5 อุปกรณ์ภายในรถ ที่เจ้าของรถ Yaris แนะนำให้ซื้อ

5 อุปกรณ์ภายในรถ ที่เจ้าของรถ Yaris แนะนำให้ซื้อ

สวัสดีทุกคนพี่น้องคนรักรถ Yaris และสนุกเพลิดเพลินกับชีวิตขับรถที่แสนสบาย รถยาริสมีพื้นที่ภายในและพื้นที่เก็บของที่มีอุปกรณ์ครบครัน แต่การซื้ออุปกรณ์ภายในรถเพิ่มทั้ง 5 รายการที่แนะนำให้ชีวิตการขับรถของคุณจะสะดวกสบายยิ่งขึ้น ต่อไปนี้จะขอแนะนำ 5 อุปกรณ์ภายในรถที่เจ้าของรถควรซื้อ ทำให้มั่นใจได้ว่า สิ่งนี้คือเป็นความนิยมใช้กันอย่างมากที่จำเป็นต่อรถยนต์ของคุณ

1.ที่วางสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

ที่วางสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย

คุณเคยประสบปัญหาเรื่องการไม่มีที่ชาร์จสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณหรือไม่? ด้วยอุปกรณ์ที่สะดวกสบายนี้ คุณสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณได้เพียงแค่วางลงบนแท่นที่วาง ความเร็วในการชาร์จก็รวดเร็วไม่มีปัญหาและสามารถติดเข้ากับช่องแอร์ได้ด้วยเพียงสัมผัสเดียว อิสระจากสายระโยงระยางทุกครั้งเมื่อต้องการชาร์จสมาร์ทโฟน

2.กล่องคอนโซลเก็บของได้พร้อมที่วางแขน

กล่องคอนโซลเก็บของได้พร้อมที่วางแขน

กล่องคอนโซลนี้เป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ขับขี่รถเดินทางไกลเป็นประจำ เพียงวางอุปกรณ์นี้ไว้ระหว่างที่นั่งคนขับและที่นั่งผู้โดยสารเพื่อขยายกล่องเก็บของ และกล่องคอนโซลบางกล่องไม่เพียงทำหน้าที่เป็นที่วางแขนเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับที่วางเครื่องดื่มและที่วางสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย การมีที่วางแขนถือเป็นสุดยอดอุปกรณ์ที่มีประโยชน์สำหรับผู้ขับขี่ทางไกลของรถ Yaris

3.ประกันภัยรถยนต์สำหรับเจ้าของรถ Yaris

ประกันภัยรถยนต์สำหรับเจ้าของรถ Yaris

คำแนะนำต่อไปนี้ไม่ใช่เป็นสิ่งของ แต่เราขอแนะนำให้ทำประกันภัยรถยนต์ คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าคุณจะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อใด ดังนั้นการเตรียมตัวจึงเป็นเรื่องสำคัญ เราขอแนะนำให้คุณทำประกันภัยรถยนต์ล่วงหน้า เพื่อจะไม่ลืมต่อประกันจนทำให้ประกันขาดการคุ้มครอง ไม่ใช่เพียงเพื่อตัวคุณเองแต่เพื่อคนที่คุณรักด้วย

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยกำลังจัดแคมเปญส่งเสริมการขายพิเศษสำหรับเจ้าของรถยาริส คุณมีโอกาสได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,600 บาท ขึ้นอยู่กับประเภทประกันภัยและความคุ้มครอง สามารถสอบถามเกี่ยวกับแคมเปญได้ที่นี่ ดังนั้นอย่าพลาดโอกาสนี้

4.ที่ใส่กระดาษทิชชู่แบบม้วนติดเบาะหน้า

ที่ใส่กระดาษทิชชู่แบบม้วนติดเบาะหน้า

ไม่อยากเช็ดมือหลังทานอาหารในรถเหรอ? ที่ใส่กระดาษม้วนนี้สะดวกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกินขนมหรืออาหารบนรถ อุปกรณ์ชิ้นนี้สามารถติดและถอดออกได้ด้วยตีนตุ๊กแก คุณจึงสามารถติดได้ทุกที่ที่ต้องการและใช้พื้นที่ไม่เยอะมากนัก
นอกจากนี้ เนื่องจากเป็นกระดาษทิชชู่แบบม้วน คุณจึงไม่ต้องกังวลว่ามันจะเสียรูปทรง ในกรณีฉุกเฉิน คุณสามารถถอดมันออกแล้วนำไปใช้เข้าห้องน้ำได้

5.พรมปูพื้นรถ Yaris ยกระดับความหรูหรา

พรมปูพื้นรถ Yaris ยกระดับความหรูหรา

คุณอยากจะรักษารถอันมีค่าของคุณให้สะอาดที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ใช่ไหม? พรมปูพื้นรถอเนกประสงค์สามารถช่วยปกป้องรถของคุณจากรอยขีดข่วนและสิ่งสกปรกได้ พรมปูพื้นรถหากเป็นของแท้จากผู้ผลิตจะมีราคาแพงมาก แต่ถ้าผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องพรมปูพื้นรถยนต์ คุณจะสามารถซื้อมันได้ในราคาที่ถูกกว่าสินค้าของแท้

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งของ 5 อุปกรณ์ภายในรถ ที่เจ้าของรถ Yaris แนะนำให้ซื้อ เพื่อความสะดวกสบาย การดูแลรักษารถยนต์ของคุณให้สะอาด และสิ่งสำคัญที่สุด คือ การขับรถยนต์โดยไม่ประมาท เว้นระยะให้ปลอดภัยกับการเบรกให้ทัน อย่าลืมทำประกันภัยรถยนต์ ทั้งภาคสมัครใจ และภาคบังคับกันด้วยนะทุกคน

ถ้าคิดถึงเรื่องประกัน TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์ โบรกเกอร์ประกันภัย เป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง และประกันด้านสุขภาพ