7 ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ที่คนรักรถไม่ควรพลาด!

Key Takeaways 

  • อยากซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ควรเริ่มจากการเช็คอายุการใช้งานรถที่บ้าน ดูสไตล์การใช้งานขับน้อยขับมาก ดูความคุ้มครองว่าครอบคลุมตามต้องการมากน้อยแค่ไหน และควรเลือกบริษัทที่ไว้ใจได้ ติดต่อได้สะดวกมากที่สุด
  • จะเลือกทำประกันชั้น 1 ที่ไหนดี ทุกวันนี้มีทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์นอกให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกรุงเทพประกันภัย โตเกียวมารีนประกันภัย วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย เทเวศประกันภัย และแอลเอ็มจี ประกันภัย แต่ละที่ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปให้ทุกคนได้เลือกใช้กัน

ใครที่เป็นเจ้าของรถคงรู้กันดีกว่าประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้เลย เพราะช่วยเพิ่มความมั่นใจเรื่องค่าใช้จ่ายในกรณีเกิดอุบัติเหตุด้านต่าง ๆ ตั้งแต่รถชนไปจนถึงรถไฟไหม้ แต่จะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ถึงจะตอบโจทย์และคุ้มค่ามากที่สุด วันนี้ TPIS มีคำตอบมาฝากกัน!

7 ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เชื่อถือได้ คุ้มครองครบรอบด้าน

1. กรุงเทพประกันภัย ซ่อมครบ จบทุกปัญหา

กรุงเทพประกันภัย
ภาพ: กรุงเทพประกันภัย

จะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ที่ไว้ใจได้ มีแผนความคุ้มครองให้เลือกหลายแบบ ต้องนี่เลยกรุงเทพประกันภัย เพราะเป็นบริษัทที่มีจุดเด่นเรื่องบริการหลังการขาย เคลมเร็ว ซ่อมไว จะรถเก่าหรือรถใหม่ก็ครอบคลุมได้ทั่วถึง รูปแบบแผนประกันให้เลือกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลาย ๆ แบบ ได้แก่

  • ประกันรถยนต์สำหรับรถเฉพาะรุ่น ครอบคลุมรอบด้านพร้อมบริการช่วยเหลือนอกสถานที่
  • เลือกทุนประกันเองได้ตามใจ เริ่มต้นที่ 100,000 บาท
  • รถยนต์อายุเยอะก็ทำประกันได้ ทุนประกันสูงสุดถึง 500,000 บาท
  • ประวัติการขับรถดี รับส่วนลดเบี้ยประกันไปเลย

2. โตเกียวมารีนประกันภัย มาตรฐานญี่ปุ่น เครือข่ายครบ

โตเกียวมารีนประกันภัย
ภาพ: โตเกียวมารีนประกันภัย

โตเกียวมารีนประกันภัย บริษัทประกันอายุ 140 ปี จากประเทศญี่ปุ่น เครือข่ายครอบคลุมกว่า 38 ประเทศ มั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือ แผนคุ้มครองครอบคลุมรอบด้าน ทั้งความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย ค่ารักษาพยาบาล ความเสียหายของรถยนต์ ทั้งจากอุบัติเหตุ รถหาย ไฟไหม้ ไปจนถึงการประกันตัวผู้ขับขี่ด้วย 

โดยเครือข่ายของโตเกียวมารีนก็มีกระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการซ่อมรถยนต์ และโรงพยาบาลและคลินิก จึงสบายใจได้ว่าไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบไหน ก็มีผู้ให้ความช่วยเหลือรออยู่เสมอ

3. ทิพยประกันภัย มาไว ใส่ใจ ไม่มากเรื่อง

ทิพยประกันภัย
ภาพ: ทิพยประกันภัย

ทิพยประกันภัยเป็นหนึ่งในบริษัทประกันเก่าแก่ของไทยที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ พ.ศ. 2494 เลยไม่ต้องสงสัยในเรื่องความน่าเชื่อถือ มีแผนประกันชั้น 1 ให้เลือกหลากหลาย ตามการใช้งานของแต่ละคน ทั้งประกันเพื่อผู้หญิง ประกันคุ้มครองรอบด้าน ไปจนถึงแผนประกันที่รวมการทำศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ ตอบโจทย์คนที่กำลังหาว่าบริษัทประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี โดยรูปแบบก็มีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น

  • แผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ คุ้มครองตั้งแต่ความเสียหายของรถยนต์ ไปจนถึงกระเป๋า ทรัพย์สิน และยังคุ้มครองค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท ด้วย
  • เบี้ยราคาประหยัด คุ้มครองรอบด้าน ทั้งชีวิตหรือร่างกายของบุคคลภายนอกถึง 10,000,000 บาท ต่อครั้ง
  • ประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับคนใช้รถน้อย เติมได้ ทบได้ สบาย ๆ แบบ Up to you จ่ายเบี้ยประกันตามระยะทางที่ขับ
  • แผนประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มครองพิเศษค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุ

4. วิริยะประกันภัย ทุกความเสี่ยงภัย พร้อมเคียงข้างคุณ

วิริยะประกันภัย
ภาพ: วิริยะประกันภัย

อยากได้เซอร์วิสดี ๆ อุ่นใจได้ทุกขั้นตอน วิริยะประกันภัยถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคนที่กำลังหาว่าจะซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับบริษัทไหนดี เพราะวิริยะประกันภัยมีศูนย์ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ พนักงานพร้อมให้ความช่วยเหลือติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง เคลมง่าย เคลมเร็ว ตรงต่อเวลา พร้อมบริการซ่อมแซมครบวงจร 

โดยแผนประกันรถยนต์ชั้น 1 ครอบคลุมรอบด้านทั้งทรัพย์สิน อุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาล รถชน รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ไปจนถึงการประกันตัวด้วย แบ่งตามรูปแบบรถและศูนย์ซ่อม

5. สินมั่นคงประกันภัย ประกันรถ ประกันเวลา

สินมั่นคงประกันภัย
ภาพ: สินมั่นคงประกันภัย

มองหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลาย ควรเลือกสินมั่นคงประกันภัย จะขับรถน้อย ขับรถในเมือง อยากได้เบี้ยประกันเท่ากันทุกปี หรือเลือกความคุ้มครองตามระยะเวลาที่ต้องการ ก็มีให้เลือกครบถ้วน มีศูนย์ซ่อม อู่ในเครือ ไปจนถึงร้านกระจก รวมถึงโรงพยาบาลและคลินิกในเครือกระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ สำหรับแผนประกันมีแบบต่าง ๆ ดังนี้

6. เทเวศประกันภัย คุ้มครองเคียงข้างคุณ

เทเวศประกันภัย
ภาพ: เทเวศประกันภัย

สำหรับผู้ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ จะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เทเวศประกันภัยเป็นบริษัทที่ให้บริการประกันภัยรถยนต์แบบ Deves Perfect ครอบคลุมทรัพย์สิน บุคคล ไม่ว่าจะเป็นรถของผู้ทำประกัน หรือรถคู่กรณี ไปจนถึงกรณีสูญหาย ไฟไหม้ และประกันตัวผู้ขับขี่อีกด้วย โดยสามารถแจ้งอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีทุนประกันให้เลือกหลากหลายตามงบประมาณที่มี เรียกได้ว่าครบถ้วนรอบด้าน คนรักรถไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

7. แอลเอ็มจี ประกันภัย คุ้มครองทั้งรถ คุ้มครองทั้งคนที่คุณรัก

แอลเอ็มจี ประกันภัย
ภาพ: แอลเอ็มจี ประกันภัย

แอลเอ็มจี ประกันภัย บริษัทประกันชั้นนำมาตรฐานสากล ที่มีหลายสาขาในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงสาขากระจายตัวอยู่ทั่วประเทศไทย สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็คุ้มครองรอบด้านสูงสุด ระบบเคลมที่โปร่งใสและรวดเร็วผ่านระบบ อู่คู่สัญญาในเครือครอบคลุมทั่วประเทศ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินก็มีบริการช่วยเหลือฟรีตลอด 24 ชั่วโมง แจ้งได้ตลอดทุกที่ ทุกเวลา คุ้มครองการซ่อมยานพาหนะ ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมถึงบุคคลภายนอกด้วย

ไม่แน่ใจว่าจะเลือกประกันชั้น 1 ที่ไหนดี ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และงบในกระเป๋า ตาม TPIS ไปดูเช็คลิสต์เลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ว่าจะต้องดูที่อะไรกันบ้างถึงจะเลือกง่ายยิ่งกว่าเดิม

เช็คลิสต์เลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ต้องดูที่อะไรบ้าง?

1. ดูรถยนต์ที่บ้านก่อนว่าใช้งานแบบไหนบ้าง?

การทำประกันรถยนต์
ภาพ: การทำประกันรถยนต์

ก่อนอื่นเลยเราต้องมาดูกันก่อนว่ารถยนต์ที่เราใช้นั้นมีอายุการใช้งานนานเท่าไรแล้ว ปกติใช้งานบ่อยแค่ไหน และพื้นที่ที่ขับผ่านบ่อย ๆ เป็นแบบไหน เช่น เป็นรถใหม่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 1-2 ปี แถมยังใช้งานทุกวัน ขอบอกเลยว่าควรจะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจได้เต็มที่ และถ้าเกิดอุบัติเหตุแบบต่าง ๆ ก็ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้เยอะเลยทีเดียว

2. แผนความคุ้มครองครบถ้วนรอบด้านหรือไม่?

อุบัติเหตุทางรถยนต์
ภาพ: อุบัติเหตุทางรถยนต์

ถ้าอยากได้ความคุ้มครองครบถ้วนรอบด้าน ทั้งอุบัติเหตุ รถชนแบบมีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ค่ารักษาพยาบาลครอบคลุมทั้งคนขับ และคนภายนอกที่เป็นคู่กรณี ประกันรถยนต์ชั้น 1 นี่แหละ คือแบบที่ใช่ที่สุดสำหรับความต้องการเหล่านี้ นอกจากความคุ้มครองเหล่านี้ บริษัทประกันบางที่ก็มีแพ็กเกจเสริมอื่น ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยิ่งกว่าเดิม

3. บริษัทประกันที่น่าเชื่อถือ ไว้ใจได้

การเคลมประกัน
ภาพ: การเคลมประกัน

นอกจากแผนประกันที่ครอบคลุม ก่อนจะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ควรดูด้วยว่าบริษัทประกันที่ให้บริการมีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน ทั้งความมั่นคงทางการเงิน เครือข่ายอู่ซ่อมรถและโรงพยาบาล กระจายอยู่ทั่วถึงทุกที่หรือไม่ และควรจะเป็นบริษัทที่มีติดต่อแจ้งเหตุได้ตลอด เพื่อให้กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เราจะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงทีมากที่สุด

เลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี มาเช็คเบี้ยได้เลยที่ ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS)

ใครยังไม่ชัวร์ว่าจะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ถึงจะเข้ากับรถของเราและงบประมาณมากกที่สุด ลองเข้าไปเช็คราคากันก่อนได้เลยที่ TPIS ซื้อประกันสบาย ๆ ราคาสบายกระเป๋า พร้อมบริการอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น

  • เช็คราคาประกันออนไลน์รู้ผลได้เลยภายใน 3 นาที 
  • เบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย
  • เบี้ยประกันผ่อนได้ นานสูงสุด 6 เดือน*
  • มืออาชีพคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท และบริการอีกหลากหลายด้าน

รับรองเลยว่าซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับ TPIS จะได้รับความพึงพอใจกลับไปพร้อมกับความปลอดภัยแน่นอน!

สนใจทำประกันรถยนต์ออนไลน์ กรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ได้เลย ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ TPIS พร้อมติดต่อกลับทันที!

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์
เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น