5 รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง ขับง่ายดีไซน์เก๋ เหมาะกับสาว ๆ

5 รถคันเล็กสำหรับผู้หญิง ขับง่ายดีไซน์เก๋ เหมาะกับสาว ๆ

Key Takeaways:

  • รถคันเล็กสําหรับผู้หญิงมักเป็นรถที่ดีไซน์สวย มีขนาดกะทัดรัด ขับง่าย คล่องมือ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและความสวยงามได้อย่างไม่มีที่ติ

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิงเป็นรถแบบไหนกันนะ? แน่นอนว่าสาว ๆ ก็ต้องชอบรถที่ดูสวย น่ารัก ทันสมัย ขนาดกะทัดรัดพอดิบพอดีที่ขับง่ายและใช้งานสะดวกกันทั้งนั้น 

ในบทความนี้เราจึงจะมาแนะนำ 5 รถที่เหมาะกับผู้หญิงหลากสไตล์ที่มีขนาดเล็กแต่ฟังก์ชันเยอะจุใจ พร้อมตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและภาพลักษณ์สวย ๆ ในเวลาเดียวกัน ได้แก่รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง 5 รุ่นต่อไปนี้

  1. Suzuki Swift
  2. Honda City
  3. Toyota Yaris Ativ 2023
  4. Nissan Almera
  5. Mitsubishi Mirage

1.Suzuki Swift

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิงรุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้คือ รถผู้หญิงรุ่น Suzuki Swift ที่มาพร้อมกับความสามารถที่อัดแน่นในขนาดตัวแสนกะทัดรัด ขับได้ด้วยสปีดเต็มสมรรถนะ บนภาพลักษณ์สวยมีเอกลักษณ์ที่มีให้เลือกถึง 5 สีได้แก่ Speedy Blue Metallic, Ablaze Red Pearl, Pure White Pearl, Star Silver Metallic, Mineral Gray Metallic และสี Super Black Pearl 

นอกจากความสวยงามและขนาดรถแล้ว อีกเหตุผลที่ทำให้ Suzuki Swift เป็นรถที่เหมาะกับผู้หญิง คือความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการใช้งาน เนื่องจากรถคันเล็กสําหรับผู้หญิงรุ่นนี้มีห้องโดยสารกว้างที่มาพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระขนาด 265 ลิตร และการออกแบบดีไซน์สปอร์ต ทำให้ใช้งานง่ายในทุกสถานการณ์ 

Suzuki Swift ยังมีถุงลมนิรภัย SRS มากถึง 6 ตำแหน่ง มี Hill Hold Control ช่วยให้รถออกตัวได้ง่ายเมื่อขึ้นทางลาดชัน และยังมีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESP ให้รถเข้าโค้งได้ง่าย มั่นใจยิ่งกว่าเดิม ไม่ว่าจะขับไปไหนก็ปลอดภัย หายห่วง

2.Honda City

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิงรุ่นต่อมาคือ Honda City มาพร้อมกับดีไซน์สมัยใหม่ ดูโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ ตอบรับรสนิยมของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีฟังก์ชันจัดเต็มช่วยให้ขับสนุกกว่าเก่า ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิงรุ่น Honda City นี้ยังมาพร้อมกับสีสวยสง่ามีสไตล์ให้เลือกมากถึง 7 สีได้แก่ สีน้ำเงินออบซีเดียน (มุก), สีแดงอิกไนต์ (เมทัลลิก), สีขาวแพลทินัม (มุก), สีดำคริสตัล (มุก), สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก), สีเทาเมทิเออรอยด์ (เมทัลลิก) และสีขาวทาฟเฟต้า

นอกจากดีไซน์สปอร์ตสไตล์ RS รอบคันแล้ว Honda City ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ที่มีทั้งระบบเตือนการชนช่วยเบรก ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติและระบบช่วยขับอื่น ๆ ที่ทำให้การขับรถของสาว ๆ ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัยยิ่งกว่าเดิม

3.Toyota Yaris Ativ 2023

รถผู้หญิงToyota Yaris Ativ 2023 มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตตอบรับขุมกำลังของตัวรถ ให้คุณขับได้อย่างเต็มสปีดไม่มีสะดุด โดยมีสีให้เลือกถึง 7 สีได้แก่ สี Platinum white pearl, Spicy Scarlet, Red Mica Metallic, Attitude Black Mica, Urban Metal, Metal Stream และ Super White

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิงรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับไฟหน้าแบบ Full LED ที่มีดีไซน์การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ สวยอย่างแตกต่าง ไม่เหมือนใคร มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง ผสมผสานไปกับความหรูหราตลอดคันได้อย่างลงตัว จึงเป็นรถที่เหมาะกับผู้หญิงมาก ๆ อีกรุ่นหนึ่ง

4.Nissan Almera

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิง Nissan Almera มาพร้อมกับดีไซน์โมเดิร์นล้ำสมัย และการออกแบบภายในที่เน้นสไตล์สปอร์ต ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยมีสีให้เลือกถึง 10 สีได้แก่ 

  • สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล แบบหลังคา สีดำ แบล็ค สตาร์
  • สีขาว สตอร์ม ไวท์ แบบหลังคา สีดำ แบล็ค สตาร์
  • สีเทา กัน เมทาลิค แบบหลังคา สีดำ แบล็ค สตาร์
  • สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ลทั้งคัน
  • สีน้ำเงิน ไนท์ บลูทั้งคัน
  • สีขาว สตอร์ม ไวท์ทั้งคัน
  • สีแดง เรเดียนท์ เรดทั้งคัน
  • สีเทา กัน เมทาลิคทั้งคัน
  • สีดำ แบล็ค สตาร์ทั้งคัน

สาว ๆ จึงมีตัวเลือกมากมาย ให้เลือกสีที่ชอบในสไตล์ที่ถูกใจได้ไม่ยาก

Nissan Almera ยังมีฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งานอย่างเครื่องยนต์ 1.0L TURBO ที่ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า เป็นความทรงพลังที่มาพร้อมกับการประหยัดน้ำมันได้ดีกว่าเดิม จะเดินทางไปไหนก็สะดวกสบายไม่ต้องคอยกังวล ทั้งยังมีเทคโนโลยี NissanConnect Services ช่วยเชื่อมต่อรถผ่านแอปพลิเคชันให้คุณใช้งานได้ง่ายยิ่งกว่าเดิม

5.Mitsubishi Mirage

รถผู้หญิง Mitsubishi Mirage มาพร้อมกับเอกลักษณ์สุดแตกต่าง ดีไซน์แบบใหม่ตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ดีกว่าเดิมทั้งภายนอกและภายใน ด้วยการออกแบบภายในที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครตกแต่งวัสดุแบบ Piano Black และ Carbon Print พร้อมกับสีภายนอกให้เลือกถึง 6 สีได้แก่ Cerulean Blue, Pyreness Blac, San Yellow, Titanium Grey, White Diamond และ Wine Red

รถคันเล็กสําหรับผู้หญิงรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วให้การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนง่ายยิ่งกว่าเดิม และยังเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันไปพร้อม ๆ กับการลดมลพิษได้อีกด้วย จึงเป็นอีกหนึ่งรถที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่เป็นที่สุด

จะซื้อรถทั้งที ถ้าไม่ทำประกันรถยนต์เลยก็คงจะไม่ดี หากคุณสนใจอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับแผนประกันรถยนต์แต่ละแผนหรืออยากเปรียบเทียบเบี้ยประกันเพิ่มเติม ก็สามารถให้ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิสเป็นผู้ดูแลในการเลือกแบบประกันภัยรถยนต์ที่ตรงใจคุณมากที่สุด เพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างนี้

แจ้งข้อมูลเพื่อให้บริษัทติดต่อกลับ

TPIS ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์

เราพร้อมดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

*ผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
สนใจทำประกันรถยนต์ เรื่องประกันวางใจ ตรีเพชรอินชัวรันส์

สนใจทำประกันรถยนต์
กรุณากรอกข้อมูลหรือเพิ่มเพื่อน LINE@TPIS

การกดยืนยันข้อมูล แสดงว่าคุณอ่านและรับทราบ นโยบายความเป็นส่วนตัว เรียบร้อยแล้ว

ตรีเพชรอินชัวรันส์ เพิ่มเพื่อน คลิก!

หนังสือให้ความยินยอม

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่ บริษัท ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส จำกัด (ต่อไปนี้เรียกว่า “บริษัทฯ”) ในการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • 1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม
    ข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่ ชื่อ นามสกุล วัน เดือน ปี เกิด สถานภาพการสมรส ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ อีเมล ข้อมูลการติดต่อ ไลน์ไอดี เฟซบุ๊คไอดี อาชีพ การศึกษา เลขบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง และข้อมูลส่วนบุคคลอื่น ๆ ของข้าพเจ้าเท่าที่จำเป็น รวมถึงข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ระบุไว้ข้างต้นที่บริษัทฯจะเก็บรวบรวมในอนาคต เป็นต้น (ต่อไปนี้เรียกว่า "ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม")
  • 2. วัตถุประสงค์ของการเก็บรวบรวม
    ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการใช้และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมเพื่อประโยชน์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยและประกันชีวิต และผลิตภัณฑ์/บริการอื่นของบริษัทฯ การติดต่อสื่อสารเพื่อสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯและ/หรือสำรวจความพอใจในการซื้อผลิตภัณฑ์และการให้บริการหลังการขาย การแจ้งเตือนกิจกรรมส่งเสริมการขายหรือให้ส่วนลดพิเศษ การศึกษาวิจัยทางการตลาดและการนำเสนอหรือสำรวจวิจัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการอื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และไม่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ และบริการตลาดกลางออนไลน์เพื่อซื้อขายรถยนต์หรือสินค้ามือสองของบริษัทฯ และบริษัทในกลุ่มตรีเพชร รวมถึงสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทประกันวินาศภัยและบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า

ข้าพเจ้าให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้กับบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เพื่อการนำเสนอขายรถยนต์, อุปกรณ์และอะไหล่ที่เกี่ยวกับรถยนต์ รวมถึงบริการหลังการขาย และบริษัท ตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และ/หรือบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และสินเชื่ออื่น ๆ รวมถึงบริษัทประกันวินาศภัยและ/หรือบริษัทประกันชีวิตที่บริษัทฯ เป็นนายหน้า เพื่อการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัยของบริษัทประกันภัยดังกล่าว

ข้าพเจ้ารับทราบว่า บริษัทฯ จะดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวม โดยปฏิบัติ ตามนโยบายคุ้มครองความเป็นส่วนตัวซึ่งข้าพเจ้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ของบริษัทฯ เป็นต้น

ข้าพเจ้าได้อ่านรับทราบและเข้าใจข้อความเกี่ยวกับ การเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ที่เก็บรวบรวมซึ่งเกี่ยวกับข้าพเจ้าในหนังสือฉบับนี้โดยตลอดแล้วเห็นว่าถูกต้องตรงตามเจตนาและความประสงค์ของ ข้าพเจ้า ทุกประการ รวมทั้ง ข้าพเจ้ายินยอมให้ บริษัทฯ ดำเนินการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ตามรายละเอียด ที่ระบุข้างต้น