สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด เลือกสีรถอะไรดี เสริมดวงตามวันเกิด

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด เลือกสีรถอะไรดี เสริมดวงตามวันเกิด
สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด

หลายคนอาจจะเลือกซื้อรถจากราคา รุ่นที่ชอบหรือเครื่องยนต์ที่โดนใจด้านความเร็วหรือด้านประหยัดน้ำมัน แต่วันนี้ ตรีเพชรอินชัวรันส์ (TPIS) อยากชวนมาลองวิธีเลือกรถอีกวิธีนั้นคือ สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด ของผู้ขับขี่ เป็นเรื่องของความเชื่อความศรัทธาล้วนๆ เมื่อซื้อรถที่ชอบใช้งานทั้งที ก็ขอให้มีความโชคดี เสริมดวง เป็นมงคลแก่ชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นใจในการขับขี่ หากใครพร้อมแล้วไปดูกันเลย

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันอาทิตย์

รถสีแดงเลือดหมู

เสริมสง่าราศี มากด้วยบุญญาบารมี มีอำนาจวาสนา คนนอบน้อมยำเกรง ซึ่งเป็นหลักประกัน รถยนตร์ของเราจะไม่ถูกคุกคามจากเจ้ากรรมนายเวร

รถสีดำ

เสริมความน่าเคารพนับถือ เสริมดวงเรื่องทรัพย์สินเงินทอง การเงินไม่ขาดมือ มีเหลือกินเหลือเก็บแก่เจ้าของรถ

รถสีขาว / รถสีครีม

เสริมความสงบปลอดภัยจากเหตุร้ายรับประกันอุบัติเหตุจะไม่กล้ำกลาย แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง

รถสีม่วงเปลือกมังคุด

เสริมดวงด้านศรัทธา ความน่าเชื่อถือ และดวงเรื่องการเงิน หากขอกู้หรือขอสินเชื่อจะได้รับความน่าเชื่อถือไว้วางใจ

รถสีเขียว

เสริมดวงให้คนรักเมตตา อุปถัมภ์ค้ำชู ช่วยเหลือทำให้สะดวกราบรื่นไม่มีอุปสรรคที่ทำให้ต้องคิดมากในเรื่องต่าง ๆ ของชีวิต

รถสีบรอนซ์ / รถสีเทา / รถสีทอง

เสริมดวงเรื่องเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ มีการสนับสนุนเกื้อกูลกันจากผู้อื่นคอยช่วยเหลือเสมอ

รถสีฟ้า / รถสีน้ำเงิน

คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรออกรถสีนี้ เพราะเป็นกาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด มีศัตรูคู่แข่ง เกิดอุปสรรคในชีวิต แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆ แนะนำให้ทำบุญเยอะๆ

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันจันทร์

รถสีแสด / สีเหลือง

เสริมดวงเรื่องการเงิน มีความมั่นคงปลอดภัย เพิ่มพูนเงินทอง ทรัพย์สินทั้งในปัจจุบันและอนาคต

รถสีดำ

เสริมความสงบปลอดภัยจากเหตุร้าย อุบัติเหตุ อุปสรรคทั้งหลาย แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวงแต่ถึงจะแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ แต่มีประกันรถยนต์ชั้น 1 ติดไว้เสริมความอุ่นใจด้วยก็ดีนะครับ

รถสีน้ำเงิน / รถสีทอง

เสริมเสน่ห์ ผู้ใหญ่รักเมตตาและเอ็นดู มีแต่สิ่งที่เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเอง มีคนรักใคร่มากมายแน่นอน

รถสีม่วงเปลือกมังคุด

เสริมดวงด้านความสะดวกราบรื่นในชีวิต ร่มเย็นเป็นสุข ไม่มีอุปสรรคใดๆ ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

รถสีชมพู

เสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริมทั้งในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานมีคนพร้อมให้คำปรึกษาเสมอ

รถสีฟ้า

เสริมดวงให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานราบรื่นไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคหนักๆ มาทำให้การงานเราสะดุดได้

รถสีเขียว

อำนาจวาสนา บารมี เกียรติยศ น่าเชื่อถือ และมีชื่อเสียงในตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง นำพาสิ่งดีๆ มาให้ผู้ขับขี่อีกด้วย

รถสีแดง

คนเกิดวันจันทร์ไม่ควรออกรถสีนี้ เป็นกาลกิณี โชคร้าย และอัปมงคล เป็นเสนียด ทั้งศัตรูคู่แข่งและอุปสรรคในการดำเนินชีวิตจะมากเป็นพิเศษ แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆ คงต้องทำบุญหนักกันหน่อย และ TPIS ก็พร้อมช่วยมองหาประกันมารองรับปัญหาและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นนะครับ

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร

รถสีม่วงแก่

เสริมวาสนาบารมีให้แก่เรา โชคลาภ โชคดี จะมีเข้ามาเสมอ โชคร้ายใดๆ ไม่มีมาให้กังวลใจ

รถสีดำ

เสริมดวงด้านพลังอำนาจ เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรงเป็นคนดูมีหลักมีฐานมีหลักประกันรถยนต์จะไม่ถูกทำร้ายหรือทำลายง่ายๆ

รถสีบรอนซ์เงิน

เสริมความน่าเชื่อถือน่าพูดคุย คบหาน่าไว้ใจผู้คนหลั่งไหลมาปรึกษากับเราทั้งคนใกล้และคนไกล ทั้งคนรอบตัวและคนในโลกออนไลน์รับประกันชีวิตออนไลน์จะไม่เงียบเหงาเลย

รถสีทอง / รถสีแสด

เสริมความสงบปลอดภัยจากเหตุร้ายรับประกันอุบัติเหตุจะไม่กล้ำกลายและแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง

รถสีเขียว

เสริมดวงด้านการแก้ปัญหา ไร้อุปสรรค ไร้ศัตรูและคู่แข่ง รับรองว่าชีวิตราบรื่น เหมือนทุกอุปสรรคเปิดไฟเขียวให้เราผ่านไปง่ายๆ เลยก็ว่าได้

รถสีแดง / รถสีชมพู

เสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน แบบก้าวกระโดด

รถสีน้ำตาล เสริมดวงด้านความมั่นคงในชีวิต เช่นมั่นคงเรื่อง หลักทรัพย์ ทรัพย์สิน หน้าที่การงาน เหมือนมีประกันชีวิตคุ้มครองไว้

รถสีขาว / รถสีครีม

เป็นสีต้องห้ามของคนเกิดวันอังคาร เพราะเป็น กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆ TPIS ก็พร้อมจะมองหาประกันมารองรับปัญหาและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นให้นะครับ

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันพุธกลางวัน (06.01 – 18.00 น.)

รถสีน้ำเงิน สีฟ้า เสริมดวงด้านความเคารพนับถือ เป็นที่ยกย่องยอมรับ ทั้งผู้คนรอบกายทั้งใกล้และไกลรวมถึงโลกออนไลน์ด้วยรับประกันชีวิตออนไลน์ จะมีคนเข้ามาพูดคุยติดต่อมากมายเลย

รถสีน้ำตาล / รถสีทอง เสริมดวงด้านพลังอำนาจ เกียรติยศ และชื่อเสียงตำแหน่งหน้าที่การงาน อานุภาพอิทธิพลที่ทำให้คนเคารพยำเกรง มีความสามารถในการควบคุมสิ่งต่างๆได้ดั่งใจ จนเกินคาดเลยล่ะ

รถสีขาว / รถสีเหลืองอ่อน เสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่มากมาย ได้รับการส่งเสริมในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานตลอดรอดฝั่งอีกด้วย

รถสีเทา / รถสีบรอนซ์เงิน เสริมความสงบปลอดภัยจากเหตุร้ายต่างๆ รับประกันอุบัติเหตุจะแคล้วคลาดไม่มีอันตรายใดๆทั้งปวง

รถสีดำ เสริมดวงด้านการแก้ปัญหา ไร้อุปสรรค ไร้ศัตรูและคู่แข่ง รับประกันชีวิตจะมีแต่ความสะดวก ราบรื่น จะหยิบจะจับจะทำอะไรก็สะดวกสบายไร้ปัญหา

รถสีม่วงแก่ เสริมโชควาสนา เสริมวาสนาบารมี โชคลาภ ความโชคดี รอบด้าน สามารถผ่อนเรื่องหนักๆ ให้เป็นเรื่องเบาเหมือนมีประกันคุ้มครองทุกปัญหา

รถสีเขียว เสริมดวงเสริมเสน่ห์ เพิ่มความศรัทธาในตัวเรา คนรักใคร่เมตตาอยากพูดอยากคุยกับเราทั้งคนใกล้ตัวไม่มีเงียบเหงา

รถสีชมพู สีแสด เป็นสีต้องห้ามของคนเกิดวันพุธกลางวัน กาลกิณี โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง มีอุปสรรคอยู่รอบๆเราตลอดเวลา แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆ TPIS ก็พร้อมจะมองหาประกันมารองรับปัญหาและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นนะครับ

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันพุธ กลางคืน (18.01 – 06.00 น.)

รถสีชมพู เสริมดวงให้เราน่าเชื่อถือ และน่าไว้วางใจ บุคคลิกน่ายกย่องเลื่อมใส

รถสีดำ เสริมดวงด้านความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานรับประกันชีวิตการงานจะราบรื่น ไม่มีสะดุดเลยล่ะ

รถสีเทา / รถสีบรอนซ์เงิน เสริมความสงบปลอดภัยจากเหตุร้าย เช่น อุบัติเหตุ แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง ถ้ามีประกันภัยไว้ด้วยช่วยให้อุ่นใจขึ้นไปอีก

รถสีม่วงแก่ เสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานให้ราบรื่นและก้าวหน้าได้ไปเรื่อยๆ

รถสีน้ำเงิน / รถสีฟ้า เสริมดวงด้านการแก้ปัญหา ไร้อุปสรรค ไร้ศัตรูและคู่แข่ง รับรองไม่ว่าจะทำอะไรชีวิตมีแต่ความสะดวก ราบรื่นตลอด

รถสีแดง / รถสีน้ำตาล เป็นสีรถที่เสริมโชค เสริมวาสนาและบารมีให้แก่ผู้ขับขี่ รับประกันรถยนตร์จะนำพาโชคลาภมาสู่ชีวิตผู้ขับขี่แน่นอน

รถสีแสด / รถสีทอง เป็นรถสีต้องห้ามของคนเกิดวันพุธกลางคืน เพราะเป็น กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆ TPIS ก็พร้อมจะมองหาประกันมารองรับปัญหาและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นนะครับ

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดี

รถสีขาว เสริมดวงให้คนเชื่อถือและไว้วางใจ อาจมีคนมาขอคำปรึกษาอยู่ตลอดๆ ทั้งคนที่บ้านใกล้ๆตัวรับรองชีวิตคุณมีคนให้คุยไม่มีเงียบเหงา หรือทางไกลทางออนไลน์ก็มีเยอะไม่แพ้กัน ประกันชีวิตออนไลน์ก็ครึกครื้นไม่แพ้กัน

รถสีแดง เสริมดวงด้านความสงบปลอดภัยจากเหตุร้าย เช่น อุบัติเหตุรถชน จะแคล้วคลาดจากอันตรายประกันรถยนตร์แทบไม่ต้องใช้เลย ทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 เผื่อไว้ก็ดีนะ หากมีการเฉี่ยวชนอะไรเคลมได้ทุกกรณี

สีบรอนซ์เงิน เสริมดวงด้านการปัญหาชีวิต ชีวิตจะไร้อุปสรรค ถึงมีปัญหาก็แก้ไขได้ ศัตรูและคู่แข่งจะทำอะไรเราไม่ได้ เส้นทางชีวิตจะได้รับความสะดวกราบรื่น รับประกันเลยย

รถสีฟ้า เสริมโชคเสริมลาภวาสนา มีบารมีและความโชคดี รับประกันรถยนต์สีฟ้าจะช่วยเสริมดวงคุณได้อย่างดีแน่นอน

รถสีเขียว เสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จดวงจะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานรับประกันความก้าวหน้าของผู้ขับขี่แน่นนอน

รถสีส้ม / รถสีทอง เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสริมเสน่ห์ทำให้คนรักใคร่และศรัทธาในตัวเราจากระยะไกลและในโซเชียลรับประกันชีวิตออนไลน์จะไม่มัวหมอง

รถสีดำ / รถสีม่วงแก่ / รถสีน้ำเงิน

เป็นสีต้องห้ามของคนเกิดวันพฤหัสบดี เพราะเป็น กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิต แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆคงต้องทำบุญเยอะหน่อย และให้TPIS ช่วยมองหาประกันมารองรับปัญหาและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นด้วยนะครับ

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันศุกร์

รถสีเขียว เสริมดวงเรื่องความน่าเชื่อถือและไว้วางใจ ดูเป็นที่ปรึกษาที่ดีทั้งของคนรอบตัว อยู่ด้วยแล้วคนรอบตัวอุ่นใจ

รถสีทอง เสริมดวงด้านความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน อาจได้เลื่อนขั้นแบบก้าวกระโดด หรือได้รับความไว้วางใจจากหัวหน้าได้ทำงานชิ้นใหญ่ รับรองรถสีทองจะนำความก้าวหน้ามาให้แน่นอน

รถสีแดง / รถสีชมพู เสริมดวงด้านความสงบปลอดภัยจากเหตุร้ายรับประกันอุบัติเหตุจะแคล้วคลาด รอดพ้นปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงได้

รถสีเหลือง เสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริมการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานดีขึ้นเรื่อยๆ

รถสีดำ เสริมดวงด้านการดำเนินหากเกิดปัญหาจะแก้ปัญหาได้โดยง่าย ไร้อุปสรรค ไร้ศัตรูและคู่แข่ง ชีวิตมีแต่ความสะดวก รับประกันรถยนต์สีดำจะทำให้ชีวตราบรื่นขึ้นเยอะเลยทีเดียว

รถสีน้ำตาล เสริมโชควาสนา เสริมบารมี โชคลาภ คิดอะไรปรารถนาอะไรจะได้ตามต้องการ รับประกันรถยนต์จะนำโชคมาให้คุณได้แน่นอน

รถสีฟ้า / รถสีน้ำเงิน เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา เรียกได้ว่ารถคันนี้จะนำเพื่อนฝูงและโชคลาภมาให้เรามากมายเลยล่ะ

รถสีเทา / รถสีบรอนซ์เงิน / รถสีม่วง เป็นสีต้องห้ามของคนเกิดวันศุกร์ เพราะเป็น กาลกิณี หมายถึง โชคร้าย อัปมงคล ความเป็นเสนียด ศัตรูคู่แข่ง อุปสรรคในการดำเนินชีวิตอาจเกิดเหตุไม่คาดฝันที่เปลี่ยนชีวิตเราเลยก็ได้ แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆ TPIS ก็พร้อมจะมองหาประกันมารองรับปัญหาและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับคุณและรถให้นะครับ

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด คนเกิดวันเสาร์

รถสีแดง เสริมดวงให้คนยอมรับเชื่อถือและไว้วางใจ อยากรับคำปรึกษาจากคุณทั้งคนใกล้คนไกลที่จะมาปรึกษาคุณรวมถึงคนในโลกออนไลน์ด้วยนะ ใครขับรถสีแดงรับประกันชีวิตออนไลน์ครึกครื้นไม่แพ้ในชีวิตจริงเลยล่ะ

รถสีชมพู เสริมดวงให้ประสบผลสำเร็จได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการสงเคราะห์เกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ ได้รับการส่งเสริม ในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงานอย่างดีไม่มีปัญหา

รถสีน้ำเงิน / รถสีฟ้า เสริมดวงด้านความปลอดภัยจากเหตุร้าย รับประกันอุบัติเหตุจะแคล้วคลาด จะรอดพ้นอันตรายทั้งปวง

รถสีเทา / รถสีบรอนซ์เงิน เสริมโชคลาภวาสนา บารมี โชคดีแบบเฮงๆ ให้เข้ามาในชีวิต

รถสีทอง / รถสีเหลือง เสริมดวงด้านการแก้ปัญหาต่างๆ ในชีวิต การดำเนินชีวิตจะไร้อุปสรรคขวากหนาม ไร้ศัตรูและคู่แข่ง รับรองชีวิตจะมีแต่ความสะดวก ราบรื่น

รถสีดำ / รถสีม่วงแก่ เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หลักทรัพย์ โชคลาภ เสน่ห์ที่ทำให้คนรักใคร่เมตตา และศรัทธาในตัวเรา เห็นตัวเราน่าเคารพเชื่อถือ เป็นที่ปรึกษาที่ดี

รถสีเขียว / รถสีแสด เป็นสีต้องห้ามของคนเกิดวันเสาร์ เพราะเป็น กาลกิณี โชคร้าย อัปมงคล เสนียด แต่หากอยากจะออกรถสีนี้จริงๆ TPIS ก็พร้อมจะมองหาประกันมารองรับปัญหาและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นนะครับ

แม้ว่าเราจะขับรถอย่างระมัดระวัง เลือกสีรถถูกโฉลกและดีอย่างไร แต่อุบัติเหตุบนท้องถนนก็เกิดขึ้นเสมอ เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยอีกชั้นในการดูแลรถและตัวเราเอง ขอให้ TPIS ได้ให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลด้านประกันภัยรถยนต์ ที่จะช่วยเหลือและดูแลคุณในยามฉุกเฉินเอาไว้รองรับความเสี่ยงและแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตด้วยนะครับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์
เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ ทั้งประกันรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันมะเร็ง และประกันโรคร้ายแรง แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยกับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

*ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

บทความที่น่าสนใจ:

– ฤกษ์ออกรถ 2567 ครึ่งปีแรก ออกรถใหม่วันไหนดีตามวันเกิด

– ยามอุบากองคืออะไร วิธีดูฤกษ์ดูยามได้กี่แบบ

– ฝันว่ารถชน เป็นลางบอกเหตุ ร้ายหรือดี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น