5 ร้านอาหารญี่ปุ่นอร่อย ราคาถูก ที่คนญี่ปุ่นแนะนำย่านชินจูกุ

5 ร้านอาหารญี่ปุ่นอร่อย ราคาถูก ที่คนญี่ปุ่นแนะนำย่านชินจูกุ

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ด้วยวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ อาหารที่หลากหลายและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะ ‘ชินจูกุ’ ย่านธุรกิจใหญ่กลางใจกรุงโตเกียวที่เป็นศูนย์รวมการคมนาคมและร้านอาหารที่หลากหลาย อีกทั้งเป็นสถานที่ที่เหล่านักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด โดยในวันนี้จะพาไปรู้จักกับร้านอาหารญี่ปุ่น 5 แห่ง ในย่านชินจูกุที่นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสลิ้มรสอาหารที่แสนอร่อยในราคาสบายกระเป๋า

ชินจูกุ คืออะไร

ชินจูกุ คืออะไร

ชินจูกุ คือ ศูนย์กลางการคมนาคม แฟชั่น วัฒนธรรม การท่องเที่ยว ร้านอาหารและความบันเทิง เป็นสถานที่ที่มีผู้คนจำนวนมากหลั่งไหลมาในทุก ๆ วัน โดยทุกเช้าของวันทำงานสถานีรถไฟจะดูสับสนและวุ่นวายไปหมด เพราะต่างคนต่างเร่งรีบเพื่อไปทำงานให้ทัน แม้ในช่วงกลางวันก็ยังเต็มไปด้วยผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ต่างออกมาจับจ่ายใช้สอยและหาอาหารและเครื่องดื่มในมื้อกลางวัน พอตกค่ำอะไรต่าง ๆ ที่ดูรีบเร่งในตอนเช้ากลับช้าลงและให้บรรยากาศที่ดูเหมือนว่าราตรีนี้ยังอีกยาวไกล เพราะชินจุกุเต็มไปด้วยแสงสีและความบันเทิงนานาชนิด แสงไฟส่องสว่างราวกับว่าสถานที่แห่งนี้มิเคยหลับใหล

พื้นที่ชินจูกุแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ ๆ ได้แก่ ชินจูกุโซนตะวันออก ฝั่งนี้เต็มไปด้วย ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านแฟชั่นมากมาย รวมไปถึงสถานบันเทิงต่าง ๆ ที่เปิดให้บริการยามค่ำคืน ส่วนชินจูกุโซนตะวันตก จะเต็มไปด้วยอาคารสำนักงาน ออฟฟิศ ตึกระฟ้าจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นคือ Tokyo Metropolitan Government หรือสำนักงานบริหารกรุงโตเกียว

อาหารยอดนิยมในชินจูกุ

เนื่องจากย่านชินจูกุคราคร่ำไปด้วยผู้คนจำนวนมากทั้งกลางวันและกลางคืน จึงมีร้านอาหารไว้คอยบริการมากมายและมีเมนูที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความชอบที่ต่างกัน โดยในช่วงกลางวัน ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่อาหารจานด่วน เพราะต้องแข่งกับเวลาในการทำงาน เช่น ราเมน อูด้ง ซูชิสายพาน ข้าวหน้าปลาไหล ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ ข้าวกล่องชุดเบนโตะ เป็นต้น ในขณะที่มื้อเย็นไปจนถึงค่ำ ซึ่งเป็นช่วง Relax Time ลูกค้าสามารถที่จะเอนจอยกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดได้อย่างชิลล์ ไม่รีบเร่ง ดังนั้นในช่วงเวลานี้ร้านอาหารส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภท ปิ้ง ย่าง โอมากาเสะ ฯลฯ

แนะนำ 5 ร้านอาหารอร่อย ราคาเหมาะสม ที่ชินจูกุ

หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวสไตล์ Backpacker หรือจัดทริปมาเที่ยวกันเองไม่ผ่านทัวร์ แล้วต้องการจะดื่มด่ำกับบรรยากาศอาหารญี่ปุ่นแท้ ๆ ในราคาสบายกระเป๋า บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดกับ 5 ร้านอาหารที่จะนำเสนอต่อไปนี้

1.Gansozushi (元祖寿司) Shinjuku ซูชิสายพาน

Gansozushi (元祖寿司) Shinjuku ซูชิสายพาน

เป็นร้านซูชิสายพานแบบดั้งเดิมที่เปิดให้บริการมื้อกลางวันจนไปถึงมื้อดึก มีเมนูซูชิที่วัตถุดิบสดใหม่ปรุงรสได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ร้านดัง คุณสามารถที่จะแจ้งให้พนักงานปรุงซูชิสดใหม่ให้ได้ทันทีหากไม่พบเมนูซูชิที่ต้องการบนสายพาน นอกจากนี้ยังมีซุปมิโซะปู ปลาไหล หอยเม่น และที่เด็ดสุดของทางร้านคือมีปลามากุโระสดๆ ให้ได้ลิ้มลองอีกด้วย ด้วยสนนราคาเริ่มต้นที่จานละ 138 เยน หรือเพียง 33.24 บาท เท่านั้น บอกได้เลยว่าคุณอิ่มแบบจุก ๆ แน่นอน
ที่ตั้งร้าน : 1-15-5 นิชิ-ชินจูกุ, ชินจูกุ-คุ, โตเกียว 160-0023
การเดินทาง : สามารถที่จะเปิด Google Map ค้นหาได้เลย อยู่ไม่ไกลจากสถานี JR ชินจูกุ ใกล้ทางออกทิศตะวันตกโยโดบาชิ เดินประมาณ 500 เมตร
เวลาเปิดทำการ : 11:30-22:00 น. (สั่งอาหารได้ถึง 21:45 น.)
ราคาอาหารเริ่มต้น : 138 เยน/จาน (รวมภาษี)
เว็บไซต์ของทางร้าน : http://www.gansozushi.com/about/

2.Mita seimen สึเคเมนเข้มข้น

Mita seimen สึเคเมนเข้มข้น

สึเคเมน บะหมี่จุ่มน้ำซุป สุดยอดอาหารจานด่วนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้อาหารประเภทซูชิ แถมยังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ เพราะเส้นบะหมี่เส้นกลม มีความเหนียว นุ่ม จุ่มแช่ลงไปในน้ำซุปรสเข้มข้นอูมามิ ฟินสุด ๆ โดยน้ำซุปมีให้เลือกทั้งแบบปกติและแบบเผ็ด ยิ่งทานคู่กับเมนูเครื่องเคียงยิ่งให้รสชาติที่สุดแสนจะอร่อย เครื่องเคียงมีทั้งไข่ปรุงรส, หมูชาชู ผัก และสาหร่ายเลิศรส นอกจากเมนูบะหมี่แล้วทางร้านยังมีเกี๊ยวซ่า, ข้าวเนื้อและต้นหอม ไก่ทอด ไว้คอยบริการอีกด้วย สำหรับในบางฤดูกาลก็ยังมีเมนูอาหารพิเศษไว้คอยบริการลูกค้าอีกด้วย
ที่ตั้งร้าน : ชั้น 1 อาคารนิชิชิน 1-13-3 นิชิชินจูกุ เขตชินจูกุ โตเกียว 160-0023 (ชินจูกุตะวันตก)
การเดินทาง : อยู่ไม่ไกลจากสถานี JR ชินจูกุ ทางออกทิศใต้ เดินประมาณ 400 เมตร
เวลาเปิดทำการ : 10:00 – 22:30
ราคาอาหารเริ่มต้น : 790 เยน สำหรับเมนูสึเคเมน และ 190 เยนสำหรับเมนูเครื่องเคียง
เว็บไซต์ของทางร้าน : https://mita-seimen.com/en/

3.Aging Beef เนื้อย่าง

Aging Beef เนื้อย่าง

สายเนื้อ ปิ้ง ย่าง ไม่ควรพลาดกับ เนื้อวากิว เกรดพรีเมี่ยม ที่ผ่านกรรมวิธีบ่มเพาะเนื้อให้อร่อยซึ่งเป็นกรรมวิธีเฉพาะของร้าน เมื่อนำไปย่างจะทำให้คุณได้เนื้อย่างที่สุดแสนฉ่ำ พร้อมที่จะละลายในปากในทันที การันตีด้วยชื่อเสียงที่เปิดมานานมากกว่า 10 ปี และที่สำคัญเนื้อวัวที่ใช้เป็นเนื้อวากิวล้วนจากประเทศญี่ปุ่น! สำหรับใครที่ต้องการมื้อค่ำที่สุดแสนพิเศษด้วยเนื้อวัวเลิศรส ต้องไม่พลาดกับร้าน Aging Beef นี้ ซึ่งการรับประทานภายในร้านมีด้วยกัน 2 แบบ คือแบบที่เราย่างเอง หรือให้ทางร้านจัดการย่างมาให้ นอกจากนี้ยังมีเมนูรองท้องเบา ๆ ให้ได้ลิ้มลองกันก่อน เช่น มันฝรั่งทอด, สลัดผัก, ซุป ต่าง ๆ
ที่ตั้งร้าน : สาขาชินจูกุ 3 – โชเมะ Rainbow Village ชั้น 6, 3-5-4 ชินจูกุ, ชินจูกุ-คุ, โตเกียว
การเดินทาง : เดิน 1 นาทีจากทางออก E4 ของสถานีรถไฟใต้ดินชินจูกุซันโชเมะ, เดิน 5 นาทีจากทางออกตะวันออกของสถานีเจอาร์ชินจูกุหรือเดิน 5 นาที จากสถานีชินจูกุซันโชเมะ 106 ม.
เวลาเปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ มื้อเย็น 17.00 น. – 23.00 น., วันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์] มื้อกลางวัน 11.30 น. – 16.00น. และมื้อเย็น 16.00 น. – 23.00 น
ราคาอาหารเริ่มต้น : 3,070 เยน สำหรับเมนูเซตเนื้อย่าง
เว็บไซต์ของทางร้าน : https://agingbeef.jp/

4.Matsunoya ทงคัตสึ

Matsunoya ทงคัตสึ

ใครที่ชื่นชอบข้าวหน้าหมูทอดพร้อมซอสฉ่ำๆ กรอบนอก นุ่มใน จะต้องไม่พลาดกับร้าน Matsunoya ถ้าแวะทานอาหารที่ร้านนี้บอกได้เลยว่าคุณจะได้ทานข้าวหน้าหมูทอดทงคัตสึแบบจุก ๆ ในราคาที่คุณคาดไม่ถึง เพราะเมนูข้าวที่ร้านเริ่มต้นที่ 690 เยน หรือแค่ 170 บาทเท่านั้น! สำหรับใครที่เป็นสายคาร์บเน้นแป้งก็สามารถขอข้าวเพิ่มได้เลยไม่อั้น แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าใครที่ได้มาทานร้านนี้อาจทานไม่หมด เพราะว่าปริมาณอาหารที่ได้รับในแต่ละจานเยอะมากแถมมีรสชาติเยี่ยมอีกด้วย นอกจากเมนูข้าวหน้าหมูทอดทงคัตสึแล้วยังมี ข้าวไก่ทอด(เขานำเข้าไก่ไทยไปใช้โดยเฉพาะเลยนะ), สเต็กหมู, ชุดเนื้อปลา, ชุดหอยนางรม ซึ่งทุกเมนูเสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะสูตรเข้มข้นจากทางร้าน
ที่ตั้งร้าน : สาขาทากะดะโนะบาบะ 4-โชเมะ ชั้น 1 อาคารคิมุรายะ 4-11-8 ทาคาดะโนะบาบะ เขตชินจูกุ โตเกียว 169-0075
การเดินทาง : โตเกียวเมโทรสายโทไซ/สายหลักเจอาร์ชูโอ (โตเกียว-ชิโอจิริ) ทางออก 1 (187ม.) เดินประมาณ 3 นาที, สายทาคาดะโนะบาบะ / เซบุชินจูกุ เดินประมาณ 3 นาที จากทางออกวาเซดะ (235ม.)
เวลาเปิดทำการ : เปิดตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาอาหารเริ่มต้น : 690 เยน
เว็บไซต์ของทางร้าน : https://www.matsuyafoods.co.jp/matsunoya/

5.Yamachan Shinjuku Hanazono Shop ไก่ทอดหลากสไตล์

ร้านไก่ทอดสูตรดั้งเดิมจากนาโกย่า Yamachan มาพร้อมไก่ทอดสูตรดั้งเดิมที่หอมจนคุณไม่อาจปฏิเสธได้ โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบการกินปีกไก่, น่องไก่ เนื้อไก่ล้วน ๆ รับรองอร่อยชัวร์ ยิ่งกินคู่กับซอสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้านรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องบอกลาไก่ทอดสูตรอื่น ๆ ที่เคยกินมา หรือหากทานคู่กับยากิโซบะผัดซอสและเครื่องดื่มเย็น ๆ ยิ่งทำให้ได้รสชาติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกรับประทานอีกมากมาย เช่น หมูทอดเสียบไม้ย่างซอสมิโซ , ข้าวผัดชาฮั่ง , สปาเก็ตตี้อังคาเคะ , ข้าวปั้นสาหร่าย , ซีซ่าร์สลัด , สุกี้หม้อร้อน ฯลฯ เรียกว่ามีอาหารหลากหลายสัญชาติไว้คอยบริการลูกค้าที่มีความชอบต่างกัน
ที่ตั้งร้าน : สาขา ShinjukuHanazono ten Togawa-building 1F, 5-18-17 ชินจูกุ, ชินจูกุ, โตเกียว
การเดินทาง : เดิน 1 นาทีจากทางออก E1 ของสถานีชินจูกุซันโชเมะ บนสายโทเอชินจูกุ สายมารุโนะอุจิ และสายโตเกียวเมโทรฟุกุโทชิน เดิน 9 นาทีจากทางออกตะวันออกเฉียงใต้ของสถานี JR ชินจูกุ เลี้ยวซ้ายที่สี่แยกชินจูกุ 5-โชเมะ บนถนนยาสุกุนิ โดริ แล้วลงเนินเมจิ โดริ เดินตรงไป 3 นาที
เวลาเปิดทำการ : จันทร์ – ศุกร์ 17:00-23:30, เสาร์-อาทิตย์ 16.00 – 23.30 น. (อาทิตย์ปิดเร็ว 30 นาที)
ราคาอาหารเริ่มต้น : คอสเมนูอาหารพร้อมเครื่องดื่ม 3,900 เยน (สำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไป)
เว็บไซต์ของทางร้าน : https://www.yamachan.co.jp/english/index.php

ประกันการเดินทางตรีเพชรอินชัวรันส์

สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นและต้องการรับประทานอาหารญี่ปุ่นรสชาติเยี่ยมในราคาที่เหมาะสมสบายกระเป๋า จะต้องไม่พลาดกับ 5 ร้านดังที่แนะนำนี้ บอกได้เลยว่าเด็ด ร้านหาไม่ยากและใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน อีกทั้งบ้างร้านยังมีหลายสาขาที่อยู่ในเขตโตเกียวและชินจูกุ อย่าลืมแวะทานกันนะ บทความแนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่ไปญี่ปุ่น ต้องไม่พลาด รวม 5 ปราสาทญี่ปุ่น ถ้าไม่แวะเหมือนไปไม่ถึงญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ไปเที่ยวญี่ปุ่นไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน!!!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
ประกันการเดินทางต่างประเทศ จาก SOMPO
สนใจโปรโมชันนี้

แอดไลน์เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม.

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!