คาถาเดินทางปลอดภัย ท่องคาถาก่อนขับคุ้มครองแคล้วคลาดอุ่นใจ

Published Nov 7, 2023

คาถาเดินทางปลอดภัย ท่องคาถาก่อนขับคุ้มครองแคล้วคลาดอุ่นใจ

การสวดมนต์สวดคาถาช่วยให้จิตใจสงบ มีสติและมีสมาธิ สายตาจดจ่ออยู่กับถนนข้างหน้าอย่างเต็มที่ขณะขับ หมั่นสวด คาถาเดินทางปลอดภัย ท่องจำให้ดี สวดก่อนขับขี่เพิ่มความมั่นใจ มีความเชื่อว่าการสวดมนต์ท่องคาถาก่อนออกเดินทางจะช่วยคุ้มครองให้ปลอดภัย และป้องกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง

คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงพ่อโสธร เสริมความมั่นใจก่อนขับรถ

ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงอยู่เสมอ เพราะว่าเราไม่ใช่ผู้ขับคนเดียวบนท้องถนนและไม่รู้เลยว่ากำลังแชร์ถนนกับคนขับประเภทไหนอยู่ ดังนั้นไม่ว่าจะขับรถระยะใกล้หรือขับทางไกล หากได้ท่อง คาถาเดินทางปลอดภัย ไว้ก่อน จะช่วยเสริมความมั่นใจว่าจะแคล้วคลาดจากอุปสรรคอันตรายตั้งแต่เริ่มเดินทางไปจนถึงปลายทางอย่างปลอดภัย มาเริ่มกันตั้งแต่คาถาป้องกันภัยอันตรายด้วย คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร จังหวัดฉะเชิงเทรา

เตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางด้วยการสวดคาถาว่า “กาเยนะ วาจายะ เจตสา วา โสธะรัง นามะ อิทธิปะฏิหาริกะรัง พุทธะรูปัง อะหัง วันทามิ สัพพะโสฯ” (สวด 3 จบ)

คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่ทวด ไปไหนใกล้ไกลสบายใจตลอดทาง

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก “หลวงปู่ทวด” วัดช้างให้ หรือวัดราษฎร์บูรณาราม ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่อันศักดิ์สิทธิ์และขึ้นชื่อที่ตำบลควนโนรี อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี ตำนานหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดเป็นเรื่องราวที่ร่ำลือกันมาแต่ตั้งสมัยอยุธยา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ชาวไทยเคารพบูชากันอย่างล้นหลาม สำหรับลูกศิษย์ลูกหาหลวงปู่ทวดมักสวด คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่ทวด เป็นประจำ โดยมีความเชื่อว่ามีพุทธคุณสวดแล้วแคล้วคลาดปลอดภัย ช่วยปลดหนี้ได้ การงานและการเงินราบรื่น และปัดเป่าอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต

บทสวด คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่ทวด

ตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นสวด “นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา” (3 จบ)

ช่วงเดือนเมษายนมีพิธีสรงน้ำบูชาอัฐิหลวงปู่ทวดเป็นประจำทุกปีเพื่อความเป็นสิริมงคลในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับใครที่อยากจะขอให้แคล้วคลาดจากอันตราย ให้มาขอหลวงปู่ทวดและนำองค์หลวงพ่อมาวางไว้หน้ารถเพื่อความอุ่นใจ

อุ่นใจทุกทริปด้วย คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่ศุข

การท่อง คาถาเดินทางปลอดภัย ของหลวงปู่ศุขเป็นอีกบทคาถาช่วยให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุและอันตรายต่างๆ ช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจไร้กังวล เนื่องจากมีตำนานเล่าขานมาอย่างยาวนานถึงความศักดิ์สิทธิ์ของ “หลวงปู่ศุข เกสโร” หรือพระครูวิมลคุณากร ผู้เป็นพระเกจิอาจารย์วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท

คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่ศุข ช่วยป้องกันอันตรายทั้งปวง

ตั้งนะโม 3 จบ ท่องบทสวดว่า “สัตถา เทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ มะ อะ อุ” (9 จบ)

ท่องเสร็จแล้วให้อธิษฐานจิตให้เดินทางอย่างปลอดภัยและมีสติแก้ไขปัญหาหรืออุปสรรคที่เกิดขึ้นเฉพาะหน้า แนะนำให้หมั่นสวดภาวนาเป็นประจำจะช่วยป้องกันภัยและอุปสรรคต่างๆ ได้

คำแนะนำสำหรับการขับขี่และ คาถาเดินทางปลอดภัย ในทุกเส้นทาง

คำแนะนำสำหรับการขับขี่และ คาถาเดินทางปลอดภัย ในทุกเส้นทาง

ก่อนออกเดินทางควรตรวจเช็ครถยนต์ให้เรียบร้อยเพื่อการขับขี่อย่างปลอดภัย นับตั้งแต่ตรวจเช็คล้อและลมยาง ถุงลมนิรภัยอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน แบตเตอรี่ ระบบเบรก ตัวปัดน้ำฝน ตลอดจนระบบไฟส่องสว่าง ไฟเลี้ยวซ้าย-ขวา ไฟท้าย ไฟเบรก ให้ใช้งานได้ดี

คนขับรถหลายคนท่องสวดคาถาเดินทางปลอดภัยสั้นๆ ก่อนขับรถ แต่ละคนเลือกใช้คาถามหานิยมที่ท่องจำง่ายซึ่งบทคาถาก่อนเดินทางปลอดภัยอีกบทที่เป็นที่นิยมไว้ให้คุณอาราธนาพรคุ้มครองให้ขับขี่ปลอดภัย มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้แคล้วคลาดจากอันตรายในทุกเส้นทาง คือ คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

คาถาเดินทางปลอดภัย จาก “หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต”

ผู้เป็นบูรพาจารย์สายพระป่า วัดป่าสุทธาวาส จังหวัดสกลนคร เป็นคาถาแคล้วคลาดเสริมกำลังใจให้คนขับรถรู้สึกอุ่นใจเดินทางปลอดภัยขณะขับรถ เริ่มจากตั้งนะโม 3 จบ จากนั้นสวดคาถา “ปัญจะมาเร ชิโน นาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จะตุสัจจัง ปะกาเสติ ธัมมะจักกัง ปะวัตตะยิ เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ โหตุ เม ชะยะมังคะลัง”

คาถาไหว้รถก่อนออกเดินทางเป็นการสวดเพื่อเตือนสติตัวเราให้มีสมาธิระหว่างขับรถทางไกล คนขับหลังพวงมาลัยจะต้องพร้อมทั้งร่างกายและสภาพจิตใจช่วยให้รอดพ้นอันตรายไปถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ อย่าลืมทำประกันรถยนต์ที่เหมาะสมเพื่อได้รับการคุ้มครองให้ปลอดภัยทั้งคนทั้งรถก็พร้อมออกเดินทางได้อย่างมั่นใจ

เพิ่มความปลอดภัยให้ทุกทริปด้วย ประกันตรีเพชรอินชัวรันส์

ช่วงเข้าใกล้เทศกาลวันหยุดยาว หลายคนวางแผนที่จะเดินทางท่องเที่ยว จึงเป็นเหตุผลสำคัญข้อหนึ่งที่เราควรทำประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือ บริการประกันรถยนต์ตรีเพชร อินชัวรันส์ เซอร์วิส พร้อมดูแลทุกทริปด้วยแผนประกันภัยที่หลากหลายคุ้มครองทั้งรถและคุณจากอุบัติเหตุ เสนอผลประโยชน์คุ้มครองสูงสำหรับคุณและเหมาะสมกับความต้องการ เช่น เบี้ยประกันชั้น 1 ราคาถูกใจ เริ่มต้นที่ 1,210 บาท/เดือน ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ เพิ่มความปลอดภัยให้ทุกทริปเดินทางในราคาสบาย ๆ

ไม่ว่าจะเป็น คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงพ่อโสธร, คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่ทวด, คาถาเดินทางปลอดภัย หลวงปู่ศุข หรือคาถาอื่นๆ หากท่องคาถาควบคู่กับการขับขี่อย่างมีสติก็พร้อมรับมือกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ช่วยให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น

ผู้อ่านที่ขับรถเดินทางบ่อยครั้ง สามารถเลือกท่องคาถาสักบทที่จำง่ายก่อนสตาร์ตรถออกไป เพื่อให้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ห่างไกลอุบัติเหตุ สวดภาวนาประจำวัน หรือสวดมนต์ทุกครั้งก่อนขับรถออกจากบ้านเพื่อความไม่ประมาทแล้วคุณจะเห็นผลด้วยตนเอง ยิ่งมีประกันภัยรถยนต์ควบคู่ไปด้วย อุ่นใจทุกการเดินทาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

การกดยืนยันข้อมูล แสดงว่าคุณอ่านและรับทราบ นโยบายความเป็นส่วนตัว เรียบร้อยแล้ว

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  • 2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น