ประกัน LMG ดีไหม? ลองมารู้จักก่อนเลือกแผนที่ใช่

Key Takeaways

  • LMG ประกันภัยเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยในไทยยาวนานเกือบ 50 ปี มั่นใจได้ในความมั่นคงด้วยการสนับสนุนจากบริษัทประกันอายุกว่า 100 ปี จากประเทศสหรัฐอเมริกา
  • จุดเด่นของประกัน LMG อยู่ที่ความมั่นคงเชื่อถือได้ มีแผนประกันให้เลือกตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 3 ไปจนถึงแผนประกันสำหรับรถไฟฟ้า เคลมเร็วเคลมง่าย มีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงฟรีอีกด้วย

ทุกวันนี้บริษัทประกันภัยรถยนต์มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งแต่ละที่ก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน ว่าต้องการแผนที่หลากหลาย หรือบริการที่ครบรอบด้าน วันนี้มาดูกันว่าประกัน LMG ดีไหม มีจุดเด่นตรงไหนที่ควรรู้จัก ก่อนเลือกแผนที่ใช่มาคุ้มครอง

รู้จักกับ LMG ประกันภัย

LMG ประกันภัย เป็นบริษัทประกันที่ดำเนินธุรกิจประกันวินาศภัยในไทยยาวนานเกือบ 50 ปี จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2518 โดยใช้ชื่อว่า บริษัท นารายณ์สากลประกันภัย จำกัด ต่อมาในปี พ.ศ. 2546 ก็ได้ควบรวมกิจการกับบริษัท คุ้มเกล้าประกันภัย จำกัด (มหาชน) และเปลี่ยนชื่อบริษัท แอลเอ็มจี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในปี พ.ศ. 2547 โดยแผนประกันก็มีให้เลือกหลายแบบ ออกแบบมาสำหรับบุคคลทั่วไป และเพื่อใช้ในธุรกิจด้วย มีให้เลือกได้แก่

  • สำหรับส่วนบุคคล มีให้เลือกทั้งแผนประกันภัยรถยนต์ ประกันสำหรับครอบครัวและบ้าน ไปจนถึงประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ เลือกได้ตามความคุ้มครองที่ต้องการ
  • สำหรับธุรกิจ สำหรับบริษัทต่าง ๆ LMG ประกันภัย ก็มีแผนประกันให้เลือกทั้งสำหรับ SME การขนส่งสินค้า ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุแบบกลุ่ม รวมถึงแผนประกันอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนทำธุรกิจ

ประกัน LMG ดีไหม? มาดู 5 จุดเด่นของประกัน LMG

1. น่าเชื่อถือ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทประกันภัยระดับโลก

ทุกวันนี้ประกันภัย LMG ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในบริษัทประกันชั้นนำของไทยมีทุนจดทะเบียนประมาณ 1,700 ล้านบาท โดยได้รับความสนับสนุนจาก ลิเบอร์ตี้ มิวชวล ประกันภัย บริษัทประกันภัยระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ติดอยู่ในอันดับ 5 ของโลกในด้านการประกันทรัพย์สินและวินาศภัย มีรายรับรวมทั้งปี พ.ศ. 2565 ถึง 5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ จึงช่วยให้มั่นใจได้ว่าบริษัทมั่นคง พร้อมให้ความคุ้มครอง ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดเรื่องราวไม่คาดฝันจนรถขาดความคุ้มครองไป

2. แผนประกันให้เลือกหลากหลาย แบบไหนก็เลือกได้

การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์
ภาพ: การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

LMG ประกันภัย มีแผนประกันภัยรถยนต์ให้เลือกหลายแบบขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละคน ตั้งแต่ประกันรถยนต์ภาคบังคับ (พรบ.) ประกันชั้น 1, 2+, 2, 3+ และชั้น 3 ไปจนถึง InsureMyTesla ประกันสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง Tesla โดยเฉพาะ ในฐานะผู้ให้บริการประกันภัยอย่างเป็นทางการกับ Tesla Thailand เรียกได้ว่าครบถ้วนตอบโจทย์คนใช้รถทุกรูปแบบ

3. เคลมง่าย เคลมเร็ว ติดต่อได้สะดวกสบาย

โทรเรียกเจ้าหน้าที่ได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน
ภาพ: โทรเรียกเจ้าหน้าที่ได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

ไม่ต้องห่วงว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุแล้วจะเคลมยาก เพราะ LMG ประกันภัย เคลมง่าย เคลมเร็ว เพียงโทรหา Call Center เจ้าหน้าที่ก็พร้อมประสานงาน ให้ความช่วยเหลือ ทั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ รถพยาบาล รถลาก หรือรถยก ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือในทันที

  • โทร 1790 กด 1 ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด เบอร์เดียว ทั่วประเทศ เจ้าหน้าพร้อมประสานงานให้ความช่วยเหลือทันที
  • ติดตามข้อมูลการเคลมและดาวน์โหลดเอกสารหรือแบบฟอร์มการเรียกร้องค่าสินไหมได้ที่ www.lmginsurance.co.th/motor-claims-involve-other-party

4. บริการช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหาย
ภาพ: เจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหาย

สำหรับผู้ที่ซื้อประกันภาคสมัครใจ ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนท้องถนน LMG ประกันภัยมีบริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับรถยนต์และรถกระบะ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ทุกที่ ทุกเวลา แค่โทร 1790 กด 1 แล้วรอรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้เลย สำหรับบริการฉุกเฉินที่มีได้แก่

  • น้ำมันหมด เติมน้ำมันเบนซิน แก๊สโซฮอล์ และดีเซล ฟรีไม่เกิน 10 ลิตร 1 ครั้งต่อปี
  • รถลากหรือรถยกฟรี ระยะทางสูงสุด 35 กม. จากจุดที่รถเสีย 1 ครั้งต่อปี
  • เปลี่ยนยางอะไหล่ ยางแตก ยางแบน 1 ครั้งต่อปี
  • จั๊มแบตเตอรี่ 1 ครั้ง ต่อปี

5. มีตัวเลือก Add-On คุ้มครองเพิ่มได้ตามใจ

การกรอกเอกสารเคลมประกัน
ภาพ: การกรอกเอกสารเคลมประกัน

ใครที่กังวลว่าเมื่อเกิดอุบัติเหตุรายได้จะหายไประหว่างซ่อมรถหรือรักษาตัว ประกัน LMG มี Motor Add-On เป็นตัวเลือกเสริมให้กับทุกคน โดยคุ้มครองเพิ่มเติมจากแผนประกันรถยนต์ที่มีอยู่ พร้อมมอบเงินชดเชยระหว่างซ่อมรถ และชดเชยรายได้ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาล สบายใจได้ว่าถึงเกิดเหตุไม่คาดฝัน ก็ยังมีรายได้เข้ากระเป๋าอยู่เสมอ

อยากซื้อประกัน LMG เปรียบเทียบแผนดูก่อนที่ TPIS

เห็นแบบนี้คงจะได้คำตอบกันแล้วว่าประกัน LMG ดีไหม ใครที่สนใจอยากทำประกันกับบริษัทชั้นนำที่น่าเชื่อถือ แถมมีข้อดีให้เลือกจัดเต็มแบบนี้ ลองไปเปรียบเทียบแผนประกันกันได้ที่ TPIS ตรีเพชรอินชัวร์รันเซอร์วิส รู้ผลเลยใน 3 นาที มาพร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่น่าสนใจให้เลือกเยอะ เพิ่มความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น

  • เบี้ยประกันผ่อนได้
  • เบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย
  • มืออาชีพคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท และบริการอีกหลากหลายด้าน

สนใจทำประกันรถยนต์ออนไลน์ กรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้ได้เลย ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ TPIS พร้อมติดต่อกลับทันที!

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส ที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์
เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

*ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น