มารู้จักประกันภัยไทยวิวัฒน์ เลือกทำประกันรถด้วยดีไหม ?

Key Takeaways:

  • ถ้ากำลังลังเลว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์กับประกันภัยไทยวิวัฒน์ จะมั่นคงรึเปล่า ก็มั่นใจได้เพราะเป็นบริษัทประกันที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน มีบริการหลากหลาย ดูแลได้ครอบคลุม พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย
  • บริการเด่น ๆ ของประกันภัยไทยวิวัฒน์ค่อนข้างตอบโจทย์คนใช้รถใช้ถนน ไม่ว่าจะเป็นบริการฉุกเฉิน ดูแล 24 ชั่วโมง ถึงจุดเกิดเหตุใน 30 นาที แถมยังเคลมเร็วเคลมไวอีกด้วย

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อของประกันภัยไทยวิวัฒน์กันมาบ้าง แบบผ่านหูผ่านตา และสงสัยว่าบริษัทนี้ดีไหม มั่นคงรึเปล่า ก่อนจะเลือกทำประกันรถยนต์ด้วย วันนี้ TPIS เลยขอพามารู้จักกับบริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ให้มากขึ้น พร้อมจุดเด่นที่น่าสนใจ

รู้จักกับประกันภัยไทยวิวัฒน์

ประกันภัยไทยวิวัฒน์
ภาพ: ประกันภัยไทยวิวัฒน์

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2494 ด้วยวิสัยทัศน์ว่า “เป็นหลักประกันที่มั่นคงสำหรับคนไทย ที่ประชาชนให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการมากที่สุด” มีบริการประกันหลากหลาย ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยการเดินทาง ฯลฯ รวมถึงมีการนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในการดูแลลูกค้า เช่น Thaivivat Smart Solution และ Mobile Tracking เพื่อให้สามารถบริการได้อย่างรวดเร็ว

และถ้าสงสัยว่าประกันภัยไทยวิวัฒน์ดีไหม ไปดู 3 จุดเด่นที่น่าสนใจกันต่อเลย

จุดเด่นน่าสนใจของประกันภัยไทยวิวัฒน์

ประกันภัยคุ้มครองรถยนต์
ภาพ: ประกันภัยคุ้มครองรถยนต์

1. บริษัทมั่นคง มีชื่อเสียง มั่นใจได้

ด้วยระยะเวลาในการก่อตั้งบริษัทและชื่อเสียงที่สั่งสมมาอย่างยาวนานของประกันภัยไทยวิวัฒน์ พร้อมรางวัล HI-TECH Award ด้านการบริการ  นี่เป็นเครื่องยืนยันให้มั่นใจในคุณภาพของบริษัทได้พอสมควร ไม่ว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์หรือประกันด้านอื่น ๆ ก็อุ่นใจได้เลย

2. บริการครอบคลุม อุ่นใจยิ่งกว่า

หลายคนสงสัยว่าเลือกทำประกันรถยนต์กับประกันภัยไทยวิวัฒน์จะดีไหม ถ้ายังกังวลอยู่ก็อุ่นใจได้เลย เพราะไทยวิวัฒน์นั้นมีบริการค่อนข้างครอบคลุม ตอบโจทย์คนใช้รถใช้ถนน ไม่ว่าจะเป็น

  • บริการฉุกเฉิน พร้อมดูแล 24 ชั่วโมงทั่วประเทศ
  • ติดต่อสะดวก ไม่ว่าจะเป็นช่องทางโทรศัพท์ แชท หรืออีเมล
  • เจ้าหน้าที่ดูแลถึงที่เกิดเหตุใน 30 นาที
  • เคลมสินไหมทดแทนได้รวดเร็ว
  • ศูนย์ซ่อมหรืออู่ซ่อมมีคุณภาพ ใช้อะไหล่แท้
  • สะดวกกว่า เพราะศูนย์ซ่อมครอบคลุมพื้นที่กว่า 1000 แห่ง
  • บริการเฮลิคอปเตอร์เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศอย่างรวดเร็ว

3. ครบครันด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่

ไทยวิวัฒน์ถือเป็นบริษัทประกันภัยที่พัฒนามาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ แถมยังนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ ให้พร้อมบริการด้านประกันภัยได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวดเร็ว ยกระดับการดูแลลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทั้ง

  • ระบบ Thaivivat Smart Solution ใช้ GPS ติดตามความเคลื่อนไหว
  • ระบบ Mobile Tracking ส่งพิกัดโทรศัพท์เพื่อระบุจุดเกิดอุบัติเหตุ
  • นวัตกรรมบัตรเครดิตประกันสุขภาพ รูดจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ทันที ไม่ต้องสำรองจ่าย

ประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองแบบคุ้มค่าจากไทยวิวัฒน์

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของไทยวิวัฒน์
ภาพ: ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ของไทยวิวัฒน์

ถ้ากำลังพิจารณาว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์กับไทยวิวัฒน์ดีไหม เลือกแบบไหนดี ลองมาดูประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่คุ้มค่าครอบคลุมทุกกรณี เหมาะกับเจ้าของรถใหม่ป้ายแดง หรือมือใหม่หัดขับที่ต้องการความคุ้มครองแบบจัดเต็ม

  • คุ้มครองทั้งชีวิต ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก / คู่กรณี
  • คุ้มครองผู้เอาประกันทั้งค่ารักษาพยาบาลและค่าประกันตัวกรณีถูกดำเนินคดีอาญา
  • คุ้มครองกรณีไฟไหม้ รถสูญหาย
  • ครอบคลุมค่าเสียหายต่อตัวรถ
  • อู่และศูนย์ซ่อมคุณภาพมาตรฐานทั่วประเทศ
  • แจ้งเหตุรวดเร็วทันใจผ่าน Application THAIVIVAT

เลือกทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มความอุ่นใจ เลือก TPIS

นี่ก็คงพอทำให้รู้จักกับประกันภัยไทยภิวัฒน์ มากขึ้น ทั้งความเป็นมา ชื่อเสียงและจุดเด่นของบริษัท ช่วยประกอบการตัดสินใจว่าจะเลือกทำประกันรถยนต์ด้วยดีไหม เพราะการทำประกัน ก็ต้องเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการและประโยชน์สูงสุด

และถ้าสนใจประกันรถยนต์ชั้น 1 เลือกปรึกษากับ TPIS โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ ให้เราช่วยดูแลทุกเรื่องประกัน สะดวก ง่าย รวดเร็ว ขับขี่ได้อุ่นใจยิ่งกว่า เลือกประกันได้ตอบโจทย์ ความคุ้มครองหลากหลาย ในงบประมาณที่ตรงใจ

ทำไมต้อง TPIS ?

  • ทีมงานมืออาชีพ ดูแลดี พร้อมบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ทุกแบบ
  • เบี้ยประกันภัยในราคาสุดพิเศษจากบริษัทประกันชั้นนำ พันธมิตรของ TPIS
  • โปรโมชั่นผ่อนสบาย ๆ 0% นานสูงสุด 6 เดือน 
  • เช็คและเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ รู้ผลได้เร็วทันใจ ใน 3 นาที

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์

เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น