ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง ทำประกันรถแบบไหนดี
ผู้หญิงทำประกันรถแบบไหนดี

ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง ทำประกันรถแบบไหนดี

ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง ทำประกันรถแบบไหนดี การเลือกซื้อประกันรถยนต์แต่ละประเภท สำหรับผู้หญิงทุกท่าน ก่อนจะมองหาประกันรถยนต์ที่เหมาะสม สิ่งแรกที่ควรรู้ก่อน คือ ทำประกันรถชั้นอะไรดี มีความคุ้มครองอะไร ครอบคลุมถึงแค่ไหนบ้าง

5 วิธีเลือกซื้อประกันรถยนต์แบบเข้าใจง่าย

1. เลือกบริษัทประกันรถยนต์

ก่อนซื้อประกันภัยรถยนต์ เราต้องศึกษาข้อมูลบริษัทประกัน หรือโปรโมชั่นประกันรถยนต์เฉพาะสำหรับผู้หญิง ลองสอบถามโบรกเกอร์อย่าง ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส เพื่อเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์หลายๆ เจ้าดูก่อนก็ได้ ประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง สไตล์ของคุณเหมาะกับบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ไหน

2. เลือกอู่หรือศูนย์ซ่อมรถยนต์

สำหรับอู่ซ่อมรถนั้นย่อมมีมาตรฐานแตกต่างกันทั้งเรื่องอะไหล่ เรื่องช่าง และบริการของพนักงานแต่ละอู่ ก่อนซื้อประกันรถยนต์ เราควรศึกษาให้ดีว่า บริษัทประกันนั้น มีอู่หรือศูนย์ซ่อมรถที่เราไว้ใจได้หรือไม่ค่อยตัดสินใจซื้อก็ไม่สาย

3. เลือกซื้อประกันรถราคาไม่แพงสมเหตุสมผล

นอกจากข้อเสนอราคาถูกแล้ว เราควรศึกษารายละเอียดที่ทางบริษัทประกันเสนอมา โดยให้เราเปรียบเทียบข้อเสนอ ความคุ้มครอง และสิทธิพิเศษแต่ละบริษัทประกันว่า ประกันชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 3 บริษัทใดคุ้มครองได้ครอบคลุมกว่า ได้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินมากกว่า หรือเบี้ยประกันต่ำกว่า และหากต้องการผ่อนชำระควรเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยกี่เปอร์เซ็นต์ และผ่อนได้กี่เดือน เพื่อนำมาประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อประกันรถยนต์

4. เลือกซื้อประกันรถให้เหมาะกับการใช้งาน

ถ้าจำเป็นต้องใช้รถทุกวัน หรือเดินทางไกลบ่อย จะมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุสูง แนะนำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครบจบทุกปัญหา แต่ถ้าใช้รถน้อย ไม่ได้ไปเที่ยวหรือเดินทางไกลบ่อย มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุน้อย แนะนำประกันภัยรถยนต์ชั้น 2+ หากเกิดอุบัติเหตุ ต้องเป็นฝ่ายถูกประกันถึงจะคุ้มครองนะ ถ้างบน้อยจ่ายเบี้ยประกันไม่ไหว หรืออยากได้ประกันรถราคาถูกแนะนำประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ ความคุ้มครองก็จะคล้ายๆ กับประกันชั้น 2+ หรืออยากหาที่ปรึกษา ทาง ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ก็มีบริการให้คำปรึกษาได้เช่นกัน

5. เลือกทำประกันรถจากคุณภาพและการให้บริการ

เราต้องมั่นใจว่าการบริการของบริษัทประกันรถยนต์ ที่เราเลือกสามารถบริการเราอย่างเป็นระบบและรวดเร็ว พร้อมจะฝากชีวิตไว้ได้ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราต้องการจากบริษัทประกัน คือ ความเชี่ยวชาญของพนักงาน ที่จะช่วยให้เราผ่านเหตุการณ์ร้ายๆ ได้อย่างสบายใจในระยะเวลาอันรวดเร็วที่สุด

สรุปได้ว่า

  • ความรวดเร็วในการเดินทาง
  • ความเชี่ยวชาญในการเจรจา
  • ความคล่องแคล่วในการประสานงาน
  • การให้ความช่วยเหลือคำปรึกษาเมื่อรถยนต์ขัดข้อง

ประกันรถราคาถูกหรือแพงมีผลต่อความคุ้มครอง

ราคาประกันรถยนต์ถูกหรือแพงขึ้นอยู่กับความคุ้มครองของประกันแต่ละชั้น ถ้าอยากได้ความคุ้มครองมากก็แพงหน่อย คุ้มครองน้อยก็ถูกหน่อย

ความสำคัญของการเลือกซื้อประกัน ด้านราคาก็เป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่ง แต่สำคัญที่สุด คือ ทุนประกันรถยนต์ ว่าทางบริษัทคุ้มครองเท่าไหร่?

เบี้ยประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิงราคาเท่าไหร่

ประกันภัยรถยนต์สำหรับผู้หญิงบางบริษัทประกันก็มีแคมเปญลดราคาพิเศษ หรือแคมเปญเสริมสำหรับผู้หญิง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เบี้ยประกันจะแพงหรือถูกนั้น ก็ขึ้นอยู่กับประวัติการเคลม และผู้ใช้รถนั้นเอง

อย่างไรก็ตาม เรื่องการขับรถต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวเองและเพื่อนร่วมทางเป็นหลัก มีสติตลอดเวลาที่ใช้รถใช้ถนนกันด้วยครับ ด้วยความห่วงใยจาก ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส

คุณผู้หญิงก็ค่อย ๆ คิดพิจารณาประกันรถยนต์แบบไหนเหมาะกับคุณมากที่สุด หรือถ้าไม่อยากคิดเยอะ ต้องการจะปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ให้ TPIS โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ดูแลคุณ รับรองว่า การค้นหาเบี้ยประกันรวดเร็ว ไม่เสียเวลาอย่างแน่นอน

สนใจทำประกันรถยนต์ออนไลน์ กรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ได้เลย ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ TPIS พร้อมติดต่อกลับทันที!

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์

เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น