้อเงียบอยู่บ้าง

รถสีดำ

สีรถสุดคลาสสิคแสดงถึงความสุขุมนุ่มลึก มีความตั้งใจหากคิดจะทำอะไรแล้วจริงจังและเด็ดขาด มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก และรถสีดำได้รับความนิยมในกลุ่มนักปกครองและผู้นำประเทศ

รถสีเทา

ถ้าคุณชอบสีนี้ แสดงว่าคุณเป็นคนมองโลกตามความเป็นจริง มีความน่าเชื่อถือและมั่นคงแนวแน่ รักสงบ ใจเย็น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง สง่าผ่าเผย ชอบแอบเก็บความรู้สึก จึงบอกถึงความเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ

รถสีเงินหรือสีบรอนซ์

ถ้าคุณใช้รถสีนี้ บอกถึงนิสัยว่าเป็นคนเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ มีสายตาที่แหลมคม มีความมั่นคง เข้มแข็ง รักเพื่อนฝูง ลุยไหนลุยนั้น รถสีนี้บอกถึงความเป็นนักคิดผู้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ

รถสีแดง

ถ้าคุณชอบรถสีแดง บอกถึงเป็นคนสนุกสนานและมีพลังอำนาจ ความแน่วแน่ กล้าหาญ อาจมีความใจร้อนอยู่บ้าง บอกถึงความต้องการเป็นจุดเด่นจุดสนใจจากคนรอบข้าง รถสีนี้จึงนิยมในหมู่คนดังดาราเซเลบ

รถสีน้ำเงินหรือสีฟ้า

ถ้าคุณชอบรถสีนี้ แสดงว่าเป็นคนทุ่มเท มีความซื่อสัตย์ รักอิสระ สุขุมใจเย็น มีความเชื่อความศรัทธาต่อบางสิ่ง มีเหตุผลในการตัดสินใจ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

รถสีเขียว

รถสีนี้แสดงถึงความเห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น มีความใจกว้าง รักสงบ ชอบท่องเที่ยว มองโลกในแง่ดีแต่อาจจะขี้เบื่อง่ายในบางครั้ง

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

รถสีเหลือง

บอกถึงความเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ สติปัญญาหลักแหลม มีอารมณ์ขันนิสัยร่าเริงสดใส เข้าสังคมเก่ง ไม่ชอบอะไรเดิมๆจำเจซ้ำซาก

รถสีบรอนซ์ทองหรือสีทอง

คนใช้รถสีนี้ บอกถึงความมีเสน่ห์ รสนิยมสูง มีความมั่นใจ มุ่งมั่นอยากประสบความสำเร็จ ชอบความเพียบพร้อมสมบูรณ์

รถสีน้ำตาล

หากคุณชอบรถสีนี้บอกถึงความไม่ถือตัว เป็นกันเอง มีความอ่อนโยน รักอิสระ เป็นคนอบอุ่น มีความรับผิดชอบและมีอุดมการณ์

รถสีส้ม

สีรถหายากแสดงนิสัยถึงความกระตือรือร้น ตรงไปตรงมา รักอิสระ เป็นมิตร มองโลกในแง่ดี สนุกเฮฮา ชอบผจญภัย

รถสีชมพู

รถสีหวานแหววแสดงถึงความมีชีวิตชีวาสดใส เปี่ยมไปด้วยความหวังและความรัก บางครั้งก็มีอารมณ์อ่อนไหวต่อสิ่งเร้าได้ง่าย

รถสีม่วงหรือสีเปลือกมังคุด

หากคุณชื่นชอบรถสีนี้ แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเอง ชอบความสำเร็จและมีความทะเยอทะยาน รักความก้าวหน้า ต่อสู้แข่งขัน มีทัศนะคติกว้างไกล จิตใจมีเมตตา ชอบใช้อำนาจ

ทายนิสัยจาก สีรถถูกโฉลก ตรงกับความเป็นคุณไหม?

แต่ถึงอย่างไรก็ตามสีรถไม่ได้ช่วยให้ขับขี่ปลอดภัยใช้รถสีไหนก็ขอให้มี “มีสติอยู่เสมอเมื่อขับรถ” มีสติจดจ่ออยู่กับเส้นทาง สภาพถนนและเพื่อนร่วมทางหากมีคำถามหรือข้อสงสัยเรื่องประกันรถยนต์ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสพร้อมให้คำแนะนำและมอบบริการที่ดีให้กับคุณลูกค้า หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร:0-2792-2160

สนใจเช็คเบี้ยประกันรถยนต์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ คลิกที่นี่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save