ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ เช็คออนไลน์ทางไหนได้บ้าง?

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ เช็คออนไลน์ทางไหนได้บ้าง?

Key Takeaways

  • ประกันชั้น 1 เป็นแผนประกันที่คุ้มครองครบจบรอบด้าน ทั้งความเสียหายของรถยนต์ อาการบาดเจ็บ ไปจนถึงความเสียหายจากภัยธรรมชาติ น้ำท่วม ไฟไหม้ รถหาย 
  • ประกันชั้น 1 รถเก๋งราคาเท่าไหร่ ลองเข้าไปเช็คกับ TPIS ได้ที่ www.tripetchinsurance.com หรือช่องทางอื่น ๆ ทั้ง LINE, Facebook และโทรศัพท์หาทีมงานของเราโดยตรงได้เลย 

ใครที่มีรถยนต์ส่วนตัวที่ใช้เป็นประจำกันในครอบครัว ประกันรถยนต์ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน มั่นใจได้ว่าจะมีคนให้ความคุ้มครอง โดยแผนประกันชั้น 1 ถือเป็นแผนที่คุ้มครองได้อย่างรอบด้าน ใครที่กำลังหาประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ แล้วจะไปเช็คเปรียบเทียบราคาที่ไหน TPIS มีคำตอบมาให้ทุกคนแล้ว!

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่?

การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์
ภาพ: การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

สำหรับใครที่กำลังหาว่าประกันชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเริ่มต้นที่ 15,000 บาท ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ รุ่น ปีที่จดทะเบียน และรุ่นย่อยอื่น ๆ ที่จะส่งผลต่อราคาค่าเบี้ย แต่ความคุ้มครองเรียกได้ว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เพราะประกันรถยนต์ชั้น 1 คุ้มครองครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น

  • กรณีรถชนรถ ทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี
  • ความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อบุคคลในรถและภายนอกรถ ทั้งต่อชีวิต ทรัพย์สิน ค่ารักษาพยาบาล
  • ค่าใช้จ่ายด้านการประกันตัวของผู้เอาประกัน
  • ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม
  • คุ้มครองกรณีรถหายและไฟไหม้

ใครที่อยากรู้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ แบบไหนถึงเหมาะกับรถของเรา ลองเช็คกับ TPIS ได้ก่อน เรามีช่องทางให้เลือกหลากหลาย พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา จะมีช่องทางไหนที่น่าสนใจ เราไปดูกัน!

TPIS มีประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ เช็คทางไหนได้บ้าง?

1. เว็บไซต์ 

ใครอยากรู้ประกันชั้น 1 รถเก๋งราคาเท่าไหร่ เข้าไปเปรียบเทียบแผนประกันจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ได้ เพียงเลือกยี่ห้อรถ รุ่นรถ ปีรถ และรุ่นย่อยรถ ก็เปรียบเทียบแผนประกันต่าง ๆ ได้เลยภายใน 3 นาที เลือกได้ทั้งประกันชั้น 1 ชั้น 2+ ชั้น 3+ และชั้นอื่น ๆ รวมถึงยังเลือกงบประมาณตามที่ต้องการได้อีกด้วย สะดวกสบายแบบสุด ๆ

2. LINE

ใครที่อยากได้คำแนะนำเรื่องการเลือกแผนประกันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้รถของตัวเอง ลองสอบถามผู้เชี่ยวชาญของ TPIS กันก่อนทาง LINE โดยผู้เชี่ยวชาญของเราได้ผ่านการอบรมอย่างสม่ำเสมอ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำแนะนำที่ดีที่สุด เลือกแผนประกันได้คุ้มค่ากับงบประมาณที่ต้องการ

3. Facebook

อยากติดตามทริคการใช้รถ ทริคเลือกแผนประกัน และโปรโมชั่นดี ๆ จาก TPIS ดูได้เลยที่ Facebook Page ของเรา หากมีคำถามเพิ่มเติมก็สอบถามได้เลยที่ Facebook Messenger แค่แจ้งข้อมูลก็มีทีมงาน TPIS พร้อมตอบกลับ แถมยังแนะนำโปรโมชั่นให้เลย

4. Call Center

ต่อสายตรงถึงทีมงาน TPIS ได้เลยที่ 02-792-2160 เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาโดยตรง อยากได้คำแนะนำเรื่องแผนประกัน โปรโมชั่น หรือเปรียบเทียบความคุ้มครอง ก็สอบถามเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย เพื่อให้ทุกคนได้แผนประกันที่ตรงใจ ตรงงบประมาณที่มี คุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

อยากซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ทำไมต้อง TPIS ตรีเพชรอินชัวร์รันเซอร์วิส?

สำหรับใครที่กำลังหาว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่ อย่าลืมให้ TPIS เป็นผู้ช่วย เพราะนอกจากช่องทางการเปรียบเทียบแผนประกัน และช่องทางการติดต่อที่หลากหลายแล้ว TPIS ก็ยังมี สิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกเยอะ เพิ่มความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น

  • เบี้ยประกันผ่อนได้
  • เบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย
  • มืออาชีพคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท และบริการอีกหลากหลายด้าน

สนใจทำประกันรถยนต์ออนไลน์ กรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ได้เลย ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ TPIS พร้อมติดต่อกลับทันที!

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์

เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

*ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ