ประกันรถยนต์สินมั่นคงดีไหม เลือกให้มั่นใจ ฉบับคนรักรถ

Key Takeaways: 

  • สินมั่นคงประกันภัยเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการทำประกันรถยนต์ที่น่าสนใจ ด้วยชื่อเสียงของบริษัทที่ดำเนินกิจการมาอย่างยาวนาน มีความมั่นคง น่าเชื่อถือ มีการทำงานอย่างเป็นระบบ มีอู่ซ่อมในเครือที่ครอบคลุม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่สะดวกสบายพร้อมบริการลูกค้า
  • การเลือกประกันรถยนต์ต้องเลือกให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานของเรา โดยสินมั่นคงประกันภัยรถยนต์นั้น มีประกันให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งระดับชั้นของประกันตั้งแต่ 1, 2, 2+, 3, 3+ รวมถึงรูปแบบการจ่ายเบี้ยประกันตามระยะทางที่ขับ จ่ายเบี้ยแบบเหมา ๆ หรือเลือกจ่ายตามเวลาที่คุ้มครอง เพื่อให้เหมาะกับลูกค้ามากที่สุดนั่นเอง

บริษัทที่รับทำประกันรถยนต์ในปัจจุบันนี้ มีให้เลือกหลายเจ้าเต็มไปหมด แน่นอนว่าสินมั่นคงก็เป็นอีกที่หนึ่งที่มีชื่อเสียงมานาน ถ้าใครกำลังสนใจและอยากรู้ว่าประกันรถยนต์สินมั่นคงดีไหม จะเลือกต่อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่นี่ดีไหม วันนี้ TPIS พามาไขข้อสงสัย พร้อมแล้วไปเริ่มกันเลย

มารู้จักบริษัทสินมั่นคง

ประกันรถยนต์สินมั่นคง
ภาพ: ประกันรถยนต์สินมั่นคง

สินมั่นคงประกันภัยเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในด้านการรับประกันวินาศภัยตั้งแต่ปี 2494 เป็นระยะเวลานานกว่า 70 ปี โดยมีให้บริการทั้ง

  • ประกันภัยรถยนต์ 
  • ประกันอัคคีภัย
  • ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง
  • ประกันภัยเบ็ดเตล็ด

สินมั่นคงยังอยู่ในห้าอันดับแรกของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่มีเบี้ยประกันภัยรับสูงสุด มีอู่ซ่อมในเครือที่ครอบคลุม บริการดี มีการพัฒนาเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ พร้อมขยายช่องทางการติดต่อเพื่อบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังอยากทำประกันรถยนต์เลยทีเดียว

ถ้าหากกำลังหาข้อมูลเปรียบเทียบหลาย ๆ บริษัท และสงสัยว่าสินมั่นคงประกันภัยรถยนต์ดีไหม TPIS มี 5 จุดเด่นที่น่าสนใจของประกันรถยนต์สินมั่นคงมาฝากกัน

5 จุดเด่นของ ประกันรถยนต์สินมั่นคง เลือกเจ้านี้ดีไหม ?

1.มีชื่อเสียงมายาวนาน มั่นคง น่าเชื่อถือ

ความน่าเชื่อถือ
ภาพ: ความน่าเชื่อถือ

หลาย ๆ คนที่หาข้อมูลเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ น่าจะต้องเคยได้ยินชื่อบริษัทสินมั่นคงผ่าน ๆ หูอย่างแน่นอน ถ้าสงสัยว่าเลือกเจ้านี้ดีไหม ? จะเลือกเจ้าไหนดี จุดเด่นหนึ่งของสินมั่นคงคือการดำเนินธุรกิจประกันมาค่อนข้างยาวนาน ได้รับความไว้วางใจจากฐานลูกค้าจำนวนมาก มีการทำงานอย่างเป็นระบบ เป็นอีกตัวเลือกบริษัทประกันรถยนต์ที่มีความน่าเชื่อถือ และมั่นคง

2.เคลมเร็ว ติดต่อง่าย สบายใจหายห่วง

การเคลมประกันรถยนต์
ภาพ: การเคลมประกันรถยนต์

สำหรับคนทำประกันแล้ว คงจะเป็นกังวลเรื่องความยุ่งยากและระยะเวลาของกระบวนการในการเคลมประกันเมื่อเกิดเหตุ แต่หากเลือกประกันรถยนต์สินมั่นคงแล้วก็สบายใจได้ เพราะสามารถขอเคลมประกันรถ ขอรับค่าสินไหมทดแทนได้รวดเร็ว ติดต่อได้ง่าย หลากหลายช่องทางตามสะดวก ทั้ง

3. SMK aLL จัดการเรื่องประกันได้ครบ จบ ในหนึ่งแอป

แอปพลิเคชันสินมั่นคง
ภาพ: แอปพลิเคชันสินมั่นคง

ในยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีแบบนี้ อีกจุดเด่นหนึ่งของสินมั่นคงประกันภัยที่พยายามพัฒนาให้ตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ คือการสามารถจัดการเรื่องประกันต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน SMK aLLได้ครบ จบในแอปเดียว สะดวกสบายสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • เช็ค ซื้อ ชำระเบี้ยประกันภัยรถยนต์ 
  • เคลมประกันรถสินมั่นคง
  • ค้นหาอู่ซ่อมในเครือ 
  • ค้นหาโรงพยาบาลที่เป็นพันธมิตร 
  • สะสมคะแนนแลกรับสิทธิประโยชน์

4.มีประกันให้เลือกหลากหลายแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

การเลือกซื้อประกันรถยนต์
ภาพ: การเลือกซื้อประกันรถยนต์

ผู้ขับขี่แต่ละคนก็มีลักษณะการใช้งานรถยนต์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นความถี่ในการขับขี่ ระยะทาง รวมไปถึงอายุของรถที่ใช้งาน เพราะงั้นหากสงสัยว่าประกันรถยนต์สินมั่นคงดีไหม จุดเด่นอีกข้อที่น่าสนใจ ก็คือที่นี่มีประกันให้เลือกทั้งประกันชั้น 1, 2, 2+, 3, 3+ รวมถึงรูปแบบของประกันที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ประกันรถยนต์ตามเวลา เลือกซื้อความคุ้มครองได้ตามใจ
  • ประกันรถยนต์ตามข้อมูลของผู้ซื้อประกัน โปรไฟล์ดี ยิ่งถูก
  • ประกันรถยนต์ตามไมล์ ขับน้อยก็จ่ายน้อย
  • ประกันรถยนต์จ่ายเบี้ยเหมา ๆ คงที่

5.อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

โทรหาประกันหลังเกิดอุบัติเหตุ
ภาพ: โทรหาประกันหลังเกิดอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืน ถ้ากำลังลังเลว่าจะเลือกใช้ประกันรถยนต์สินมั่นคงดีไหม มาเพิ่มความอุ่นใจในการขับรถ ให้สินมั่นคงคอยดูแล ด้วยบริการให้ความช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง เช่น

  • รถเสีย มีช่างซ่อมให้ฉุกเฉิน 
  • รถดับกลางทาง มีรถยกฉุนเฉินไปอู่ซ่อมใกล้เคียง
  • น้ำมันหมด มีบริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน
  • กุญแจรถมีปัญหา มีช่างกุญแจฉุกเฉิน
  • บริการคำปรึกษาจากช่างซ่อมรถผู้เชี่ยวชาญ

สนใจทำประกันรถยนต์ออนไลน์ กรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ได้เลย ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ TPIS พร้อมติดต่อกลับทันที!

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

ใครกำลังเปรียบเทียบข้อมูลบริษัทประกันหลาย ๆ เจ้า นี่คงพอจะตอบคำถามเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ว่า “สินมั่นคงประกันภัยรถยนต์ดีไหม” ได้บ้าง อย่างที่ได้ทราบกันไปแล้วว่าสินมั่นคงนั้นมีประกันให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย TPIS เลยมี 3 ประกันที่น่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ มาแนะนำกัน

3 ประกันน่าสนใจ จากประกันรถยนต์สินมั่นคง

1.ประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์

การขับรถยนต์
ภาพ: การขับรถยนต์

สำหรับคนรักรถ ตั้งใจเก็บเงินซื้อเพื่อเป็นเจ้าของรถในฝัน หรือออกรถมาคันแรก จะซื้อประกันทั้งที ก็คงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถสุดหวงอย่างแน่นอน แต่เวลาเกิดอุบัติเหตุ การซ่อมที่ศูนย์อาจจะแพงกว่าเลือกซ่อมอู่ด้านนอก งั้นขอแนะนำประกันรถยนต์ชั้น 1 ซ่อมศูนย์จากสินมั่นคงประกันภัย อุ่นใจได้มากกว่า 

  • สามารถนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์ยี่ห้อนั้น ๆ ได้
  • อุ่นใจ ด้วยการซ่อมที่มีมาตรฐาน
  •  รับประกันอายุรถ 1-4 ปี
  • ทุนประกันคำนวณที่ 80 % จากราคารถที่ซื้อขาย

2.ประกันรถยนต์ชั้น 2+ เบี้ยเหมา ๆ แบบ Single Rate

การทำประกันรถยนต์
ภาพ: การทำประกันรถยนต์

อยากเลือกซื้อประกันคุ้มครองรถ แต่ก็กลัวว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุหรือเฉี่ยวชนขึ้นมา เบี้ยปีถัดไปจะแพงขึ้น งั้นมาลองดูตัวเลือกดี ๆ จากสินมั่นคงกันไหม อย่างประกันรถยนต์ชั้น 2+ เบี้ยเหมา Single Rate สำหรับอุบัติเหตุทางรถยนต์ 

  • จ่ายค่าเบี้ยประกันตราเดียวเท่ากันทุกปี
  • ไม่ต้องตรวจเช็คสภาพรถก่อนทำประกัน
  • ไม่จำกัดอายุรถ

3.ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ถูกผิดรับเลย คุ้มครองรถได้อุ่นใจ

ตัวแทนประกันดูแลรถขณะเกิดอุบัติเหตุ
ภาพ: ตัวแทนประกันดูแลรถขณะเกิดอุบัติเหตุ

ยุคข้าวของราคาแพงแบบนี้ คงจะดีถ้าเบี้ยประกันสบายกระเป๋าแล้วยังช่วยคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ เพื่อจะได้เหลือเงินสำหรับค่าใช้จ่ายส่วนอื่น ๆ ถ้างั้นขอแนะนำเป็นประกันรถยนต์ 3+ ถูกผิดรับเลย

  • คุ้มครองทั้งรถคู่กรณีและรถเรา
  • ชดเชยค่าเดินทางระหว่างซ่อม
  • รถอายุกี่ปีก็ซื้อได้
  • ไม่ต้องตรวจสภาพรถ

สรุป

ทั้งหมดนี้คงพอจะตอบคำถามได้บ้างว่า ประกันรถยนต์สินมั่นคงดีไหม ไม่ว่าจะเป็นประกันชั้น 1, 2+ หรือ 3+ ดี แนะนำว่าควรจะเลือกให้ตอบโจทย์ เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ลักษณะการใช้งาน รวมถึงอายุรถของเรา ยังไงมีประกันไว้ก็อุ่นใจกว่า 

ทำไมต้องเลือกสินมั่นคงประกันภัย ? 

  • มีชื่อเสียงยาวนาน มั่นคง น่าเชื่อถือ
  • เคลมเร็ว ติดต่อง่าย 
  • จัดการเรื่องประกันได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน
  • มีประกันให้เลือกหลายแบบ ตอบโจทย์การใช้งาน
  • อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่ว่าจะสนใจประกันแบบไหน ติดต่อให้ TPIS ช่วยดูแลได้เลย ด้วย

สนใจทำประกันรถยนต์ออนไลน์ กรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ได้เลย ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ TPIS พร้อมติดต่อกลับทันที!

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์

เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น