ฝันว่ารถหาย ฝันว่ารถถูกขโมย ทำนายฝันได้ว่าอะไร ?

ฝันว่ารถหาย ทำนายว่าอะไร?

หลายครั้งที่เราฝันร้ายจนทำให้เราต้องสะดุ้งตื่นกลางดึก และโบราณก็มักทำนายว่าอาจมีเรื่องดีๆ เกิดกับคุณตามมาเสมอ รวมถึงความฝันที่ว่า ฝันว่ารถหาย ฝันว่ารถถูกขโมย ใครที่นอนแล้วฝันแบบนี้ จะทำนายว่าดีหรือไม่ดี หรือจะตีความได้อย่างไร ลองมาติดตามคำทำนายกันเลย

ตีความฝันว่ารถหาย ทำนายฝันอะไรได้บ้าง

ฝันว่ารถหาย ตามหารถไม่เจอ

คำทำนาย คือ หากมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจหรือเหตุการณ์ร้ายใดๆ คุณจะได้รับความช่วยเหลือจาก คนอื่นคนไกล หรือคนที่ไม่รู้จักมาก่อนเลย และเหตุการณ์ร้ายๆ จะผ่านได้ไปด้วยดี หรือบางทีอาจมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคุณไปเลยก็ได้

แต่ก็มีเรื่องควรระวังเกี่ยวกับคำพูดคำจา ที่อาจทำให้เกิดความบาดหมางกับคนอื่น จนโชคดีหลุดลอยไปก็ได้

ฝันว่ารถหาย แต่ตามหารถเจอ

คำทำนาย คือ หากฝันว่ารถหายแต่หาเจอกรณีนี้ถือว่า มีโชคลาภเข้ามาให้ลองเสี่ยงดูเผื่อมีลุ้นเปลี่ยนชีวิตของคุณไปเลยก็ได้ เพราะตอนนี้โชคได้เข้าข้างคุณแล้ว ไม่ได้มีเพียงเรื่องเงินๆ ทองๆ เท่านั้น

เรื่องสิ่งที่คุณปรารถนาหรือหวังไว้ก็อาจะเป็นจริงและมีโอกาสสำเร็จได้สูง แต่อาจจะมีเหตุการณ์เล็กน้อยที่ทำให้ของเราหายและต้องออกแรงตามหากันบ้างก็เป็นได้

ฝันว่ารถถูกขโมยต่อหน้าต่อตา

ฝันว่ารถถูกขโมยต่อหน้าต่อตา

คำทำนาย คือ ถ้าในความฝันคุณเห็นรถถูกขโมยต่อหน้าต่อตา จนต้องออกวิ่งตามหารถที่คุณรักจนเหน็ดเหนื่อย ในชีวิตจริงก็คงไม่ต่างกัน

เพราะคำทำนายนั้นบอกว่า คุณอาจจะต้องออกเดินทางไกลหรือเดินทางบ่อยๆ จนไม่ได้หยุดพัก หากใครชอบเดินทางอยู่แล้วก็ถือเป็นเรื่องที่ดี

นอกจากนี้ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับหน้าที่การงานมีแนวโน้มคลี่คลายได้ในเร็ววัน อีกด้วย

และที่สำคัญ คุณอาจได้รับโชคลาภก้อนใหญ่แบบไม่ทันตั้งตัว แต่อย่าเพิ่งรีบดีใจเกินไป หากคนในครอบครัวหรือคุณเองยังมีหนี้สินอยู่ ก็ควรนำเงินก้อนนั้นไปชำระหนี้ก่อน

สิ่งที่ต้องควรระวัง คือ บุคคลที่อาจนำเรื่องให้มีความขุ่นข้องหมองใจมาทำให้คุณรู้สึกไม่ดีได้

เมื่อฝันว่ารถหายควรทำอย่างไรดี ?

อย่างแรกที่ควรทำถ้าจำเลขทะเบียนรถในฝันที่หายได้ คือ ลองเสี่ยงโชคซื้อล็อตตารี่สลากกินแบ่งรัฐบาลตามหมายเลขทะเบียนรถที่เห็นในฝันดู เผื่อเปิดดวงอาจมีโชคลาภถูกรางวัลเล็กๆ น้อยๆ ดีไม่ดีคุณอาจเป็นผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ได้เงินก้อนเปลี่ยนชีวิตที่ดีขึ้นเลยก็ได้ แต่อย่าหมกมุ่นเรื่องตัวเลขแล้วหวังว่าจะถูกรางวัลจนไม่ทำงานเชียวล่ะ

เรื่องดีๆ เกี่ยวกับฝันว่ารถหายยังไม่ได้หมดเพียงเท่านี้ เพราะโบราณกล่าวไว้ว่า หากคนที่ฝันเห็นเรื่องราวอะไรหายหรือของหายไปนั้น หมายถึง เป็นการลดวิบากกรรม หรือฟาดเคราะห์ในความฝันไปแทนชีวิตจริงไปแล้ว

คำทำนายที่ว่าฝันว่ารถหาย นี้คือความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่หากมันไม่ใช่เพียงแค่ความฝันและกลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ก็ไม่ต้องเป็นห่วงหากคุณได้ทำประกันภัยรถยนต์ที่กรมธรรม์ระบุความคุ้มครองเกี่ยวกับรถหายเอาไว้ TPIS พร้อมเสนอเบี้ยเพื่อเปรียบเทียบให้คุณได้อุ่นใจในประกันภัยรถยนต์ที่มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่คุณต้องการ ขอให้ทุกท่านโชคดีและมีโชคลาภ ไม่ว่าจะฝันดีหรือฝันร้ายก็ขอให้ผ่านไปได้ด้วยดี

ถ้ารถหายไม่ใช่ความฝัน แต่ดันเป็นเรื่องจริงควรทำอย่างไร?

– ตั้งสติและโทรแจ้งความทันที หาพบเห็นคนที่อยู่บริเวณนั้น เข้าไปสอบถามว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น มีใครเคลื่อนย้ายรถที่จอดอยู่ตรงนี้หรือไม่ หากมั่นใจแล้วว่ารถหายจริง ให้แจ้งรายละเอียดของรถและทรัพย์สินภายในรถ เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจทันที

อีกช่องทางหนึ่ง สำหรับโทรแจ้งเรื่องรถหายกับสายด่วน 1192 จะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องและประสานงานต่อไป

– โทรแจ้งบริษัทประกันภัยรถยนต์ หลังจากแจ้งความเรียบร้อย ให้โทรติดต่อและแจ้งรายละเอียดรถหายกับทางบริษัทประกันภัย จะดำเนินการตรวจสอบและติดตามรถที่สูญหายให้เบื้องต้น เมื่อพิสูจน์ได้ว่ารถที่หายไปไม่สามารถนำกลับคืนมาได้ ทางบริษัทประกันภัย จะดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ทางที่ดีเจ้าของรถควรศึกษารายละเอียดกรมธรรม์ที่ทำไว้ให้ถี่ถ้วน รวมถึงเลือกทำประกันกับบริษัทที่น่าเชื่อถือวางใจได้

ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส (TPIS) พร้อมเป็นที่ปรึกษาด้านประกันภัยรถยนต์ ดูแลคุณในทุกขั้นตอนเพื่อให้คุณได้บริษัทประกันรถ ที่ตรงใจพร้อมแบบประกันภัยที่ตอบโจทย์ แถมยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 6 เดือน* สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์กับ ตรีเพชรอินชัวรันส์เซอร์วิส

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

"เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้" เพื่อเป็นข้อมูลการปรับปรุงเว็บไซต์และการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
หากท่านไม่ประสงค์จะให้คุกกี้เก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ ท่านสามารถยกเลิกโดยการปิดการทำงานของคุกกี้ได้จากบราวเซอร์ของท่าน
ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัวของบริษัท

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save