ปีชง 65 แก้ปีชงปีขาล ให้เฮงและรวย

ปีชงปีขาลแก้ชงให้กลับมาเฮงและรวย

ปีชง มีทุกปี เมื่อปี 2564 ผ่านไป ปี 2565 เข้ามา แก้ชงของปีขาลหรือปีเสือ องค์เทพไท้ส่วยเอี๊ยหรือเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา มีความเชื่อกันว่า ท่านสามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย สิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต

โดยมีความเชื่อว่าหากท่านไปสะเดาะเคราะห์ ณ วัดจีน หรือไหว้เทพเจ้าเพื่อขอพรให้คุ้มครองดวงชะตาในปีนี้ ช่วยขจัดสิ่งชั่วร้ายให้กลับกลายเป็นดีได้

มาแก้ปีชงสำหรับปี 2565 ปีชงมีปีไหนกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ต้องระวังด้านใดเป็นพิเศษ

จะต้องขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน แก้ชงต้องทำอย่างไร โปรดใช้สติและวิจารณาญาณในความเชื่อ

ปีชง ตรงเป๊ะเต็ม 100% คือปีวอกหรือปีลิง ไม่ตระหนกปีชงแค่ตระหนัก

คนที่เกิดปีวอก ได้แก่ คนที่เกิดตรงกับปี พ.ศ. 2475, 2487, 2499, 2511, 2523, 2535, 2547, 2559 เป็นปีชงโดยตรง 100% หลายคนอาจเข้าใจว่า ปีชงเป็นปีที่ไม่ดี แต่ในโหราศาสตร์จีนนั้นเป็นปีที่แรง ไม่ว่าจะเรื่องดีหรือร้ายก็ขอให้ระมัดระวังใช้ชีวิตอย่างมีสติ สวดมนต์เจริญภาวนา รักษาศีลทำบุญทำทาน คิดดีทำดี เพียงเท่านี้คุณก็สามารถก้าวผ่านข้ามปีชงได้อย่างราบรื่นแน่นอน

  • ปีชงร่วม กระทบ 3 นักษัตร ปีขาล ปีกุน และ ปีมะเส็ง

ปีชงร่วมคนเกิดปีขาลหรือปีเสือ

คนที่เกิดตรงปี พ.ศ. 2457, 2469, 2481, 2493, 2505, 2517, 2529, 2541, 2553, 2565 เป็นปีชงร่วม
มีโอกาสเดือดร้อนเพราะความคิดและการกระทำของตัวเอง จนเกิดเรื่องอึดอัดร้อนใจ มีอุปสรรคในเรื่องงานและมีความทุกข์ใจที่ยังแก้ไขไม่ได้ ขอเพียงแค่คุณอย่ายอมแพ้ อดทนฟันฝ่าไม่ว่าอุปสรรคจะหนักหนาเพียงใด โอกาสสำเร็จต้องเป็นของคุณสักวัน

ชวนเพื่อนมาซื้อประกันรถยนต์รับ voucher สูงสุด 300 บาท

ปีชงปีขาลเสริมดวงชะตาแก้ชง

โดยทำบุญทำทานเกี่ยวกับสัตว์ เช่น ไถ่ชีวิตโคกระบือ ปล่อยปลา แบ่งอาหารให้กับสัตว์จรจัด บริจาคโลหิต และหมั่นเจริญสติ สวดมนต์ก่อนเข้านอน

ปีชงร่วมคนเกิดปีกุนหรือปีหมู

มีโอกาสเกิดปัญหาขัดแย้งกับคนรัก ชีวิตคู่สั่นคลอน อาจถึงขั้นถูกบอกเลิกตัดความสัมพันธ์ได้ ด้านการงานมีโอกาสถูกเลื่อยขาเก้าอี้โดนหักหลังจากคนสนิทได้ ด้านสุขภาพในปีนี้อาจจะไม่ค่อยดีนัก หมั่นดูแลสุขภาพออกกำลังกายเป็นประจำ เมื่อป่วยไม่สบายควรรีบไปปรึกษาแพทย์

ปีชงปีกุนเสริมดวงชะตาแก้ชง

ทำบุญทำทานเกี่ยวกับน้ำ แนะนำโดยการบริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ หรือร่วมสร้างห้องน้ำก็ได้ และไปไหว้พระเสริมสิริมงคลขอพรที่วัดหรือศาลเจ้า ตั้งอยู่ใกล้แม่น้ำ

ปีชงร่วมคนเกิดปีมะเส็งหรือปีงูเล็ก

มีโอกาสโดนนินทา ใส่ร้าย ใส่ความ และไม่สมหวัง กับสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ ได้รับงานร้อน งานด่วน ถูกกดดันจากที่ทำงาน มีเรื่องให้ไม่สบายใจทั้งปัญหาที่ทำงานและปัญหาภายในบ้าน

ปีชง ปีมะเส็งเสริมดวงชะตาแก้ชง

ของคนเกิดปีมะเส็งโดยทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เช่นบริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียงที่วัด หยอดตู้ทำบุญช่วยค่าไฟ หรือทำบุญกับคนยากไร้ขาดแคลนสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นในการดำรงชีวิต และท้ายที่สุดอย่าลืมทำจิตใจให้บริสุทธิ์ คิดบวก มีสติกับปัจจุบันจะช่วยคุณให้ผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้ การไปทำพิธีกราบไหว้บูชาเทพเจ้าที่วัดจีนก็ดี หรือจะทำบุญทำทานก็ดี สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ การมีสติ อยู่เสมอ

เมื่อท่านเดินทางขับรถไปบนท้องถนนทั้งกลางวันหรือกลางคืน ควรคำนึงถึงสัญญาณไฟจราจร ทางแยก ทางร่วม ไม่เบียด ไม่แซงในที่คับขัน ลดอุบัติเหตุได้ด้วยความไม่ประมาท

สนใจสอบถามเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ “ทุกยี่ห้อ ทุกประเภท” คลิกเลย!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2792-2160

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save