หมุนเงินไม่ทัน ทำอย่างไรดี แนะนำวิธีหาเงินด่วนทันใจ ทำง่ายด้วยตัวเอง

หมุนเงินไม่ทัน ทำอย่างไรดี แนะนำวิธีหาเงินด่วนทันใจ ทำง่ายด้วยตัวเอง

แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจในปัจจุบันมีแนวโน้มที่จะฟื้นตัวมากขึ้น แต่สภาวะเงินเฟ้อที่เพิ่มขึ้นยังคงส่งผลให้สินค้าอุปโภคบริโภคมีราคาที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน และเมื่อสัดส่วนของรายได้ที่เพิ่มขึ้นโตไม่ทันกับอัตราเงินเฟ้อ จึงทำให้ปัญหาการใช้เงินแบบเดือนชนเดือน หรือชักหน้าไม่ถึงหลังเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง
ยิ่งเดือนไหนมีเหตุสุดวิสัยหรือมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินที่มากกว่าปกติไม่ว่าจะเป็น การเจ็บป่วย รถยนต์เสีย ซ่อมแซมบ้าน หรือการซื้อของใช้ต่างๆ แล้วเงินที่มีอยู่ไม่พอกับรายจ่าย จะหันไปพึ่งพาใครก็ลำบาก อย่าเพิ่งหมดหวัง!! เรามีทางออกในการหาเงินด่วนให้ทันใจมาแนะนำ

วิธีหาเงินด่วนทันใจช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินที่ทำเองได้ง่ายๆ มีดังนี้

1. ทำงานพิเศษที่ได้เงินรายวัน

การทำงานพิเศษ โดยเฉพาะการทำงานพาร์ทไทม์ที่รับเงินรายวันเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ได้เงินรวดเร็วและแน่นอน เพราะเราสามารถทำเพิ่มเติมได้หลังจากเลิกงานประจำ แต่จะต้องบริหารจัดการเวลาให้ดี เพื่อไม่ให้มากระทำกับงานประจำที่ทำอยู่ ตัวอย่างเช่น การรับทำความสะอาดบ้าน พนักงานเสิร์ฟร้านอาหาร พนักงานตอบแชท พนักงานตอบแบบสอบถาม พนักงานขับรถส่งอาหาร (food delivery) ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยเพิ่มเงินสดในกระเป๋าได้

2. การรีไฟแนนซ์รถยนต์

การนำรถยนต์ไปรีไฟแนนซ์ คือ การขอสินเชื่อโดยโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์ให้แก่ผู้ให้สินเชื่อ ซึ่งผู้ขอสินเชื่อจะได้รับเงินก้อนโดยยังมีรถยนต์ไว้ใช้งานได้ตามปกติ การรีไฟแนนซ์นั้น สามารถทำได้ทั้งรถยนต์ที่ผู้ขอสินเชื่อเป็นเจ้าของรถยนต์เอง (ปลอดภาระ) และรถยนต์ที่ผู้ขอสินเชื่อกำลังผ่อนชำระอยู่กับผู้ให้สินเชื่อโดยไม่จำเป็นต้องผ่อนตามสัญญาเดิมให้ครบก่อน ทั้งนี้ ยอดสินเชื่อจากการรีไฟแนนซ์รถยนต์จะประเมินจากสภาพรถยนต์ รวมถึงอ้างอิงตามราคากลางของรถยนต์ ณ ขณะนั้น และอาจจะมีการพิจารณาเงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่แต่ละผู้ให้สินเชื่อกำหนด

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ คุณสามารถได้รับเงินก้อนและสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระให้เหมาะสมกับแผนการเงินของคุณได้เอง (ทั้งนี้ วงเงินกู้จะขึ้นอยู่การประเมินวงเงินตามที่แจ้งข้างต้น)

สำหรับลูกค้าที่มีรถยนต์อีซูซุปลอดภาระ หรือกำลังผ่อนชำระอยู่กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง หากสนใจรีไฟแนนซ์เพื่อรับเงินก้อนกับอีซูซุลิสซิ่ง สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือแจ้งข้อมูลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตามด้านล่าง

3. ขายอาหารเดลิเวอรี่

หากใครที่มีฝีมือในการทำอาหารหน่อยก็สามารถเปิดร้านอาหารออนไลน์เพื่อเป็นอาชีพเสริมในช่วงเวลาหลังเลิกงานและวันหยุดช่วงเสาร์อาทิตย์ได้โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนหน้าร้าน เช่น การทำเบเกอรี่ อาหารจานเดียว อาหารเพื่อสุขภาพ หรือน้ำผลไม้ต่างๆ เป็นต้น แต่อาจจะต้องลงทุนในส่วนของวัตถุดิบและการเปิดร้านผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ออนไลน์เพิ่มขึ้น ซึ่งนับเป็นอีกวิธีที่สามารถสร้างรายได้ได้ไม่ยาก

4. ขายสินค้ามือสอง

กรณีที่ต้องการหาเงินอย่างเร่งด่วนและอาจจะยังไม่พร้อมในเรื่องการบริหารเวลาหรือเงินทุน ให้เราลองสังเกตสิ่งของรอบๆ ตัวไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง รองเท้าสภาพดี หรืออาจจะเป็นของเก่า จำพวกกล้องฟิล์ม แผ่นเสียง หรือแม้แต่ของเล่นสะสมสมัยเก่า ซึ่งเราสามารถนำสินค้าเหล่านี้ไปเปิดท้ายขายของตามตลาดนัด หรือ โพสต์ขายในเฟซบุ๊ก, IG, กลุ่ม Marketplace ต่างๆ เพื่อแปลงสินค้าเหล่านั้นเป็นเงินได้ง่ายๆ

5. การหาเงินออนไลน์ด้วย Affiliate Marketing

Affiliate Marketing คือ การนำสินค้าไปโปรโมทตามช่องทางออนไลน์ผ่านลิงก์ ในรูปแบบของการทำการตลาดผ่านแคมเปญโฆษณา, การรีวิวสินค้า หรือการสร้างคอนเท้นต์ให้คนสนใจ และหากมีคนมาซื้อสินค้าผ่านลิงก์ที่โปรโมท คุณก็จะได้รับค่าตอบแทน

Affiliate Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยหารายได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของเราได้ง่ายๆ ซึ่งปัจจุบันเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยข้อดีของ Affiliate Marketing นี้ คือไม่ต้องลงทุนในการผลิตสินค้า สต๊อกหรือแพ็คสินค้าเพื่อจัดส่ง เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ใช้ในการโปรโมทสินค้าก็สามารถช่วยคุณหาเงินได้สบายๆ

6. การสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

เป็นอีกหนึ่งทางออกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเงินก้อนแบบเร่งด่วน โดยคุณสามารถเลือกสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนี้ได้ทั้้งกับธนาคาร หรือสถานบันการเงินต่างๆ ที่มีบริการ ซึ่งข้อดีคือคุณสามารถได้เงินก้อนในจำนวนที่ต้องการ (ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละสถาบันการเงิน) และสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระให้เหมาะสมกับแผนการเงินของคุณได้เอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางหาเงินเพิ่มอยู่ สามารถนำ 6 วิธีหาเงินด่วนทันใจแบบง่ายๆ นี้ไปปรับใช้กันนะคะ

สนใจรีไฟแนนซ์รถยนต์อีซูซุ แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด ติดต่อกลับ

ในกรณีที่ท่านไม่ให้ความยินยอม บริษัทจะไม่สามารถเก็บ และเปิดเผยข้อมูลของท่านให้แก่บริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จํากัด ได้ ท่านจะต้องติดต่อบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จํากัด ด้วยตนเอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save