5 รถคันเล็กขับในเมือง พร้อมวิธีเลือกให้ตอบโจทย์

5 รถคันเล็กขับในเมือง พร้อมวิธีเลือกให้ตอบโจทย์

Key Takeaways

  • รถคันเล็กเป็นรถที่เหมาะกับการขับขี่ในเมือง ด้วยขนาดของตัวรถและเครื่องยนต์ที่รองรับการขับขี่ในเมืองเป็นพิเศษ เพราะต้องอาศัยความคล่องตัว และคุณสมบัติความประหยัดน้ำมัน 
  • รถเล็กแต่ละคันมีฟังก์ชันโดดเด่นที่แตกต่างกัน ซึ่งจะต้องเลือกจากปัจจัยต่าง ๆ ดังนี้ การใช้งานที่ตรงกับไลฟ์สไตล์, ดีไซน์ตัวรถที่ชอบ, ขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง, พื้นที่เก็บสัมภาระที่เพียงพอ, ศูนย์บริการที่ใกล้บ้าน และระบบความปลอดภัย

ทำงานในเมืองมาหลายปี เริ่มมีความคิดอยากซื้อรถคันเล็กมาใช้แบบคนอื่นเขาบ้าง จะได้ใช้ขับไปที่ทำงาน ขับไปเที่ยวคาเฟ่สวย ๆ จังหวัดใกล้ ๆ แถมเวลาจะไปซื้อของใช้เข้าบ้าน ก็ไม่ต้องแบกของหนัก ๆ ไปเรียกแท็กซี่อีกต่อไป วันนี้ TPIS เลยรวบรวม 5 รถเล็กราคาดี ที่มาพร้อมขนาดตัวรถและเครื่องยนต์ที่เหมาะกับการขับขี่ในเมืองแบบสุด ๆ แถมด้วยทริคดี ๆ ในการเลือกรถเก๋งคันเล็ก ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้ดีที่สุด

5 รถคันเล็กราคาดี เหมาะกับการขับในเมือง

รถคันเล็ก
ภาพ: รถคันเล็ก

“ จอดรถง่าย ขับขี่คล่องตัว ”

แน่นอนว่ารถแต่ละประเภทออกแบบมาให้ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน อย่างรถตู้ก็จะเหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกเยอะ ๆ ที่ชอบเดินทาง ส่วนรถกระบะก็เหมาะกับบ้านที่มีธุรกิจส่วนตัวที่ต้องใช้รถในการขนของบ่อย ๆ ส่วนรถคันเล็กก็จะเหมาะกับคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเป็นหลัก ต้องเจอกับรถเยอะ ๆ ไหนจะรถมอเตอร์ไซค์ ไหนจะที่จอดแคบ ๆ เลยจำเป็นต้องเลือกรถไซซ์เล็กที่มีความคล่องตัวสูง

1. Nissan Almera

Nissan Almera
ภาพ: Nissan Almera

ใช้ชีวิตในเมืองให้ปลอดภัยมากขึ้นด้วย Nissan Almera ที่มีเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันแบบ 360 องศา ช่วยให้คนขับมั่นใจได้ในทุก ๆ สถานการณ์ ไม่ว่าจะด้านหน้า ด้านหลัง หรือจุดอับสายตาก็ไม่ต้องกังวล และปกป้องขั้นสุดด้วยถุงลมนิรภัย 6 จุด แถมยังเป็นรถคันเล็กที่มาพร้อมเครื่องยนต์ TURBO ขนาด 1.0 ลิตร ที่ทรงพลังกว่าทำให้ออกตัวได้แรงและเร่งแซงได้อย่างมั่นใจ แต่ยังประหยัดน้ำมันได้ถึง 23.3 กม./ลิตร

เป็นเจ้าของ Nissan Almera ได้ในราคา 

  • รุ่น E ราคา 549,000.-
  • รุ่น EL ราคา 589,000.-
  • รุ่น V ราคา 659,000.-
  • รุ่น VL ราคา 699,000.-

2. Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage
ภาพ: Mitsubishi Mirage

จะขับขี่ไปส่วนไหนของเมืองก็สะดวกสบายด้วย Mitsubishi Mirage รถเก๋งคันเล็กที่มีหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน ใช้งานง่ายสุด ๆ จะเปิดแมปไปสถานที่ใหม่ ๆ ก็ดูได้อย่างสบายตา จะโทรเข้า-โทรออก หรือจะเปิดเพลงฟังแบบชิล ๆ ก็เป็นเรื่องง่ายไปหมด แถมยังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน DOHC MIVEC ขนาด 1.2 ลิตร อัตราเร่งดี ประหยัดน้ำมัน และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ช่วยยืดอายุการใช้งานเกียร์ให้ยาวนานมากขึ้น

เป็นเจ้าของ Mitsubishi Mirage ได้ในราคา 

  • รุ่น ACTIVE MT ราคา 474,000.-
  • รุ่น ACTIVE AT ราคา 509,000.-
  • รุ่น SPECIAL EDITION AT ราคา 523,000.-
  • รุ่น SMART AT ราคา 579,000.-

3. Suzuki Swift

Suzuki Swift
ภาพ: Suzuki Swift

ใครชอบขับรถไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ กับเพื่อน ๆ ต้อง Suzuki Swift ที่มีระบบป้องกันการสะเทือน จึงช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี จะเปิดเพลงฟังหรือคุยเล่นกับเพื่อนก็ไม่ต้องตะโกนอีกต่อไป สะดวกกว่าด้วยหน้าจอระบบสัมผัส 8 นิ้ว ที่รองรับทุกการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto เป็นรถเล็กที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน แบบ 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร ที่ช่วยประหยัดน้ำมันได้มากกว่า 23 กม./ลิตร

เป็นเจ้าของ Suzuki Swift ได้ในราคา 

  • รุ่น GL CVT ราคา 567,000.-
  • รุ่น GL PLUS CVT ราคา 572,000.-
  • รุ่น GLX CVT ราคา 637,000.-

4. Toyota Yaris ATIV

Toyota Yaris ATIV
ภาพ: Toyota Yaris ATIV

รถคันเล็กที่ตอบโจทย์สายคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดี Toyota Yaris ATIV ที่มีลำโพง Pioneer Premium Speaker ถึง 6 ตำแหน่ง จะนั่งตรงไหนก็ได้ยินเสียงเพลงชัดเจนทุกโน้ต พิเศษด้วยห้องโดยสารและพื้นที่เก็บของที่กว้างขวาง จะขนเพื่อนไปคอนเสิร์ตกี่คนก็สบาย จัดเต็มทุกระบบความปลอดภัยและดิสก์เบรก 4 ล้อ ที่ช่วยให้เบรกได้อย่างนุ่มนวลมั่นใจ มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 4 สูบ และระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

เป็นเจ้าของ Toyota Yaris ATIV ได้ในราคา 

  • รุ่น Sport ราคา 549,000.-
  • รุ่น Smart ราคา 594,000.-
  • รุ่น Premium ราคา 669,000.-
  • รุ่น Premium Luxury ราคา 699,000.-

5. Mazda 2

Mazda 2
ภาพ: Mazda 2

สำหรับใครอยากได้รถคันเล็กดีไซน์สวยล้ำและโดดเด่นต้อง Mazda 2 ที่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเรียบง่ายมินิมอล แต่ยังคงความปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยว เหมาะกับการใช้งานในเมืองแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะขับไปทำงาน ไปห้างในเมือง หรือขับออกต่างจังหวัดใกล้ ๆ ก็สบายหายห่วง แถมยังมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 2 แบบ ทั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร ที่มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่ดีเยี่ยม และเครื่องยนต์คลีนดีเซลขนาด 1.5 ลิตร ที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างสนุกสนานและราบรื่นมากขึ้น

เป็นเจ้าของ Mazda 2 ได้ในราคา 

  • เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร รุ่น C ราคา 599,000.-
  • เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร รุ่น S ราคา 680,000.-
  • เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร รุ่น SP ราคา 730,000.-
  • เครื่องยนต์คลีนดีเซล 1.5 ลิตร รุ่น XD ราคา 720,000.-
  • เครื่องยนต์คลีนดีเซล 1.5 ลิตร รุ่น XDL ราคา 830,000.-

สำหรับใครที่กำลังมีความคิดอยากมีรถคันแรกเป็นของตัวเอง นอกจากจะต้องคอยเช็กระยะและตรวจสภาพรถแล้วนั้น เราก็ต้องสมัครประกันภัยภาคบังคับ ซึ่งเป็นประกันรถยนต์ที่รถทุกคนต้องมี ถ้าไม่อยากโดนค่าปรับอย่ารอช้า สมัครเลย!

“ พ.ร.บ. สิ่งสำคัญที่รถยนต์ทุกคันต้องมี ”

วิธีเลือกรถคันเล็กให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์

1. การใช้งานที่ตรงกับไลฟ์สไตล์

ไลฟ์สไตล์การใช้งาน
ภาพ: ไลฟ์สไตล์การใช้งาน

แต่ละคนนั้นมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนกัน ทุกคนต้องลองสังเกตตัวเองดูว่าชอบทำอะไร และถ้าซื้อรถไปจะเอาไปใช้งานด้านไหน ซึ่งรถคันเล็กทุกคันดูเผิน ๆ อาจจะใกล้เคียงกัน แต่เอาเข้าจริงถ้าดูลงไปที่ดีเทล ก็จะเห็นความต่างอย่างชัดเจน เช่น ถ้าใครเป็นคนชอบไปห้างเพื่อซื้อของใช้เข้าบ้าน ก็ต้องซื้อรถเล็กที่มีพื้นที่เก็บสัมภาระเยอะ ๆ หน่อย แต่ถ้าใครเป็นคนเพื่อนเยอะชอบไปแฮงเอาท์กับเพื่อนหลาย ๆ คน ก็เลือกเป็นรุ่นที่ห้องโดยสารกว้าง ๆ ก็จะตอบโจทย์ได้มากกว่านั่นเอง

2. ดีไซน์ตัวรถที่ถูกใจ

ดีไซน์ตัวรถ
ภาพ: ดีไซน์ตัวรถ

จะซื้อรถยนต์เป็นของตัวเองทั้งที ภายในตอบโจทย์แล้ว ภายนอกก็ต้องโดนใจด้วยเช่นกัน ซึ่งอันนี้ก็เป็นปัจจัยที่ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน บางคนชอบรถที่ดีไซน์ข้างนอกดูเท่ ๆ บางคนก็ชอบรถที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัย ในขณะที่อีกคนชอบแบบเรียบ ๆ หน่อย แต่นอกจากสไตล์การดีไซน์ของรถยนต์ที่สำคัญแล้ว จำนวนประตูก็สำคัญไม่น้อย ถ้าใครเป็นสายช้อปชอบขนของเยอะ ๆ แบบ 5 ประตูก็จะตอบโจทย์กว่า แต่ถ้าใครเน้นขับขี่ทั่วไป แบบ 4 ประตูก็สวยไม่แพ้กัน

3. ขนาดห้องโดยสารที่ตอบโจทย์

ขนาดห้องโดยสาร
ภาพ: ขนาดห้องโดยสาร

ปัจจัยสำคัญของคนที่อยู่กันเป็นครอบครัว ต้องไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ๆ รวมถึงคนเพื่อนเยอะที่ชอบบรรยากาศการไปเที่ยวด้วยกันหลาย ๆ คน ก็อาจจะต้องมองหารถเก๋งคันเล็กที่มีขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวางหน่อย เวลานั่งไปไหนมาไหนจะได้ไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป แต่ถ้าใครชอบไปไหนมาไหนคนเดียว ส่วนครอบครัวก็อยู่ต่างจังหวัดกันหมด ก็สามารถเลือกรถเล็กที่ห้องโดยสารไม่กว้างมากก็เพียงพอแล้ว

4. พื้นที่เก็บสัมภาระที่เพียงพอ

พื้นที่เก็บสัมภาระ
ภาพ: พื้นที่เก็บสัมภาระ

ใครเป็นคนสัมภาระเยอะ ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องมีครบทุกสิ่งอย่าง ทั้งกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า และของใช้ต่าง ๆ รวมถึงคนที่รักการช้อปปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ อาจจะต้องมองหารถที่มีช่องเก็บของเยอะ ๆ หน่อยหรือมีพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถที่กว้างขวาง จะได้มีพื้นที่ในการเก็บของที่เพียงพอ หรือคนที่ชอบแต่งบ้านที่มักจะไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ๆ ด้วยตัวเอง ก็อาจจะเลือกเป็นรถคันเล็กแบบ 5 ประตู เพื่อที่จะพับเบาะลงและขนของชิ้นใหญ่ ๆ ได้ง่ายมากขึ้น

5. ศูนย์บริการที่ทั่วถึงและใกล้บ้าน

ศูนย์บริการ
ภาพ: ศูนย์บริการ

อีกหนึ่งปัจจัยที่คนจะซื้อรถต้องคิดให้ดี ๆ นั่นคือศูนย์บริการ ซึ่งจะต้องมีการบริการหลังการขายที่ดีและมีคุณภาพ โดยเราสามารถหาอ่านรีวิวเกี่ยวกับศูนย์บริการของรถยี่ห้อต่าง ๆ ได้ตามอินเทอร์เน็ตทั่วไปเลย ซึ่งนอกจากบริการหลังการขายจะต้องดีแล้ว การเลือกยี่ห้อรถที่มีศูนย์บริการเยอะหรือมีโลเคชันอยู่ใกล้ที่พักของเรา ก็จะช่วยให้ชีวิตเราดีขึ้นเป็นกอง เพราะถ้าในอนาคตเกิดอุบัติเหตุหรือปัญหาอะไรขึ้น เราก็จะเอารถไปที่ศูนย์บริการได้ง่ายและสะดวกกว่านั่นเอง

6. ระบบความปลอดภัยที่ช่วยลดอุบัติเหตุ

ระบบความปลอดภัย
ภาพ: ระบบความปลอดภัย

ถ้าใครติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ในปัจจุบันจะรู้เลยว่า สมัยนี้นั้นมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ มากมายที่เข้ามาช่วยให้ผู้คนสามารถขับขี่รถยนต์ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ถุงลมนิรภัยรอบคัน, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว, ระบบเตือนมุมอับสายตา และระบบเตือนการชนด้านหน้า เป็นต้น ซึ่งถ้าใครที่ขับรถไม่แข็ง ระบบพวกนี้ก็จะช่วยให้ขับรถได้เซฟมากขึ้น แถมยังช่วยลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีกด้วย

นอกจากระบบความปลอดภัยที่ถูกใส่มาในรถยนต์จะสำคัญแล้ว การมีประกันภัยรถยนต์ที่ดีและครอบคลุมก็สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งถ้าใครคนไหนอยากได้ประกันที่ครอบคลุมทั้งคนขับ ผู้โดยสาร บุคคลที่ 3 และตัวรถยนต์ ทั้งในกรณีอุบัติเหตุ สูญหาย ไฟไหม้ และน้ำท่วม ก็ต้องเลือกใช้เป็นประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลเกี่ยวกับ 5 รถคันเล็กที่เหมาะกับการขับขี่ในเมือง พร้อมด้วยเทคนิคการเลือกให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากที่สุด และใครที่ตัดสินใจเลือกรุ่นรถเล็กได้แล้ว ก็ต้องไม่ลืมซื้อประกันภัยรถยนต์ดี ๆ ให้กับรถคันใหม่ด้วย และถ้าใครอยากถามเบี้ยประกัน รวมถึงรายละเอียดความคุ้มครองต่าง ๆ ก็สามารถให้ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสเป็นผู้ดูแลในการเลือกแบบประกันภัยรถยนต์ที่ตรงใจและตอบโจทย์มากที่สุด เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์
เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ ทั้งประกันรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันมะเร็ง และประกันโรคร้ายแรง แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยกับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

*ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น