ของขวัญให้แม่-1

ของขวัญวันแม่ ซื้ออะไรให้แม่ดี 5 ไอเดียของขวัญสุดปัง

วันแม่นี้หลายคนคงมีแพลนที่จะออกไปซื้อของขวัญให้คุณแม่ หรือพาคุณแม่ออกไปเที่ยว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้อาจทำให้แพลนหรือทริปหลาย ๆ คนล่มได้ แอดมินเลยมาแนะนำ 5 ไอเดีย ของขวัญวันแม่ ผ่านชอปปิงออนไลน์

5 ไอเดีย ของขวัญวันแม่

1. เครื่องฟอกอากาศ

ของขวัญให้แม่-2

ด้วยสภาวะของประเทศไทยในปัจจุบัน มีทั้งมลพิษที่มาจากโรงงานอุตสาหกรรม ตามอาคารบ้านเรือนต่าง ๆ รวมไปจนถึงการปล่อยไอควันเสียจากรถที่ใช้น้ำมันบนท้องถนน อีกทั้งยังมีไรฝุ่น แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อราต่าง ๆ ที่มีอยู่ในบ้าน ที่เป็นสาเหตุทำให้ผู้คนป่วยเป็นโรคภูมิแพ้กันมาก

เครื่องฟอกอากาศ ช่วยฟอกอากาศในบ้าน ที่มีทั้ง ฝุ่นละออง ความชื้น เชื้อโรค ไรฝุ่นและสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับอากาศ และเราไม่สามารถที่จะมองเห็นได้ ทั้งนี้ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถกรองอากาศให้บริสุทธิ์ 100%

เครดิตภาพ : Xiaomi Air Purifier 3

2. หมอนเพื่อสุขภาพ

ของขวัญวันแม่-3

หมอนเพื่อสุขภาพ ช่วยลดอาการปวดคอปวดไหล่ และหลัง รวมถึงคนที่ชอบนอนตกหมอนทำให้เอี้ยวตัวไม่ได้ไปทั้งวันเลยทีเดียว หมอนเพื่อสุขภาพจะช่วยรองรับกับข้อต่อต้นคอได้พอดี และหมอนที่ดีจะถูกออกแบบมาเพื่อให้ปรับเข้ากับสรีระของแต่ละคนได้ จึงถือเป็นของขวัญอีกชิ้นที่น่าสนใจมาก ๆ เลย

3. เบาะรองนั่งแบบนุ่ม ๆ มีที่พิงหลัง

ของขวัญวันแม่-4

ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจกับ เบาะรองนั่งแบบนุ่ม ๆ แถมยังมีที่พิงหลังให้อีกด้วย เอาไว้สำหรับคุณแม่นั่งดูรายการทีวี หรือนั่งผ่อนคลายระหว่างวันได้

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

4. กระเป๋าสวย ๆ สไตล์ที่คุณแม่ชอบ

ของขวัญวันแม่-5

ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับคุณผู้หญิงไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ต้องมีกระเป๋าคู่ใจ วันแม่นี้ลองเปลี่ยนประเป๋าคู่ใจใบใหม่ให้คุณแม่ เลือกสไตล์ที่คุณแม่ชอบ สีที่ใช่ เชื่อว่าคุณแม่ต้องชอบแน่ ๆ

5. เครื่องสำอาง

ของขวัญวันแม่-6

สำหรับวันแม่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เครื่องสำอางหลายแบรนด์จัดชุดของขวัญพร้อมโปรโมชั่นมากมาย เช่น ลิปสติกสีฮิต แป้งผสมรองพื้นตลับ มาให้เลือกซื้อหาเป็นของขวัญให้คุณแม่

สุดท้ายนี้ ของขวัญที่ดีสุด

การดูแลคุณแม่และซื้อของขวัญวันแม่ด้วยความตั้งใจ อะไรก็ดีทุกอย่าง แต่อย่าลืมสิ่งสำคัญที่สุด คือสุขภาพของคุณแม่ หากต้องการคำปรึกษาประกันมะเร็ง หรือโรคร้ายแรง ก็สามารถโทรสอบถาม TPIS ได้เลย ข้อมูลประกันโรคมะเร็ง คลิกที่นี่ >> https://www.tripetchinsurance.com/cancer-insurance-fwd/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save