ฝันว่ารถหาย ฝันว่ารถถูกขโมย ทำนายฝันรถหาย ได้ว่าอะไร?

ฝันว่ารถหาย ฝันว่ารถถูกขโมย ทำนายฝันรถหาย ได้ว่าอะไร?

หลายครั้งที่เราฝันร้าย ฝันว่าท้อง จนทำให้เราต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก และโบราณก็มักทำนายว่าฝันร้ายจะกลายเป็นเรื่องดีๆ เกิดกับคุณตามมาเสมอ รวมถึง ฝันว่ารถหาย ฝันว่ารถถูกขโมย ใครที่นอนหลับแล้วฝันถึงเรื่องแบบนี้ สามารถทำนายว่าดีหรือไม่ดี หรือจะตีความหมายฝันว่ารถหายได้อย่างไร ลองมาติดตามในบทความนี้พร้อมกับคำทำนายกันเลย

คำทำนายฝันว่ารถหาย ความหมายดีหรือร้าย

เมื่อคุณฝันว่ารถหาย แน่นอนค่ะ ต้องทำให้วิตกวังวลและทำให้สะดุ้งตื่นกลางดึกได้ ลองมาดูคำทำนายกันเลยว่าเหตุการณ์ในฝันที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร แบ่งได้ 3 เหตุการณ์ ดังนี้

1. ฝันว่ารถหาย ตามหารถไม่เจอ

ความฝันว่ารถหาย ตามหารถไม่เจอ ไม่ได้รถกลับคืน คำทำนายคือ หากคุณมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจหรือเหตุการณ์ร้ายใดๆ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนอื่นคนไกล หรือคนที่ไม่รู้จักมาก่อน และเหตุการณ์ร้ายๆ ต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี หรือบางทีอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีไปเลยก็ได้

ถึงจะมีคำทำนายที่ดี แต่ก็มีเรื่องที่ต้องควรระวังเกี่ยวกับคำพูดคำจา ที่อาจทำให้เกิดความบาดหมางกับคนอื่น จนความโชคดีหลุดหายไปได้ โปรดระมัดระวังคำพูดคำจาสักนิดด้วยน้า

2. ฝันว่ารถหาย แต่ตามหารถเจอ

ความฝันว่ารถหาย แต่ตามหารถเจอ ได้รถกลับคืน คำทำนายคือ หากคุณฝันว่ารถหายแต่ตามหารถจนเจอ กรณีแบบนี้ถือว่า คุณกำลังจะมีโชคมีลาภเข้ามาให้ลองเสี่ยงดู เผื่อมีลุ้นเปลี่ยนชีวิตของคุณไปเลยก็ได้ หรือลองทำสิ่งใหม่ๆ ในสิ่งที่คุณกำลังสนใจ อยากทำให้มันเป็นจริง เพราะตอนนี้โชคได้เข้ามาหาคุณแล้ว ไม่ได้มีเพียงแค่เรื่องเงินๆ ทองๆ เท่านั้น

เรื่องสิ่งที่คุณปรารถนาหรือหวังไว้ก็อาจะเป็นจริงและมีโอกาสสำเร็จได้สูง แต่บางครั้งมันต้องแลกกับหยาดเหงื่อ ลงมือลงแรง เหมือนกับเหตุการณ์ ฝันว่ารถหายแต่ตามหารถจนเจอ นั้นแหละนะ

ฝันว่ารถถูกขโมยต่อหน้าต่อตา

3. ฝันว่ารถโดนขโมย ต่อหน้าต่อตา

ความฝันว่ารถถูกขโมยไป แบบต่อหน้าต่อตาคำทำนายคือ หากคุณฝันถึงรถยนต์ของคุณกำลังจะถูกขโมยไปต่อหน้าต่อตา จนทำให้คุณต้องออกวิ่งตามหารถที่คุณรักจนเหน็ดเหนื่อย เปรียบเสมือนชีวิตจริงก็คงไม่ต่างกัน

เพราะคำทำนายฝันได้บอกไว้ว่า คุณอาจต้องออกเดินทางไกลๆ หรือเดินทางจากบ้านไปบ่อยๆ จนคุณไม่ได้หยุดพัก หากใครชอบเดินทางอยู่แล้วก็คงถือเป็นเรื่องที่ดี ด้านการงาน ปัญหาต่างๆ นานา เกี่ยวกับ

ด้านการงาน ปัญหาต่างๆ นานา มีแนวโน้มคลี่คลายได้โดยเร็ววันอีกด้วย

ด้านโชคลาภ คุณอาจได้รับโชคก้อนใหญ่แบบไม่ทันตั้งตัว แต่คุณอย่าเพิ่งรีบดีใจเกินไป หากคนในครอบครัวหรือคุณเองยังมีหนี้สินอยู่ ก็ควรแบ่งเงินก้อนนั้นไปชำระหนี้เสียก่อน

โปรดระมัดระวัง บุคคลใกล้ตัวหรือเพื่อน ที่อาจนำเรื่องไม่ดี มาให้คุณมีความขุ่นข้องหมองใจ ทำให้คุณเสียความรู้สึกได้

เมื่อฝันว่ารถหายควรทำอย่างไรดี ?

อย่างแรกที่ควรทำถ้าจำเลขทะเบียนรถในฝันที่หายได้ ก็ลองเสี่ยงโชคซื้อล็อตตารี่สลากกินแบ่งรัฐบาลตามหมายเลขทะเบียนรถที่เห็นในฝันดู เผื่อเปิดดวงได้โชคลาภถูกรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ดีไม่ดีคุณอาจเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเปลี่ยนชีวิตทางการเงินให้ดีขึ้นเลยก็ได้ แต่อย่าหมกมุ่นกับเรื่องตัวเลขจนเกินไป หวังว่าสักวันจะถูกรางวัลจนไม่ทำงานทำการเชียวล่ะ

ความหมายดีๆ เกี่ยวกับคำทำนายฝันว่ารถหายยังไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะโบราณเคยกล่าวไว้ว่า หากคนที่ฝันเห็นเรื่องราวของอะไรหายไปนั้น หมายถึง เป็นการลดวิบากกรรม หรือฟาดเคราะห์ในความฝันไปแทนในชีวิตจริงไปแล้ว

คำทำนายฝันว่ารถหาย แปลความหมายได้ว่า เกิดความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่หากมันไม่ใช่เพียงแค่ความฝันและกลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ก็ไม่ต้องเป็นห่วงหากคุณได้ทำประกันภัยรถยนต์ที่กรมธรรม์ระบุความคุ้มครองเกี่ยวกับรถหายเอาไว้ ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีโชคลาภ ไม่ว่าฝันดีหรือฝันร้ายก็ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี

ถ้ารถหายไม่ใช่ความฝัน แต่ดันเป็นเรื่องจริงควรทำอย่างไร?

เมื่อรถยนต์ของคุณจอดไว้ดีๆ รถโดนขโมย รถหายไปจริงๆ ควรรีบทำตามนี้

1. ตั้งสติและโทรแจ้งความทันที หาพบเห็นคนที่อยู่บริเวณนั้น เข้าไปสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น มีใครเคลื่อนย้ายรถที่จอดอยู่ตรงนี้หรือไม่ หากมั่นใจแล้วว่ารถหายจริง ให้แจ้งรายละเอียดของรถและทรัพย์สินภายในรถ เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจทันที

อีกช่องทางหนึ่ง สำหรับโทรแจ้งเรื่องรถหายกับสายด่วน 1192 จะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องและประสานงานต่อไป

2. โทรแจ้งบริษัทประกันภัยรถยนต์ หลังจากแจ้งความเรียบร้อย ให้โทรติดต่อและแจ้งรายละเอียดรถหายกับทางบริษัทประกันภัย จะดำเนินการตรวจสอบและติดตามรถที่สูญหายให้เบื้องต้น เมื่อพิสูจน์ได้ว่ารถที่หายไปไม่สามารถนำกลับคืนมาได้ ทางบริษัทประกันภัย จะดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทางที่ดีเจ้าของรถควรศึกษารายละเอียดกรมธรรม์ที่ทำไว้ให้ถี่ถ้วน รวมถึงเลือกทำประกันกับบริษัทที่น่าเชื่อถือวางใจได้

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันภัย พร้อมเป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันรถ ที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน*